Chương 40

597 43 7
                                    


Nam Phong là cố ý ở Mộ Ương trước mặt nói loại này lời nói, Mộ Ương mở to hai mắt nhìn, hơi có chút ủy khuất ba ba mà nhìn Nam Phong: Ta cho ngươi lột hạt dưa, ngươi cư nhiên ngay trước mặt ta liền phải lục ta? ? ?

​Tưởng Hữu cũng thượng nói, nhìn thấy Mộ Ương biểu tình vi diệu, cũng đi theo Nam Phong nói giỡn: "Hảo a! Tỷ tỷ công ty quản lý có không ít đẹp, ngươi xem ngươi thích cái nào, tùy tiện chọn!"

​"Cảm ơn Tưởng tỷ! Tưởng tỷ uy vũ!" Nam Phong cùng nàng đánh cái chưởng, hai người cùng chế nhạo mà nhìn Mộ Ương.

​"Đừng lấy ta trêu đùa..." Mộ Ương yên lặng tỏ vẻ kháng nghị.

​"Ương Ương a!" Nam Phong vỗ vỗ Mộ Ương bả vai, một bộ anh em tốt bộ dáng: "Ly hôn cũng có thể đương bằng hữu sao! Xem ở hai ta như vậy thục phần thượng, ta —— "

​"Nam Phong!" Mộ Ương nhăn chặt mày, vẻ mặt nghiêm túc mà nhìn Nam Phong.

​Nam Phong bị nàng hoảng sợ, cả người run lên, không tự giác liền nước mắt lưng tròng đi lên, nàng bẹp miệng lên án: "Ngươi hung ta!"

​"Ta không có..."

​"Ta đều không có nói ngươi đứng núi này trông núi nọ sớm ba chiều bốn, ngươi cư nhiên hung ta!"

​Mộ Ương: Miêu miêu miêu? ? ?

​"Hại, không có việc gì, ta biết ngươi cùng ta ở bên nhau không có gì cảm tình." Nam Phong lau một phen nước mắt, bởi vì nào đó bàn tay vàng duyên cớ, nàng càng nói càng ủy khuất, ngay từ đầu còn có điểm cố ý ý vị, chính là tới rồi sau lại, chính là thật ủy khuất: "Ngươi liền tính là thích Du Thảo, cũng đến chờ chúng ta ly hôn lúc sau lại đi truy nàng đi? Ngươi cho ta chừa chút mặt mũi, chờ ly hôn lúc sau liền không xem như lục ta."

​"Ngươi đừng khóc..." Nhìn thấy Nam Phong rớt nước mắt, Mộ Ương cũng không rảnh lo nàng nói hỗn trướng lời nói, chỉ vội vàng luống cuống tay chân mà cho nàng sát nước mắt, chính là như thế nào sát cũng sát không xong.

​Tưởng Hữu làm ăn dưa quần chúng, hoàn mỹ cống hiến làm một cái ăn dưa quần chúng hẳn là có tố chất —— yên lặng ăn dưa, không chê chuyện này đại.

​"Nguyên lai đồn đãi là thật sự a?" Tưởng Hữu lại bắt một phen hạt dưa, một bên ca ca ca cắn hạt dưa một bên hỏi Mộ Ương: "Tiểu Mộ a, ngươi thích Du Thảo cái gì a? Ta nhìn nàng cũng không có tiểu Nam đẹp a?"

​Mộ Ương ngây ngẩn cả người.

​Đúng vậy, ngươi vì cái gì, sẽ thích Du Thảo đâu?

​Thích Du Thảo giống như là ở nàng trong lòng cấy vào một đoạn trình tự, nàng chỉ có thể tuần hoàn theo cái này trình tự quy luật đi lặp lại mà tiến hành giải toán. Trình tự cho nàng ra lệnh, làm nàng thích Du Thảo, như vậy nàng liền không thể bận tâm chính mình đã kết hôn thân phận theo đuổi Du Thảo; trình tự cho nàng hạ mệnh lệnh, làm nàng bại bởi Địch Niên, nàng liền phải ngoan ngoãn mà bại bởi Địch Niên.

​Chính là —— dựa vào cái gì? Dựa vào cái gì nàng liền phải mặc cho chính mình nội tâm bài bố? Vì cái gì nàng liền không thể vì chính mình hảo hảo sống một lần?

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ