Chương 18

667 68 1
                                    


Trương Tân Điệp cùng Tương Trình kế hoạch rất đơn giản, khái quát tới nói, chính là trước lấy được Nam Phong tín nhiệm, rồi sau đó kích khởi nàng trong lòng đối với hiện trạng bất mãn, do đó đem như vậy bất mãn dẫn tới Mộ Ương trên người. Mục đích chính là làm Nam Phong cho rằng, chính mình hiện giờ khốn cảnh đều là bởi vì Mộ Ương. Chờ đến bọn họ thay đổi một cách vô tri vô giác mà đem Nam Phong oán khí thay đổi vì cừu hận khi, hãm hại Mộ Ương thời cơ liền đến.

​Ở nguyên cốt truyện, Nam Phong phát hiện nguyên chủ ngay từ đầu cũng không phải phi thường tín nhiệm Trương Tân Điệp cùng Tương Trình, thậm chí cũng ở tự hỏi này hai người có phải hay không tự cấp chính mình hạ bộ. Chính là tới rồi sau lại, ở nam nữ chủ không ngừng tâm lý ám chỉ hạ, nàng đem chính mình hết thảy thất bại đều quy tội Mộ Ương bao dưỡng ——

​"Nếu không có là Mộ Ương, ta sao có thể sẽ bị đồn đãi nói tiềm quy tắc!"

​"Nếu không phải Mộ Ương đối ta làm ra loại chuyện này, ta sao có thể sẽ bị những người đó cười nhạo? !"

​Nguyên cốt truyện, nguyên chủ thường xuyên như vậy đối nàng tiểu trợ lý phát hỏa. Nhưng đối với Mộ Ương tới nói, nên làm nàng đều làm, nguyên chủ lại không biết đủ, cho rằng chính mình bất luận cái gì nguyện vọng Mộ Ương đều hẳn là đạt thành.

​Nói đến cùng, chỉ là không biết đủ thôi. Nguyên chủ luôn là cho rằng bằng vào chính mình kỹ thuật diễn cùng diện mạo, ở giới giải trí xông ra một mảnh thiên địa là theo lý thường hẳn là sự tình, chính là hiện thực giáo nàng làm người. Nàng đã không có hậu trường, cũng không có làm nàng phát huy kỹ thuật diễn địa phương, uổng có một thân tài hoa lại không có đất dụng võ. Nàng liên tiếp vấp phải trắc trở, cuối cùng khuất phục với hiện thực.

​Trên thế giới này trước nay cũng không thiếu mệt nỗ lực cùng có thiên phú người, những cái đó một bước lên trời người, đều là có kỳ ngộ.

​Nguyên chủ sai rồi sao? Ở hãm hại Mộ Ương phía trước, nàng chưa chắc có sai, chính là đương nàng cùng Trương Tân Điệp Tương Trình liên thủ thời điểm, nàng liền chú định là một cái kẻ thất bại. Nàng vĩnh viễn thẹn với Mộ Ương, ở Mộ Ương trước mặt, nàng vĩnh viễn đều không dám ngẩng đầu.

​Mộ Ương sai rồi sao? Chỉ sợ đối với nguyên cốt truyện Mộ Ương tới nói, nàng đã làm nhất sai lầm quyết định, chính là bao dưỡng Nam Phong. Nhưng thẳng đến nàng sau lại chết ở ngục giam trung, nàng cũng không có oán hận quá Nam Phong.

​"Nàng chỉ là bị lạc chính mình." Mộ Ương ở hấp hối hết sức nhìn hắc ám trần nhà, thấp giọng nói. Nàng kỳ thật đã sớm đoán được là Nam Phong ở trong đó làm khó dễ, chính là nàng không muốn tin tưởng. Chính như nàng đến cuối cùng bị tác giả an bài yêu Tương Trình giống nhau, nàng cả đời, bị tác giả thao tác, vĩnh viễn mất đi tự mình.

​Nào đó trình độ thượng, Mộ Ương cùng Nam Phong đều quá mức thiên chân. Rõ ràng Trương Tân Điệp cùng Tương Trình thủ đoạn cũng không tính cao siêu, chính là các nàng hai người vẫn là mắc mưu.

​Tại đây quyển sách, nam nữ chủ chính là lớn nhất bug, song thương tại tuyến thực lực không tầm thường Mộ Ương chính là bị mạnh mẽ hàng trí, làm một cái mỹ cường thảm nữ xứng, tác giả không chỉ có an bài nàng yêu nam chủ Tương Trình, cuối cùng càng là làm nàng bởi vì cái gọi là tình yêu cùng hãm hại thân chết ngục trung.

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ