Chương 6

861 82 6
                                    


Nguyên chủ kỹ thuật diễn còn xem như không tồi, ít nhất tại như vậy một cái tiểu đoàn phim đã xem như đủ dùng. 《 triều phong 》 đạo diễn Lưu Ích Hữu đặc biệt thích nàng, đang xem đến nàng kỹ thuật diễn cùng thái độ lúc sau còn cố ý gọi tới biên kịch, chỉ tên nói họ nói phải cho cái này sớm chết nữ số 5 thêm diễn.

​Biên kịch sửng sốt một chút, hỏi Lưu Ích Hữu nói liền như vậy một cái sớm chết bạch nguyệt quang, có cái gì diễn nhưng thêm? Lưu Ích Hữu nói ta đây mặc kệ, ngươi thêm hồi ức cũng hảo, biên chuyện xưa cũng hảo, ta nhìn cái này tiểu cô nương nỗ lực, cùng nàng kết cái thiện duyên.

​Tuy rằng ở chung thời gian không dài, nhưng là biên kịch cũng coi như là đem Nam Phong trong khoảng thời gian này nỗ lực xem ở trong mắt, nỗ lực người mặc kệ ở nơi nào đều nhận người thích, càng đừng nói cùng người khác tương đối đi lên. Cùng vị kia đại tiểu thư nữ nhất hào so sánh với, cái này diện mạo không thua ảnh hậu Mộ Ương lại không thế nào hồng tiểu cô nương càng là thành bọn họ cảm nhận trung yêu nghề kính nghiệp mẫu mực.

​"Ngài đừng nói, này nữ số 5 cùng nữ nhất hào..." Biên kịch chống mặt nhìn nhìn Nam Phong cùng nữ nhất hào Giang Nam, chỉ vào hai người đè thấp thanh âm hỏi đạo diễn: "Ngài như thế nào tuyển nhân vật? Này nữ nhất hào cùng nữ số 5 giữa mày còn rất giống."

​"Ngươi suy nghĩ vớ vẩn cái gì đâu? Giang Nam chính là Giang đổng thân chất nữ, nghe Nam Phong người đại diện nói nàng là cái cô nhi. Diện mạo không kém, mệnh nhưng không giống nhau a!" Lưu Ích Hữu lắc lắc đầu, hơi có chút cảm khái. Một cái là thiên kiều bá mị đại tiểu thư, một cái là từ nê hố lăn lê bò lết đến nay tiểu đáng thương, thấy thế nào hai người đều sẽ không có cái gì giao thoa.

​"Ai ta nghe nói Giang đổng cùng hắn phu nhân sớm vài năm không phải từng có một cái hài tử sao? Sau lại nói là đi lạc?" Biên kịch chọc chọc đạo diễn, làm mặt quỷ mà thiên mã hành không: "Ngươi nói này Nam Phong không phải là Giang đổng vứt đứa bé kia đi?"

​"Nói lung tung cái gì đạm," Lưu Ích Hữu cuốn lên trong tay kịch bản gõ gõ biên kịch đầu: "Các ngươi biên kịch chính là thích hạt liên tưởng, vạn nhất nhân gia Giang đổng vứt hài tử là cái nam hài đâu? Hạt nhọc lòng. Ta mặc kệ a! Nam Phong suất diễn ngươi đến cho ta hơn nữa lạc! Ít nhất cùng nữ số 4 không sai biệt lắm đi?"

​Cũng không biết sao lại thế này, Nam Phong phát hiện, từ nàng xuyên qua tới thay thế nguyên chủ lúc sau, tựa hồ liền đem chính mình ban đầu người gặp người thích hoa gặp hoa nở thuộc tính cũng cấp mang theo lại đây. Người mỹ nói ngọt ái làm nũng tiểu cô nương nhất nhận người thích, Nam Phong hoài nghi chính mình có điểm —— cậy mỹ hành hung.

​"Nam Phong! Tiếp theo tràng diễn ngươi cùng Tương Trình thượng, chụp đệ tam tập mở đầu." Nghỉ ngơi thời gian kết thúc, Lưu Ích Hữu cầm tiểu loa thét to một tiếng, lại bổ sung nói: "Tương Trình! Ngươi tiếp theo tràng diễn ngươi cùng Nam Phong đối diễn, hoá trang tuổi trẻ một chút, không cần dầu mỡ. Nhớ kỹ, muốn diễn xuất cái loại này thanh mai trúc mã hai nhỏ vô tư cảm giác!"

​"Các bộ môn chuẩn bị, chúng ta chuẩn bị bắt đầu quay!"

​Trận này diễn tương đối dựa trước, còn chưa tới nữ nhất hào lên sân khấu. Giang Nam bị tiểu trợ lý thật cẩn thận mà đỡ, đi đến dán chính mình tên trên ghế nằm, thoải mái dễ chịu mà nằm xuống.

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ