Chương 106 [Xong]

303 24 0
                                    

Hai người đi vào Giang Nam đi công tác, sự tình nói đại cũng đại, nói tiểu cũng tiểu. Nguyên bản là một kiện phiền toái sự tình, nhưng là Mộ Ương vẫn là thuận lợi giải quyết.

"Nói cách khác, chúng ta có ba ngày kỳ nghỉ?" Nam Phong hút lưu một ngụm trà sữa.

Mộ Ương dừng một chút trong tay tài liệu, đem chúng nó sửa sang lại chỉnh tề lúc sau, đặt ở trên bàn: "Không sai."

Nam Phong nhảy dựng lên: "Thật tốt quá! Ta còn không có hảo hảo xem quá Giang Nam cảnh tượng đâu!" Nàng nghĩ nghĩ, còn nói thêm: "Cũng không biết nơi này cảnh sắc cùng ngàn năm phía trước so sánh với biến hóa lớn không lớn."

Mộ Ương sờ sờ nàng đầu, đưa tới người sau một trận kháng nghị:

"Ta rõ ràng mới là công!" Nam Phong tạc mao: "Ngươi có thể hay không chú ý một chút?"

Mộ Ương nheo lại đôi mắt, phảng phất thấy được một cái ngạo kiều đuôi mèo ở Nam Phong phía sau diêu tới diêu đi. Nàng nheo lại đôi mắt cười, một phen kéo ở Nam Phong cổ áo: "Ngươi vừa rồi nói cái gì?"

Nam Phong rụt rụt cổ, hư trương thanh thế: "Ngươi còn không phải là ỷ vào ta thần lực không có khôi phục sao? Ngươi cẩn thận một chút! Hiện tại như vậy kiêu ngạo, về sau là muốn còn trở về!"

"Ngươi khả năng quên mất, đây là ngươi ở nhân gian cuối cùng một đời." Mộ Ương trên mặt ý cười càng sâu: "Ta hỏi qua Tu Mộc, nàng nói ngươi thọ mệnh còn có hơn ba mươi năm. Cho nên ít nhất tại đây ba mươi năm nội..." Nàng chọn một chút Nam Phong cằm: "Ngươi minh bạch ta ý tứ sao?"

Nam Phong cổ họng một lăn. Mộ Ương dựa vào thân cận quá, gần đến làm nàng tưởng không quan tâm mà hôn lên đi.

Nàng cũng xác thật làm như vậy, chỉ là làm như vậy hậu quả --

Liền thập phần rõ ràng.

"Mộ chủ nhiệm, công tác hoàn thành như vậy thuận lợi, ngài xem muốn hay không ở chúng ta Giang Nam bên này nhiều ngoạn nhi trong chốc lát?" Giang Nam khu người phụ trách chà xát tay, có chút chờ mong mà nhìn Mộ Ương.

Nghe nói vị này mộ chủ nhiệm năm nay còn không đến 30 tuổi, như vậy tuổi trẻ liền ngồi lên đài chủ nhiệm vị trí, hoặc là là năng lực cường, hoặc là là bối cảnh đại. Mặc kệ Mộ Ương thuộc về loại nào, đều là hắn muốn lấy lòng đối tượng.

Mộ Ương cũng đứng lên cùng hắn hàn huyên, khách sáo nói: "Không được uông chủ nhiệm, ta bên này phỏng vấn xong rồi còn muốn viết bản thảo. Ngài hảo ý lòng ta lãnh."

"Ngài này liền phải đi về?" Uông chủ nhiệm không phải không có tiếc nuối nói: "Kỳ thật chúng ta bên này có rất thật tốt chơi địa phương. Nếu không, mộ chủ nhiệm, ta làm ông chủ, mang theo nam phóng viên cùng đi nhìn xem?"

Nam Phong an an tĩnh tĩnh mà đứng ở Mộ Ương phía sau không nói chuyện.

Mộ Ương hơi hơi mỉm cười: "Ngài quá khách khí, chúng ta trở về còn có công tác đâu." Nàng vỗ vỗ Nam Phong bả vai: "Kỳ thật chúng ta cũng tưởng lưu lại khắp nơi đi một chút, chẳng qua --" nàng thở dài một tiếng: "Công tác vội a."

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ