Chương 52

275 28 0
                                    


​"Ngươi phải dùng cái gì mật mã đó là ngươi tự do, cùng ta không có quan hệ." Mộ Ương không được tự nhiên mà quay đầu đi, tránh né Nam Phong ánh mắt, nàng không dám nhìn Nam Phong, không dám nhìn Nam Phong giờ phút này sáng quắc ánh mắt.

​"Chính là mộ lão sư, mộ tỷ tỷ, ngươi không hỏi nói, ta như thế nào nói cho ngươi ta thích ngươi đâu?" Nam Phong nghiêng nghiêng đầu, vừa lúc cùng Mộ Ương đối diện.

​Mộ Ương trong mắt có hoảng loạn, có mê mang. Còn có một loại tình cảm, Nam Phong xem không rõ.

​"Ngươi vui đùa lời nói đừng nói thật quá đáng." Mộ Ương hít sâu một hơi, nhìn Nam Phong đôi mắt, nghiêm túc mà nói: "Nếu ngươi chỉ là muốn tìm cá nhân tới nói giỡn, kia thực xin lỗi, ngươi tìm lầm người. Ta không phải có thể bồi ngươi khai loại này vui đùa người."

​"Mộ Ương, ta là nghiêm túc." Nam Phong lôi kéo tay nàng, gằn từng chữ một: "Nhiều năm như vậy, chẳng lẽ ta làm còn chưa đủ rõ ràng sao? Là ngươi ở giả ngu vẫn là ta biểu đạt không đủ rõ ràng?"

​Mộ Ương nhìn nàng đôi mắt, cặp kia trong suốt, ôn nhu đôi mắt, từ trước Mộ Ương cảm thấy, Nam Phong này đôi mắt đựng đầy Đông hà, chính là hiện tại xem ra -- Nam Phong trong ánh mắt tất cả đều là chính mình.

​"Từ ta lần đầu tiên nhìn thấy ngươi bắt đầu, ta liền thích ngươi." Nam Phong biết chính mình vô pháp đối với Mộ Ương đôi mắt nói dối, nàng nhìn nàng, các nàng cùng nhau vượt qua rất rất nhiều cái thế giới. Giờ phút này, giống như là từ trước mỗi một cái thế giới đối diện giống nhau.

​"Ngươi xem ta cười, quan tâm ta." Nam Phong nắm chặt tay nàng: "Nhìn ngươi từng câu từng chữ, nhất tần nhất tiếu, trong lòng ta điên cuồng mà kêu gào: Là nàng, là nàng, nàng chính là ngươi đánh rơi xương sườn!"

​"Mộ Ương, nhiều năm như vậy, ngươi chẳng lẽ liền không muốn biết ta vì cái gì muốn một lần nữa trở lại nơi này sao?" Nam Phong thanh âm bắt đầu nghẹn ngào lên, cùng lúc đó, Mộ Ương hốc mắt cũng dần dần mà đỏ.

​"Khi đó ngươi nói, chỉ cần nhìn ta hảo hảo, chẳng sợ ta đi rất xa, ngươi liền rất thỏa mãn." Nam Phong hít hít cái mũi, trong thanh âm mang lên vài phần khổ sở: "Chính là hiện tại, ta đã trở về, trở lại cạnh ngươi, ngươi vì cái gì không thể quay đầu nhìn xem ta đâu?"

​"Mộ Ương, chỉ cần ngươi chịu quay đầu, chỉ cần ngươi chịu nhìn ta đôi mắt, ngươi liền sẽ biết ta đối với ngươi cảm tình."

​"Ta biết ngươi sợ, cũng biết ngươi là lo lắng thương tổn ta." Nói nói, Nam Phong nước mắt cũng rớt xuống dưới: "Chính là hiện tại hết thảy đều bất đồng."

​Mộ Ương thân mình đang run rẩy, nàng đôi tay ngăn không được mà run rẩy, nàng thanh âm ở phát run: "Nam Phong, ngươi nói -- "

​"Ta đã đánh bạc ta sở hữu." Nam Phong cười khổ một tiếng: "Cho nên, Mộ Ương, hôm nay có thể hay không như vậy tuyên án?"

​"Chẳng sợ ngươi đáp án, tất cả đều hay không." [1]

​Mộ Ương nâng lên tay, đầu ngón tay cọ qua Nam Phong khuôn mặt. Nàng nhìn Nam Phong, đột nhiên nhớ tới chính mình lần đầu tiên nhìn thấy nàng thời điểm. Khi đó, Nam Phong vẫn là một tiểu nha đầu, vì đại hội thể thao đại giữa trưa ở sân thể dục huấn luyện. Mộ Ương thậm chí không dám tưởng, nếu chính mình không từ nơi đó trải qua nói, đứa nhỏ này sẽ thế nào.

​Sau lại, nhìn đến nàng phản ứng, nhìn đến nàng bộ dáng, Mộ Ương đột nhiên cảm thấy chính mình nội tâm vừa động --

​Như vậy quen thuộc cảm giác, phảng phất đã nhận thức rất lâu sau đó. Nàng nhìn Nam Phong mặt, đột nhiên tưởng, này có phải hay không chính là trời cao đối chính mình tặng đâu? Trời cao từ chính mình bên người cướp đoạt đi rồi hết thảy, rồi sau đó, lại ban cho chính mình như vậy một người.

​Là chính mình -- cứu rỗi sao?

​Mộ Ương đầy cõi lòng vui mừng, nàng nhìn Nam Phong trưởng thành, từ một cái "Tiểu thái muội" biến thành toàn tỉnh thi đại học Trạng Nguyên. Mộ Ương trong lòng vui sướng, chính là tùy theo mà đến, chính là thật lớn chênh lệch. Mộ Ương tưởng, cứ như vậy đi, chẳng sợ đời này lẻ loi một mình, cũng cứ như vậy đi.

​Thẳng đến mấy ngày hôm trước, Nam Phong lần thứ hai xuất hiện ở nàng sinh mệnh -- nàng sẽ cười, sẽ nhảy, sẽ đối với chính mình làm nũng. Nàng không hề là chính mình ảo tưởng vật, nàng là một cái rõ ràng chính xác, xuất hiện ở chính mình sinh mệnh người.

​"Ngươi nói. . . Là thật vậy chăng?" Mộ Ương luôn mãi xác nhận. Như vậy cảm giác giống như là ngươi mua hồi lâu vé số, nhưng là ngươi chưa bao giờ hy vọng xa vời trúng thưởng, nhưng ngươi vẫn như cũ mỗi ngày đều ở mua -- có lẽ này đã thành ngươi một cái chấp niệm, ngươi một cái ý tưởng. Chính là đột nhiên có một ngày, có người nói cho ngươi, ngươi trúng giải thưởng lớn, thậm chí còn như vậy giải thưởng lớn là độc nhất vô nhị, chưa bao giờ có hơn người đã từng có được.

​"Nếu ngươi muốn cùng ta ở bên nhau nói, kia đây là thật sự." Nam Phong cười khổ một tiếng, nói tiếp: "Chính là -- nếu ngươi không muốn cùng ta ở bên nhau, ta vẫn như cũ sẽ nói cho ngươi, đây là thật sự."

​Nàng đem chính mình sở hữu đường lui đều phá hỏng. Nàng không cam lòng liền như vậy nhìn chính mình ái nhân.

​Nam Phong nhìn nàng, chờ mong mà nhìn nàng, như là ở thành kính chờ đợi thượng đế tuyên án tín đồ.

​Mộ Ương nước mắt lập tức mãnh liệt mà ra.

​Nàng nước mắt ngăn không được về phía rơi xuống, nàng một bên rơi lệ một bên tưởng, thế giới này đối chính mình không tốt lắm, chính là, lại cũng nhân từ đến tư.

​"Hảo."

​Mộ Ương nhẹ nhàng gật đầu, giống như là nàng từ trước điểm quá sở hữu đầu giống nhau. Nàng nhìn Nam Phong, còn nói thêm: "Ngươi hảo, bạn gái của ta."

​Nam Phong cùng Mộ Ương gần nhất không thích hợp -- chuyện này là ba bốn ban lớp trưởng đột nhiên phát hiện. Hai người chạm vào cái đầu, trải qua dài dòng thương nghị, cuối cùng khẳng định --

​"Không sai! Nàng hai tuyệt đối là đang yêu đương!"

​"Là thật là thật sự! Mụ mụ ta khái đến thật sự!"

​"Ai, ngươi như thế nào cảm giác ra tới?" Tam ban lớp trưởng chọc chọc bốn rõ rệt trường.

​Bốn rõ rệt trường mắt trợn trắng: "Ngươi cho ta ngốc a? Này hai người mỗi ngày buổi sáng cùng nhau tới đi học, hoặc là là Mộ Ương đạp xe mang theo Nam Phong, hoặc là chính là Nam Phong lái xe mang theo Mộ Ương -- ngươi nói, này không phải ở xuâng là cái gì? Còn có thể là hàng xóm sao?"

​( Nam Phong: Đôi ta thật là hàng xóm! )

​Tam ban lớp trưởng thâm chấp nhận: "Đúng không! Còn có còn có! Ngươi xem. Các nàng hai người mỗi ngày đều cùng nhau ăn cơm, cơm sáng ta không biết, nhưng là cơm trưa khẳng định ở bên nhau ăn! Hơn nữa ta còn gặp phải quá nàng hai ở bên ngoài ăn bữa tối!"

​"Ai ngọa tào?" Bốn rõ rệt trường trừng lớn đôi mắt: "Ngươi như thế nào đi ra ngoài? Nam tỷ cho ngươi phê giấy xin phép nghỉ? ? ?"

​"Xi xi hư! Ngươi nha nói nhỏ chút!" Tam ban lớp trưởng che lại bốn rõ rệt lớn lên miệng, thấp giọng nói: "Lúc ấy nam tỷ khai trừ chúng ta ban thành chu thời điểm ngươi biết đi? Nàng lúc ấy chính là từ bục giảng phía dưới lấy giấy xin phép nghỉ!" Tam ban lớp trưởng lại đè thấp vài phần thanh âm, lần thứ hai nói: "Sau đó ta liền đi quan sát một phen, phát hiện nàng cư nhiên không có đem giấy xin phép nghỉ lấy đi!"

​"Gì cũng không nói!" Bốn rõ rệt trường vỗ vỗ nàng bả vai: "Có phúc cùng hưởng!"

​"Hai người các ngươi, muốn hay không có nạn cùng chịu a?" Một cái quen thuộc thanh âm âm trắc trắc ở hai người phía sau vang lên, hai người lông tơ đứng thẳng, quay đầu nhìn lại, là Nam Phong xách theo hai ly tam ly trà sữa đứng ở cửa văn phòng khẩu.

​Ba bốn rõ rệt trường liếc nhau: Hỏng rồi! Đây là Mộ Ương văn phòng!

​-- không đúng a! Hai người đồng thời trừng lớn đôi mắt: Nam Phong như thế nào sẽ có Mộ Ương văn phòng chìa khóa?

​Nam Phong đề đề trong tay trà sữa, thở dài một hơi, không phải không có tiếc nuối mà nói: "Ai, nguyên bản các ngươi mộ lão sư thông cảm hai người các ngươi vất vả, làm ta cho các ngươi hai mua ly trà sữa. Hiện tại xem ra. . ." Nam Phong nhún vai: "Các ngươi nhị vị là không cần."

​Tam ban lớp trưởng vẻ mặt đau khổ: "Lão sư, hai chúng ta sai rồi. . ."

​Bốn rõ rệt trường theo sát cúi đầu nhận sai: "Đúng vậy lão sư, ngài đại nhân không nhớ tiểu nhân quá, tha thứ hai chúng ta đi!"

​Nam Phong khẽ hừ một tiếng, buông xuống hai ly trà sữa.

​Bốn rõ rệt trường không sợ chết mà tới một câu: "Nam lão sư! Ngài kia ly trà sữa là cho ai a?"

​Lời vừa nói ra, tam ban lớp trưởng hận không thể bóp chết hắn: Này không phải ngươi chủ nhiệm lớp ngươi nha không lựa lời, đây chính là ta chủ nhiệm lớp a! Ngươi còn có nghĩ làm ta ở nàng trước mặt lăn lộn!

​Nam Phong sửng sốt, chợt đem trà sữa đặt ở Mộ Ương trên bàn: "Đây là các ngươi mộ lão sư, nàng còn ở đi học, ta liền trước cho nàng đặt ở nơi này."

​Hai rõ rệt trường ngây ngốc gật đầu.

​Mãi cho đến Nam Phong rời đi, hai người bọn họ mới phẩm ra không hợp khẩu vị tới.

​"Ngọa tào? Thật ở bên nhau? !"

​Nam Phong trở lại chính mình văn phòng, bắt đầu xử lý khởi thành chu sự tình tới. Nàng từ hệ thống 666 nơi đó biết được, thành chu hôm nay bị chính mình khai trừ rồi lúc sau, không có về nhà, mà là trực tiếp đi hắn quán bar. Hắn ở nơi đó đương bảo an.

​Nói là bảo an, kỳ thật hắn chính là cái đại lưu manh, bang nhân xem bãi cái loại này.

​Nam Phong hoạt động một chút cổ, nhìn trước mắt hệ thống 666 hình chiếu ra hình ảnh phát ngốc. Nếu nàng muốn phá hủy một người nói -- có phải hay không có thể -- làm hắn trước mất đi hết thảy đâu?

​Hắn lấy làm tự hào, đắc chí, hết thảy đều phải làm hắn mất đi.

​Nam Phong thở phào một hơi, khóe môi mang cười.

​Nàng nhìn trong tay điện thoại bộ, điểm điểm trong đó một cái tên, lấy ra di động bát đánh: "Uy ngài hảo, xin hỏi là thành chu phụ thân sao?"

​"Ta là thành chu chủ nhiệm lớp, là cái dạng này, ngài hài tử nhiều lần đến trễ, nhuộm tóc, trốn học, thiếu khảo, chống đối giáo viên, thậm chí đem chúng ta một vị giáo viên già lần thứ hai khí vào bệnh viện." Nam Phong khóe môi tươi cười dần dần mở rộng: "Cho nên, trải qua chúng ta thương nghị quyết định, cho ngài hài tử thành chu, khai trừ xử phạt."

​"Khai trừ?" Điện thoại kia đầu thành phụ thanh âm cơ hồ mất thật, là thét chói tai truyền tới, hắn vội vàng mà nói: "Ta hài tử như vậy nghe lời như vậy thành thật, hắn như thế nào -- sao có thể làm những việc này đâu?"

​Nam Phong thầm nghĩ, kia xác thật là ngươi trước kia hài tử, chính là đương ngươi hài tử được đến trốn chạy hệ thống 8657, trở thành thế giới vai chính lúc sau, hắn muốn hết thảy đều dễ như trở bàn tay, cơ hồ không cần tốn nhiều sức.

​"Ngài có thể hướng ngài người trong nhà dò hỏi một chút." Nam Phong biết thành chu cùng hắn mẹ kế cùng nhau trụ, hơn nữa tại thế giới ý chí tả hữu dưới, hắn mẹ kế đã bắt đầu loáng thoáng đối hắn sinh ra thiên vị: "Nhìn xem sự thật có phải hay không như ta theo như lời giống nhau."

​Dứt lời, nàng cúp điện thoại.

​Chuông tan học tiếng vang lên, Mộ Ương đẩy ra nàng văn phòng đại môn. Nhìn một mình ngồi ở trong văn phòng ái nhân, Mộ Ương hơi hơi mỉm cười, ở nàng giữa mày nhẹ nhàng một hôn, ôn nhu nói: "Làm sao vậy bảo bối?"

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ