Chương 33

595 58 1
                                    


​"Không tồi, người là ta phái quá khứ." An Hoa dập tắt xe đại đèn, hai xe chi gian nháy mắt trở nên tối tăm. Hắn đi đến Nam Phong cửa sổ xe trước, nhẹ nhàng gõ gõ nàng cửa sổ, Nam Phong mặt vô biểu tình mà đem cửa sổ xe thăng lên đi, đem cửa xe khóa lại, nàng thật sự lo lắng An Hoa sẽ sấn nàng không chú ý cho nàng tới thượng một quyền.

​Nhìn thấy nàng như vậy phòng bị, An Hoa cũng không có nói cái gì, chỉ là hơi hơi mỉm cười, cất cao giọng nói: "Giang tiểu thư, nếu ngươi đã tới rồi, chúng ta đây liền bắt đầu đi."

​"Chúng ta đồng thời xuất phát, nơi này là núi vây quanh nói, ai cái thứ nhất tới đỉnh núi, ai chính là người thắng." An Hoa chỉ chỉ không trung, "Nơi này liền chúng ta hai người, hy vọng Giang tiểu thư có thể thắng lợi. Rốt cuộc ——" An Hoa lấy ra di động, bát thông một cái video điện thoại, đem điện thoại màn hình khấu ở Nam Phong cửa sổ xe thượng, hắn chỉ chỉ bị che mặt trói gô ngồi ở nhà ở góc nữ nhân: "Mộ Ương còn ở tay của ta thượng."

​Nam Phong liếc hắn liếc mắt một cái, cười lạnh nói: "Như thế nào, ngươi phải được đến Mộ Ương, liền thế nào cũng phải phải dùng như vậy bỉ ổi thủ đoạn sao?"

​"Giang tiểu thư, ngươi phải hiểu được, thủ đoạn loại đồ vật này, không có gì hạ không dưới làm nên phân, chỉ cần có thể đạt thành mục đích, chính là hảo thủ đoạn." An Hoa cười nói: "Đây là ta cho tới nay nhân sinh tín điều, Giang tiểu thư cảm thấy đâu?"

​"Ta cảm thấy ngươi nhân sinh tín điều là đê tiện vô sỉ." Nam Phong liếc nhìn hắn một cái, nhưng An Hoa không chút nào để ý, chỉ nói:

​"Nếu Giang tiểu thư chuẩn bị tốt, chúng ta đây liền có thể bắt đầu rồi." An Hoa nhìn thoáng qua thời gian, chỉ vào kình sơn đỉnh núi đèn chỉ thị nói: "Chờ đến cái này đèn biến thành màu xanh lục, chúng ta liền có thể xuất phát. Chúc ngươi, vận may."

​Nam Phong nheo lại đôi mắt, ngẩng đầu nhìn thoáng qua đỉnh núi đèn chỉ thị, thở nhẹ một hơi, từ giấy trừu rút ra mấy trương giấy vệ sinh chà lau chính mình bả vai. Huyết còn không có ngừng, như cũ ở chậm rãi xuống phía dưới chảy. Nàng thở dài một hơi, ánh mắt một ngưng, chờ đợi đèn chỉ thị biến hóa.

​Đèn đỏ diệt, đèn xanh sáng lên.

​Nàng đột nhiên nhất giẫm chân ga, xông ra ngoài. An Hoa không nhường một tấc, gắt gao đi theo nàng phía sau.

​Kình sơn đường núi gập ghềnh, một đoạn đoạn chênh vênh đường núi cấp bò thăng gia tăng rồi không ít khó khăn. Nam Phong lái xe xông vào phía trước, An Hoa theo sát sau đó, ở một cái chỗ rẽ chỗ, An Hoa nhất giẫm chân ga, phương hướng đánh chết, trực tiếp đụng phải Nam Phong hữu đuôi xe.

​Thân xe một cái chấn động, suýt nữa từ trên vách núi rơi xuống. Nam Phong nhìn kính chiếu hậu chiếc xe kia, đột nhiên minh bạch lại đây ——

​An Hoa, hắn kế hoạch trận thi đấu này căn bản mục đích căn bản liền không phải muốn đánh bại chính mình, mà là muốn đưa chính mình vào chỗ chết!

​Trách không được... Trách không được —— hắn phái Vương Khoái Ngọc đột kích đánh chính mình, là bởi vì hắn biết, bất luận Vương Khoái Ngọc thành hoặc bại, đều sẽ không đối hắn kết quả sinh ra ảnh hưởng. Bởi vì, hắn căn bản mục đích chính là giết chính mình.

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ