Chương 28

684 63 2
                                    


Ở trong xe, Nam Phong chỉ cảm thấy thân thể của mình tan giá, nàng nắm chặt một bên tay vịn, lúc này mới hiểu được Mộ Ương theo như lời không cần đá đến nàng sao trời đỉnh là có ý tứ gì.

​Long trời lở đất cảm giác thổi quét Nam Phong, nàng mở mông lung mắt, hoảng hốt chi gian, đối thượng Mộ Ương đỏ bừng đôi mắt. Cặp mắt kia, có khổ sở, có mất mát, có không cam lòng, có tức giận... Còn có một loại tình cảm, Nam Phong vô luận như thế nào cũng xem không rõ. Nàng đôi tay hoàn Mộ Ương cổ, muốn đem nàng ôm ở chính mình trong lòng ngực, chính là thực mau đã bị càng vội vàng mưa rền gió dữ tách ra.

​Nam Phong nước mắt lập tức mãnh liệt mà ra. Nàng run rẩy xuống tay muốn đi chà lau rớt Mộ Ương khóe mắt nước mắt. Chính là tay nàng còn không có đụng tới Mộ Ương, đã bị người sau kéo ra.

​Vây thú chi tranh.

​Không biết sao, Nam Phong nghĩ tới những lời này. Nàng hoảng hốt nâng lên mắt thấy Mộ Ương, nàng phát giác Mộ Ương trong mắt trừ bỏ dày đặc đến không hòa tan được tình cảm, chính là nước mắt.

​Mộ Ương khóc.

​Mộ Ương tưởng, chính mình sợ Nam Phong chịu khi dễ mới riêng tới nàng công ty, hỏi trước đài thời điểm, trước đài lại chỉ nói bọn họ nơi này chỉ có một kêu Nam Phong, chính là bọn họ lão tổng, Giang gia đại tiểu thư Nam Phong. Rồi sau đó, đang nghe đến Tần Sướng tùy tiện kêu Nam Phong "Nam tổng" thời điểm, nàng tưởng, chính mình còn có cái gì không rõ đâu?

​Nam Phong lưu lại dấu vết để lại không ít, trách chỉ trách, nàng quá ngốc, vẫn luôn không có ý thức được không thích hợp.

​Khắp nơi lửa cháy lan ra đồng cỏ hỏa còn không có bị giết hạ, lại có tân lửa rừng xuất hiện, khắp nơi tàn sát bừa bãi. Cho đến không còn có địa phương có thể duy trì như vậy thiêu đốt.

​Nam Phong mắt đuôi đỏ bừng, phảng phất một cái chớp mắt khai tại địa phủ bỉ ngạn hoa, mỹ đến yêu diễm thê lương. Nàng gắt gao mà lôi kéo Mộ Ương tay, làm tay nàng ngừng ở tại chỗ, muốn cứ như vậy lưu lại nàng: "Đừng nhúc nhích, cứ như vậy."

​Mộ Ương nhăn lại mày, trên tay khẽ nhúc nhích, Nam Phong run rẩy đi hôn nàng.

​"Tỷ tỷ... Ngươi đừng như vậy được không..." Nam Phong rúc vào nàng trong lòng ngực, thanh âm run rẩy, mang theo khóc nức nở: "Tỷ tỷ..."

​"Ngươi lừa ta." Mộ Ương trong mắt quay cuồng gợn sóng, nàng yên lặng nhìn Nam Phong, ý đồ từ nàng trong ánh mắt nhìn ra một chút sơ hở, nàng muốn nghe đến Nam Phong chính miệng nói cho chính mình, nói nàng có khổ trung, nàng sở làm hết thảy đều là vì chính mình.

​Chính là Nam Phong không có mở miệng, nàng hô hấp như cũ thô nặng, nàng đón nhận Mộ Ương đôi mắt, sau một lúc lâu, nàng chật vật mà gục đầu xuống: "Ta không phải cố ý."

​Mộ Ương buông ra nàng, ở bên trong xe khắp nơi sờ soạng, muốn tìm được một chi yên, chính là nàng phiên biến bên trong xe, cũng không có tìm được. Mộ Ương đành phải rút ra một trương khăn ướt xoa xoa tay, ngồi ở Nam Phong đối diện.

​"Ta cho ngươi giải thích cơ hội, Giang tổng." Mộ Ương nghĩ tới cái gì dường như, nàng khẽ cười một tiếng, trong thanh âm tràn đầy tự giễu: "Ta hôm nay như vậy đối đãi Giang tổng, chỉ sợ ngày mai liền sẽ bị phong sát đi."

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ