"Không phải thế giới này?" Nghe được Mộ Ương nói như vậy, đang ngồi ba người sôi nổi nhíu mày. Quốc sư thủ đoạn bọn họ trước đây chưa từng gặp, chẳng lẽ nói, hắn thủ đoạn thật sự không phải thế giới này?
Ba người bên trong, cảm xúc sâu nhất hẳn là chính là tả tướng. Đón còn lại hai người kinh hãi ánh mắt, tả tướng trầm tư hồi lâu, mới vừa rồi ngẩng đầu lên, chắc chắn nói: "Xác thật, quốc sư thủ đoạn ta chưa từng nghe thấy, xác thật cùng hiện thế không hợp." Hắn từ trước nhưng thật ra không có nghĩ tới chuyện này, bất quá, hiện tại kinh Mộ Ương như vậy nhắc tới điểm, nhưng thật ra cảm giác ra trong đó không đúng.
"Hắn -- hắn không phải thế giới này người sao?" Trấn biên tướng quân mở to hai mắt nhìn, không thể tin tưởng mà nhìn về phía Mộ Ương, tưởng chờ nàng cho chính mình một lời giải thích.
Mộ Ương nhướng mày cười, bình thản ung dung nói: "Hắn thủ đoạn, đích xác không phải thế giới này có khả năng có, nhưng là hắn bản thân, như cũ là thế giới này người." Dứt lời, nàng nhìn ba người mê mang ánh mắt, bổ sung nói: "Như vậy tới nói đi, hắn chỉ là được đến không thuộc về thế giới này đồ vật. Những cái đó thủ đoạn, kỳ thật là thuộc về một thế giới khác."
Nói đúng ra, những cái đó không thể gặp quang thủ đoạn đều là ma thần, ma thần ma khí chịu tải hắn một bộ phận nhỏ ký ức, tự nhiên cũng có năng lực của hắn. Quốc sư bất quá chỉ là học một ít da lông mà thôi.
"Ta điều tra hắn, quốc sư ngay từ đầu, chẳng qua là một cô nhi mà thôi." Tả tướng nhấp một miệng trà, đối mặt khác ba người từ từ kể ra: "Hắn sinh ra ở tây bộ một cái thôn trang nhỏ, nghe nói cha mẹ mất sớm, trong nhà cũng không có người khác. Trong thôn người đều nói hắn là cái tai tinh, đem hắn đuổi ra thôn."
Trấn biên tướng quân đột nhiên nhớ tới chính mình mười năm hơn trước ở Tây Bắc bộ trấn thủ khi nghe được nghe đồn, hắn vội vàng nói: "Tả tướng, hay là -- hắn chính là cái kia tàn sát toàn bộ thôn người? Thôn kêu --" hắn gãi gãi đầu, rốt cuộc nhớ tới tên: "Phong đầu thôn."
"Không tồi." Tả tướng khẽ gật đầu, sắc mặt có chút ngưng trọng lên: "Không có người biết hắn là như thế nào động tay, chỉ biết trong một đêm, cái kia trong thôn mọi người, đều ly kỳ tử vong, tử trạng thê thảm."
Trấn biên tướng quân phụ họa gật đầu: "Đúng vậy, lúc ấy ta cũng đi tra xét một phen, cuối cùng không giải quyết được gì. Biên cương mọi người đều truyền thuyết là tà linh quấy phá. Lúc ấy chính trực giữa hè, vì phòng ngừa ôn dịch bùng nổ, chúng ta này đó biên quân chỉ có thể đem thi thể ngay tại chỗ vùi lấp."
Mộ Ương đầu ngón tay ở trên mặt bàn điểm điểm, nàng liễm mục trầm tư nói: "Xem ra, hắn phạm phải sát nghiệt không ít a..." Nếu là cái dạng này lời nói, liền không thể lại kéo. Địa phủ bên kia đã nói chuyện, cần thiết muốn nhanh chóng giải quyết quốc sư.
Tả tướng mắt trông mong mà nhìn Mộ Ương, người sau đối thượng hắn ánh mắt, nở nụ cười: "Ngươi yên tâm, ta sẽ giúp ngươi thoát khỏi hắn khống chế."
Mộ Ương dừng một chút, lại bổ sung nói: "Đúng rồi, chúng ta vẫn là phải chú ý, đừng làm hắn chó cùng rứt giậu. Bằng không, cũng là một kiện chuyện phiền toái."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
No FicciónTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...