"Bệ hạ, trước mắt trong triều thế cục thập phần --" Mộ Ương dừng lại, bất đắc dĩ mà nhìn đang ở phát ngốc hoàng đế, nâng lên tay ở nàng mắt quơ quơ: "Bệ hạ? Bệ hạ?"
Nam Phong chỉ cảm thấy tới rồi một cổ mùi thơm ngào ngạt hương khí ở chính mình quanh hơi thở tràn ngập, nàng phục hồi tinh thần lại, Mộ Ương đang thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm nàng. Nam Phong đỏ mặt lên, thấp giọng nói: "Ương, ương, ngươi, ngươi tiếp tục đi..."
Mộ Ương tay nhẹ nhàng đáp ở Nam Phong ngồi trên long ỷ, đầu ngón tay câu được câu không ở long ỷ trên tay vịn gõ. Nhìn Mộ Ương trắng nõn thon dài tay, Nam Phong mặt, lại lại lại lại đỏ.
"Kia bệ hạ cần phải chuyên tâm." Mộ Ương cố tình đè thấp thanh âm, trong giọng nói mang theo cố tình trêu chọc.
Nam Phong liên tục xua tay, bên tai đỏ một mảnh.
"Tả tướng, cũng chính là ngài mẫu hậu mẫu gia." Mộ Ương đối nàng giảng giải thế giới này thế cục, ở Mộ Ương xem ra, dù cho thế giới này tình huống tương đối phức tạp, chính là đối chính mình tới nói, đảo cũng không có gì khó khăn.
Duy nhất có chút khó khăn sự tình khả năng chính là -- như thế nào làm chính mình lão bà khôi phục ký ức.
Mộ Ương trong lòng thở dài, lại vẫn là tiếp theo cùng Nam Phong nói về tới: "Ở ngài mẫu hậu hoăng thệ lúc sau, tả tướng nhất tộc như hổ rình mồi, chỉ còn chờ tìm một cái thích hợp cớ xâm nhập trong cung, đánh mạc danh danh hào, đem bệ hạ thay thế."
Nam Phong trong lòng cả kinh.
Nguyên chủ trong trí nhớ là có tả tướng người này, chính là tả tướng thoạt nhìn gương mặt hiền từ, đối chính mình cũng là nhiều hơn quan tâm, chẳng lẽ -- đây là cái gọi là tri nhân tri diện bất tri tâm?
Nam Phong cái hiểu cái không gật gật đầu: "Ương Ương, ngươi tiếp tục nói đi, ta nhớ kỹ."
"Hữu tướng cùng trấn biên tướng quân là nhất phái, hữu tướng phụ thân là trấn biên tướng quân ân sư, cho nên hai người ăn nhịp với nhau, hai cái gia tộc có không ít liên hôn." Mộ Ương dừng một chút, trong giọng nói mang lên vài phần châm chọc, nàng nói tiếp: "Này đó thế gia thu mua thủ đoạn không ngoài liền như vậy mấy cái -- "
"Hoặc là chính là vật chất thu mua, hoặc là chính là gia tộc liên hôn. Người sau so với người trước, càng thêm ổn thỏa đáng tin cậy."
Nam Phong gật gật đầu, hỏi: "Kia trừ cái này ra, còn có cái gì người có thể đáng giá tín nhiệm sao?" Nàng lại nghĩ tới cái kia tự xưng hệ thống 666 gia hỏa lời nói, Mộ Ương là chính mình duy nhất có thể tín nhiệm người.
Nàng hiện tại đã xác định Mộ Ương là chính mình có thể tin cậy người.
Nghe được Nam Phong hỏi như vậy, Mộ Ương hơi hơi mỉm cười: "Chỉ có thần." Chỉ có ta, Nam Phong, chỉ có ta, ngươi chỉ có thể tín nhiệm ta.
Nam Phong gật đầu nói: "Ta hiểu được."
Trừ bỏ Ương Ương ở ngoài, những người khác đều là đại phôi đản!
"Còn lại người đều là này hai phái." Mộ Ương hồi tưởng một phen tả tướng hữu tướng sắc mặt, dừng một chút, còn nói thêm: "Ngày mai trong triều, ngài không cần bị bọn họ mang theo tiết tấu đi. Nếu bệ hạ có không xác định sự tình, liền xem thần liếc mắt một cái."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
No FicciónTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...