Chương 60

489 33 1
                                    


​"Làm sao bây giờ?" Nam Phong ngạo kiều mà một ngửa đầu, hừ hừ hai tiếng, "Ngươi nói làm sao bây giờ?"

​Mộ Ương buồn rầu mà dựa vào chính mình ái nhân trên vai, nàng trầm tư một lát, hai mắt tinh lượng nói: "Bảo bối! Chúng ta cùng Quyền gia có hợp tác, ta cùng bọn họ ngưng hẳn hợp tác đi!"

​Cái này mắt choáng váng người biến thành Nam Phong, nàng giương miệng, ngơ ngác mà lên tiếng: "A?"

​Mộ Ương vỗ tay một cái, khẳng định nói: "Liền như vậy làm!" Nàng đứng lên đi đến chính mình mặt bàn làm việc trước, bát thông nội tuyến điện thoại: "Ngưng hẳn cùng Quyền gia hợp tác." Mộ Ương nghĩ nghĩ, lại bổ sung nói: "Nếu bọn họ hỏi vì cái gì, khiến cho bọn họ đi hỏi Quyền Tinh."

​"Chính là... Tổng tài, chúng ta cùng Quyền gia hợp tác đầu nhập không ít a? Hiện tại rời khỏi sao?" Bí thư nhận được chính mình thượng cấp điện thoại, mắt choáng váng, bọn họ cùng Quyền gia hợp tác tuy rằng nói là Quyền gia dốc hết sức thúc đẩy, chính là Mộ thị cũng có không ít chỗ tốt a. Tổng tài liền như vậy phủ quyết?

​"Kia thì thế nào?" Mộ Ương lạnh giọng nói, dứt lời, nàng liền cắt đứt điện thoại.

​Quay đầu, mặt lạnh Diêm Vương Mộ Ương biến thành trung khuyển, Nam Phong hoảng hốt bên trong, thậm chí cảm giác chính mình thấy được Mộ Ương phía sau có một cái đuôi ở ném a ném a ném.

​"Bảo bối! Ta thu phục lạp!" Mộ Ương cọ đến Nam Phong bên người, hai mắt sáng lấp lánh, một bộ ta làm chuyện tốt ngươi muốn khen ta bộ dáng.

​Nam Phong bị nàng bộ dáng mê hoặc, ma xui quỷ khiến mà vươn tay sờ sờ nàng tóc. Mộ tổng tài xử lý thích đáng tóc đẹp liền như vậy ở nàng ma trảo dưới thay đổi hình tượng.

​"Ta bổng không bổng!" Mộ Ương vểnh lên miệng, có chút mất mát mà nhìn Nam Phong, rõ ràng chính mình trước kia giúp chính mình lão bà xuất đầu thời điểm, lão bà đều sẽ cười tủm tỉm mà khen chính mình!

​Nam Phong sửng sốt, trực tiếp đứng lên, đem Mộ Ương ấn ở trên sô pha, nàng ngón trỏ ở chính mình môi dưới cọ qua, cười tủm tỉm nói: "Kia... Bảo bối nghĩ muốn cái gì đâu?"

​"Muốn thân thân!" Mộ Ương giơ lên mặt, trực tiếp ở Nam Phong trên môi in lại chính mình ký hiệu. Trộm thân lúc sau, nàng như là một con thực hiện được miêu mễ giống nhau, nghiêm trang mà đi đến chính mình mặt bàn làm việc trước, đứng đắn nói: "Nam Phong nữ sĩ, hiện tại, ngươi đại bảo bối muốn bắt đầu công tác."

​Nam Phong nâng mặt: "Nga, vậy ngươi không cùng ta chơi lạp?"

​Mộ Ương đứng đắn mặt suy sụp xuống dưới, nàng chỉ vào chính mình trên bàn văn kiện, bẹp miệng không cao hứng nói: "Chính là văn kiện có thật nhiều! Không xử lý xong liền không thể tan tầm! Ta luôn là tăng ca!"

​Nam Phong trong lòng hiểu rõ. Trách không được vừa rồi ở phía trước đài thời điểm, nàng nghe Mộ Ương trong công ty công nhân nói tổng tài đại nhân tăng ca nghiện đâu. Nguyên lai không phải nghiện, mà là thật sự làm không xong...

​Nam Phong nghĩ đến đây, dĩ dĩ nhiên đi đến Mộ Ương bên người, ở nàng trên đùi ngồi xuống.

​Mộ tổng tài sợ tới mức nói chuyện đều không nhanh nhẹn: "Bảo bối... Ngươi ngươi ngươi! Ngươi làm gì a!"

​Ta ta ta! Ô ô ô ngươi như vậy ta cầm giữ không được a ô ô ô!

​"Gia tăng Mộ tổng tài công tác hiệu suất." Nam Phong nói, đôi tay hoàn thượng Mộ Ương cổ, một bộ theo lý thường hẳn là bộ dáng: "Như vậy liền được rồi! Mộ tổng cố lên nga!"

​Mộ Ương đỏ mặt.

​"Tổng tài, này có phân khẩn cấp văn kiện -- thực xin lỗi! Ta cái gì đều không có nhìn đến!" Bí thư gõ gõ môn, hai người quá đầu nhập vào không có nghe được, bí thư liền trực tiếp đẩy cửa mà vào.

​Ai biết, nàng tiến Mộ Ương văn phòng, liền thấy được như vậy hương diễm một màn -- nhà mình tổng tài trên đùi ngồi vừa rồi đứng ở dưới lầu đại minh tinh Nam Phong, Nam Phong đôi tay còn hoàn Mộ Ương cổ.

​Bí thư: QAQ! Tổn thọ lạp! Mộ tổng rõ như ban ngày ở trong văn phòng tương tương nhưỡng nhưỡng!

​"Đi ra ngoài!" Bí thư thề, chính mình chưa từng có gặp qua Mộ Ương sắc mặt khó coi như vậy quá, liền tính là thượng một quý tài vụ báo biểu ra đại bại lộ thời điểm, Mộ tổng cũng không có như vậy sinh khí.

​Bí thư vội vàng rời đi văn phòng.

​Mộ Ương càng ủy khuất, vốn dĩ chính mình lão bà bình thường công tác liền vội, lúc này thật vất vả tới tìm chính mình một lần, chuyện tốt còn bị bí thư cấp đánh gãy! Nàng nhìn mới vừa rồi từ chính mình trong lòng ngực nhảy dựng lên Nam Phong, hít hít cái mũi: "Bảo bối..."

​Nam Phong đang ở thong thả ung dung mà sửa sang lại chính mình quần áo, nghe vậy, nàng quay đầu, bình tĩnh nói: "Làm sao vậy?"

​"Bảo bối QAQ! Ngươi có phải hay không sinh khí!" Mộ Ương đứng lên tưởng giữ chặt Nam Phong tay, người sau lại né tránh nàng.

​Nam Phong: Mẹ nó, may bí thư gõ cửa, bằng không xuyên qua tới ngày đầu tiên, ban ngày ban mặt đã bị tương tương nhưỡng nhưỡng thật là quá mất mặt!

​Tay nàng đặt ở chính mình cổ áo, chậm rãi treo chính mình vừa mới bị Mộ Ương giải khai nút thắt, đứng đắn nói: "Mộ tổng là muốn công tác đi? Ta đây liền không quấy rầy Mộ tổng."

​"Bảo bối! Ta muốn khóc!" Mộ Ương bẹp miệng nói.

​Nam Phong:...

​Ngươi hành, ngươi tàn nhẫn!

​"Ngươi trước công tác," Nam Phong cũng cảm thấy chính mình như vậy tùy tiện lại đây quấy rầy Mộ Ương công tác không tốt lắm, "Ta mới từ phim trường trở về đã bị Quyền Tinh mắng cho một trận." Nàng ngáp một cái: "Ta đặc biệt vây, ta ngủ một lát, ngươi công tác xong kêu ta."

​Mộ Ương đáy mắt mất mát chợt lóe mà qua, nàng ngoan ngoãn gật gật đầu, trong tay bút máy lại thiếu chút nữa đem dưới ngòi bút văn kiện chọc phá: Đều tại ngươi nhóm! Đều tại ngươi nhóm! Lão bà của ta đều bất hòa ta ôm ấp hôn hít!

​Nam Phong ở nàng bên môi trấn an một hôn, liền đi đến Mộ Ương phòng nghỉ.

​Ở ngủ phía trước, Nam Phong nằm ở trên giường yên lặng mà tưởng, có tiền thật tốt, tổng tài văn phòng chiếm một chỉnh tầng, liền phòng nghỉ giường đều là nệm cao su.

​Mộ Ương ngồi ở trong văn phòng cắn bút tự hỏi: Chính mình còn không có cùng bảo bối tương tương nhưỡng nhưỡng, bất quá chính mình siêu cơ trí! Đem phòng nghỉ giường đều đổi thành nệm cao su! Bảo bối nhất định siêu thích!

​Trầm mê tự hỏi Mộ tổng nhìn thoáng qua bị chính mình cắn mọc răng ấn bút máy:... QAQ! Đây là bảo bối mới vừa đưa ta ô ô ô! Ta đính ước tín vật ô ô ô!

​Bí thư vừa ra văn phòng, liền kinh hồn chưa định mà vỗ vỗ chính mình ngực.

​"Làm sao vậy đây là?" Số 2 bí thư kinh ngạc nói, chợt lại hài hước mà nói: "Chẳng lẽ ngươi gặp được chúng ta Mộ tổng hoà Nam Phong tương tương nhưỡng nhưỡng?"

​Nhất hào bí thư còn đắm chìm ở mới vừa rồi khiếp sợ bên trong.

​"Hại, ta cấp đã quên, Mộ tổng là cá tính. Lãnh đạm a!" Số 2 bí thư sờ sờ đầu, "Không có việc gì! Bị mắng đã bị mắng, dù sao cũng không phải lần đầu tiên."

​Nhất hào bí thư lẩm bẩm nói: "Không phải..."

​"Không phải?" Số 2 bí thư càng kinh ngạc: "Vậy ngươi thấy cái gì bị dọa thành như vậy?"

​"... Mộ tổng không phải..."

​"Cái gì a?" Số 2 bí thư đứng lên, sờ sờ nhất hào bí thư cái trán: "Cũng không năng a, hài tử nói như thế nào mê sảng đâu?"

​"Mộ tổng không phải tính. Lãnh đạm!" Nhất hào bí thư trừng lớn hai mắt, lúc này mới khó khăn lắm lấy lại tinh thần: "Nàng thật sự cùng Nam Phong ở tương tương nhưỡng nhưỡng!"

​Số 2 bí thư:...

​! ! !

​Đi lên đưa văn kiện tài vụ bộ bộ trưởng:! ! !

​Tu máy tính hậu cần chỗ tiểu ca:! ! !

​Ngọa tào!

​Kinh thiên bí văn a! Mộ tổng thế nhưng không phải tính. Lãnh đạm -- không phải! Mộ tổng thế nhưng cùng Nam Phong! ! !

​"Ngọa tào..." Số 2 bí thư dại ra mà nhìn nhất hào bí thư: "Thật vậy chăng..."

​Nhất hào bí thư cũng dại ra mà trả lời: "Thật sự..."

​Bị truyền tính. Lãnh đạm Mộ tổng lúc này đang ở tăng ca thêm giờ làm việc, gắng đạt tới mau chuẩn tàn nhẫn mà hoàn thành chính mình công tác sau đó đi ôm một cái chính mình lão bà.

​Nam Phong ngủ đến một nửa, cảm giác chính mình bên người cọ lại đây một trận nguồn nhiệt, nàng ôm lấy cái này nguồn nhiệt, chợt lại đem nàng đẩy ra, ghét bỏ nói: "Nóng quá..."

​Trộm hương bị chính mình lão bà ghét bỏ Mộ Ương:...

​Ta muốn khóc! Ta thật sự muốn khóc!

​"Đừng cắn ta -- ngô!" Nam Phong từ trong mộng bừng tỉnh, trong mộng kinh tủng ghé vào chính mình trên cổ đại muỗi biến thành chính mình Ương Ương.

​Nhìn Mộ Ương đỏ một bên sườn mặt, Nam Phong trong lòng có chút ngượng ngùng lên.

​Mộ Ương một bên ủy khuất một bên cẩn trọng mà gặm chính mình lão bà cổ.

​"Ngươi đánh ta!" Nhìn thấy lão bà tỉnh, Mộ tổng ủy khuất ba ba mà lên án nàng.

​Nam Phong lý không thẳng khí cũng tráng: "Ai làm ngươi gặm ta cổ! Ta còn tưởng rằng là cái gì đại muỗi!"

​"Ngươi cư nhiên nói ta là muỗi!" Mộ Ương càng ủy khuất: "Ngươi không cho ta thân thân liền tính! Còn nói ta là muỗi!"

​Nam Phong chột dạ mà thiên quá mặt, bắt đầu tách ra đề tài: "Ương Ương, công tác của ngươi đều xử lý xong lạp?"

​Mộ Ương phồng lên quai hàm tức giận gật đầu.

​"Ta đói bụng..." Nam Phong vỗ vỗ chính mình bụng nhỏ.

​"Chúng ta đây đi ăn cơm đi!" Mộ Ương đôi mắt lập tức liền sáng lên tới, nàng lôi kéo Nam Phong tay, ngạnh sinh sinh đem người từ trên giường kéo lên: "Ta biết một nhà siêu -- ăn ngon nhà ăn! Ta mang ngươi đi nha!"

​Nam Phong: "Ngươi đợi chút ta có điểm choáng váng đầu..."

​"Ta lái xe mang ngươi đi nha!" Mộ Ương đôi mắt càng sáng -- chính mình muốn khai kia chiếc hậu tòa không gian đại xe!

​Nam Phong:... Ngươi nghĩ tới cái gì quỷ dị đồ vật? ? ?

​Ngồi ở rộng mở xe việt dã, Nam Phong cũng không có cảm nhận được Mộ Ương dụng tâm lương khổ, chỉ là câu được câu không cùng nàng nói chuyện phiếm: "Chúng ta phim trường đạo diễn đều đặc biệt thú vị! Có một lần..." Nam Phong nhìn vểnh lên miệng Mộ Ương, nghi hoặc nói: "Làm sao vậy bảo bối?"

​Mộ Ương không cao hứng nói: "Ngươi đi đóng phim! Đều không gọi thượng ta! Ngươi có phải hay không không yêu ta!"

​Nam Phong:...

​Nam Phong ý đồ cùng Mộ Ương giảng đạo lý: "... Bảo bối, ta đó là đi bình thường công tác nha... Ngươi không phải cũng có chính mình công tác sao?"

​Mộ Ương: "Mặc kệ! Ngươi chính là không yêu ta!"

​Nam Phong: "... Hảo đi, ta đây lần sau đi phim trường mang ngươi đi..."

​Mộ Ương nhanh chóng quay đầu, cùng Nam Phong ngoéo tay: "Ngoéo tay! Không chuẩn gạt ta!"

​Nam Phong:... Vị này tổng tài, ngài vài tuổi?

​Nàng dám thề, nếu là Mộ Ương trong công ty công nhân nhìn thấy chính mình lạnh mặt tổng tài là như vậy một bộ làm nũng bộ dáng, nhất định sẽ kinh rớt cằm!

​"Bảo bối, ngươi có phải hay không mau ăn sinh nhật?" Mộ Ương khơi mào đề tài: "Ngươi thích cái gì lễ vật?" Thừa dịp chờ đèn xanh đèn đỏ đương khẩu, nàng quay đầu xem nhà mình lão bà -- ngao ngao ngao! Lão bà của ta quá đẹp lạp! Lão bà của ta thịnh thế mỹ nhan!

​"Ta thích ngươi." Nam Phong cười tủm tỉm mà trả lời, chỉ cần ngươi bồi ở ta bên người liền hảo!

​Mộ Ương thẹn thùng lên:... Bảo bối... Ngươi... Một hai phải chơi lớn như vậy sao...

​Tác giả có lời muốn nói:

Mộ Ương: Ngao ô! Dần dần khuyển hóa!

​Nam Phong:... Ngươi trả ta ngạo kiều Mộ Ương!

​Mộ Ương: Hừ! Bị ta ăn!

​Mộ tổng! Ngài OOC rồi!

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ