Không biết qua bao lâu, có lẽ là một cái ngay lập tức, lại có lẽ qua toàn bộ tuổi tác, Nam Phong phát ra một tiếng ưm, chậm rãi chuyển tỉnh.Nàng thậm chí không biết chính mình đến tột cùng ngủ bao lâu, chỉ là cảm giác yết hầu khát khô, như là trứ hỏa giống nhau bỏng cháy. Nàng ra sức mở to mắt, lọt vào trong tầm mắt là một mảnh tĩnh mịch trắng tinh. Như vậy trắng tinh là không hề tức giận, mang theo nước sát trùng hương vị, mang theo người sắp chết suy sút.
Nàng không thể động đậy, thật giống như là bị người hạ chú ngữ giống nhau, liền như vậy không có sinh khí nằm ở chỗ này, Nam Phong muốn hỏi một câu hệ thống 666, nàng muốn biết An Hoa cuối cùng kết cục. Chính là nàng kêu gọi thật lâu sau, hệ thống 666 không hề phản ứng. Coi như nàng cơ hồ muốn từ bỏ thời điểm, hệ thống 666 xuất hiện.
【 ký chủ ngài hảo, chúc mừng ngài hoàn thành nhiệm vụ, nhiệm vụ khen thưởng đem tại hạ cái thế giới vì ngài phát. 】
【 ngài trước mắt kiếp trước giới nhiệm vụ đã đạt thành, xin hỏi ngài hay không lựa chọn thoát ly thế giới này? 】
Nam Phong vội nói: "Không!"
【 tốt ký chủ, ngài tố cầu đã đăng báo, ngài tiếp theo thoát ly thời gian đem ở nguyên chủ thọ mệnh đến kỳ khi tự động mở ra. Nếu ngài không có mặt khác nghi vấn, hệ thống 666 đem tạm thời offline, lần sau thượng tuyến thời gian đem vì ngài sau nhiệm vụ mở ra khi. 】
"Ta có nghi vấn!" Nam Phong vội vàng ở trong lòng nói, từ nàng đi vào thế giới này có quá nhiều nghi vấn, hệ thống 666 luôn là lấy nó chính mình quyền hạn không đủ qua loa lấy lệ chính mình. Tới rồi hậu kỳ thậm chí còn sửa lại nàng nhiệm vụ. Nam Phong có điều kiện cho rằng, toàn bộ nhiệm vụ đều là nhằm vào nàng tới.
【 thỉnh ký chủ vấn đề. 】 hệ thống 666 việc công xử theo phép công mà trả lời nói.
"Ta đã chết sao?"
【 hiển nhiên, ký chủ ở thế giới này còn chưa chết vong. 】
"Vì cái gì sẽ ở nửa đường sửa đổi ta nhiệm vụ?"
Hệ thống 666 âm thầm chửi thầm: Đương nhiên là ngươi không thông suốt làm chúng ta đại nhân không vui, vì thế liền tính toán không như vậy hàm súc, trực tiếp một chút làm ngươi chạy nhanh truy nàng.
【 bởi vì thượng cấp quyết định. 】
Nam Phong biết chính mình cạy không ra hệ thống 666 miệng, liền hỏi tiếp nói: "Ta cuối cùng nhiệm vụ vì cái gì là muốn cùng An Hoa đua xe?"
Đương nhiên là bởi vì đại nhân muốn nhìn ngươi một chút có thể vì nàng làm được tình trạng gì a! Nếu là ngươi còn vẫn luôn đương rùa đen rút đầu chúng ta đại nhân sẽ rất khó làm!
【 bởi vì cốt truyện yêu cầu. 】
"Ở thế giới này, An Hoa mới là chân chính vai chính đi? Trương Tân Điệp, Tương Trình kỳ thật đều chỉ là hắn vai phụ?"
【 đúng vậy. 】 An Hoa xác thật là mọi người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra vai chính, bất quá, ở thế giới này, Nam Phong được đến bàn tay vàng muốn so với hắn nhiều đến nhiều, trừ bỏ bên ngoài thượng cái kia râu ria thôi tình mùi thơm của cơ thể, kỳ thật có nhiều hơn bàn tay vàng là thể hiện ở cùng thế giới quan hệ thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
Não FicçãoTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...