Chương 59 [ BOSS nàng thích phong tình vạn chủng]

580 36 1
                                    


Nam Phong ở thế giới này ý thức vừa mới nấu lại, liền nghe được một cái kiều man thanh âm ở chính mình bên tai vang lên:

​"Đây là 500 vạn, rời đi Mộ Ương!" Nữ chủ quyền tinh đem một trương thẻ ngân hàng vỗ vào trên bàn.

​Nam Phong biết chính mình thân phận là giới giải trí bình hoa mỹ nhân, nàng thong thả ung dung mà bưng lên trước mắt cà phê, nhẹ nhấp một ngụm, mới vừa rồi chậm rãi mở miệng: "Quyền tiểu thư... Đây là có ý tứ gì?"

​Trước mắt nữ nhân nhất cử nhất động ưu nhã đến cực điểm, giơ tay nhấc chân chi gian, liền toát ra phong tình vạn chủng khí tràng. Quyền Tinh đột nhiên minh bạch vì cái gì toàn bộ giới giải trí đều sẽ vì nữ nhân điên cuồng, nàng thật sự là quá mỹ, liền tính là hiện giờ như vậy mặt mày buông xuống, đều toát ra ai oán phong tình.

​Quyền Tinh nghiến răng nghiến lợi —— căn bản chính là cái con hát mà thôi! Dựa vào cái gì được đến Mộ Ương tỷ tỷ tâm!

​"Ta ý tứ còn chưa đủ minh bạch sao?" Quyền Tinh từ nhỏ chính là thiên kiều bá mị đại tiểu thư, trong mắt không chấp nhận được hạt cát, càng là không cho phép người khác đối nàng có nửa phần ngỗ nghịch, nàng một phách cái bàn, cả giận nói.

​Nam Phong trong lòng một bĩu môi, thầm nghĩ may vị này đại tiểu thư vì chính mình mặt mũi lựa chọn một cái hội sở phòng, bằng không nếu là hai người dáng vẻ này bị paparazzi chụp, không chừng đến nói chính mình lại cậy mỹ hành hung đâu!

​"Ta tưởng ta minh bạch Quyền tiểu thư ý tứ." Nam Phong đem cà phê về phía trước đẩy, dĩ dĩ nhiên đứng lên, cười khẽ đối quyền tinh nói: "Quyền tiểu thư, ngươi biết ta tiếp một cái đại ngôn, một năm đại ngôn phí là nhiều ít sao?"

​Quyền Tinh bị nàng tươi cười nhiếp trụ, không tự chủ được mà đi theo nàng lên tiếng nói: "... Nhiều ít?"

​Nam Phong nhấp môi cười, môi mỏng khẽ mở: "3000 vạn." Nàng nghĩ nghĩ, lại bổ sung nói: "Đúng rồi, tìm ta đại ngôn, giống nhau đều là hai năm khởi bước."

​"Cho nên, Quyền tiểu thư, ta chỉ cần chụp mấy tổ ảnh chụp, chụp mấy bộ phim tuyên truyền, liền có mấy ngàn vạn nhập trướng." Nam Phong không chút để ý mà một nghiêng đầu, cười tủm tỉm mà nhìn về phía quyền tinh: "Quyền tiểu thư vì cái gì sẽ cho rằng, ta sẽ vì này kẻ hèn 500 vạn, từ bỏ ta chính mình bạn gái đâu?"

​Quyền Tinh nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi biết cái gì! Mộ Ương tỷ tỷ trong nhà thập phần cũ kỹ! Sao có thể dung hạ nàng cùng ngươi một nữ nhân ở bên nhau? !"

​Nam Phong trên mặt tươi cười lớn hơn nữa, nàng liêu liêu chính mình rơi rụng ở bên tai đầu tóc, đem chúng nó lại loát đến nhĩ sau, mới vừa rồi nói tiếp: "Quyền tiểu thư, đồng tính hôn nhân đã sớm hợp pháp. Ngươi vừa rồi nói, Mộ Ương trưởng bối là đồ cổ, ta xem..." Nam Phong cố ý dừng một chút: "Ngươi mới là đồ cổ đi?"

​Quyền Tinh nhất thời không nói gì, nàng cả giận nói: "Ngươi!"

​Nam Phong lễ phép mà hướng nàng gật gật đầu: "Cáo từ, Quyền tiểu thư." Nàng đi rồi hai bước, lại dừng lại bước chân, đầu cũng không hồi mà nói một câu: "Quyền tiểu thư, xin hỏi ngươi như vậy để ý Mộ Ương, ngươi bạn trai biết không?"

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ