Nam Phong suất diễn không nhiều lắm, thực mau liền đến đóng máy kia một ngày. Cứ việc ở chung không lâu sau, Lưu Ích Hữu đạo diễn cũng đã đem nàng coi là tri kỷ, túm nàng nhất định phải đi ăn một đốn đóng máy cơm."A Thứ, ta không thể bồi ngươi đến cuối cùng." Kịch trung nhân vật quang nhã chảy nước mắt, một lần một lần mà nỉ non nam 1 tên:
"A Thứ, ta chỉ sợ muốn nuốt lời... Ta đi rồi lúc sau, ngươi liền đem ta quên đi!" Nam 1 thanh mai trúc mã bạch nguyệt quang là bởi vì bệnh lao rời đi, tráng niên nhân bệnh mất sớm, cũng sẽ không có cái gì gióng trống khua chiêng tiễn đưa.
Cuối cùng, tình tiết như ngừng lại nam 1 đứng ở nàng mộ bia trước yên lặng rơi lệ địa phương, hắn thấp giọng nỉ non nói: "Quang Nhã..." Thanh âm theo gió rồi biến mất, phảng phất trước nay đều không có tồn tại quá.
"Tạp! Quang Nhã đóng máy!" Lưu Ích Hữu cầm tiểu loa hô to một tiếng, Nam Phong thở dài nhẹ nhõm một hơi, tùy ý xoa xoa chính mình trên mặt nước mắt. Nàng không có gì già vị, người đại diện Vương Khoái Ngọc tự nhiên cũng không có cho nàng an bài sinh hoạt trợ lý. Tả hữu nàng cũng dùng không đến, nghĩ thầm không có liền không có đi, đảo cũng bớt việc.
Nhân viên công tác cùng mặt khác diễn viên sôi nổi tiến lên chúc mừng nàng đóng máy, Nam Phong cười Nhất Nhất cảm tạ, trong tay lại đột nhiên bị người tắc một bao khăn giấy. Nàng quay đầu đi, lại thấy được thần sắc mạc danh Giang Nam hướng nàng chu chu môi: "Lau lau nước mắt."
Nam Phong sửng sốt một chút, chợt nói lời cảm tạ: "Cảm ơn!"
Giang Nam hơi hơi hé miệng, tựa hồ là muốn nói gì, nhưng là rốt cuộc không có mở miệng, chỉ là đối nàng lễ tiết tính gật gật đầu.
【 ký chủ, đây là Giang Nam, là ngươi đường tỷ, cũng là Giang Thành chất nữ. 】
"Nam Phong ai! Ai! Đợi chút cùng nhau ăn bữa cơm a?" Lưu Ích Hữu đứng ở đám người cuối cùng cầm đại loa thét to.
Nam Phong nghĩ nghĩ, hôm nay buổi sáng sắp ra cửa thời điểm, Mộ Ương nói buổi tối không trở lại ăn cơm, muốn đi gặp một cái lão bằng hữu. Nàng buổi tối cũng xác thật không có gì sự tình, dù sao cái này công tác đã hoàn thành, cửa ải cuối năm buông xuống, liền tính là Vương Khoái Ngọc tưởng lăn lộn nàng cũng được đến năm sau lại nói.
Niệm này, nàng thống khoái mà đáp ứng rồi. Kim chủ ba ba bởi vì mấy ngày hôm trước sự tình tâm tồn áy náy, cho nàng xoay không ít tiền làm nàng đi mua điểm chính mình thích đồ vật. Nam Phong sờ sờ chính mình cằm, suy nghĩ, chờ đến đoàn phim thù lao đóng phim xuống dưới, hơn nữa kim chủ ba ba cấp tiền, nàng nhiều ít —— cũng coi như là một cái phú bà đi?
Chờ tới rồi buổi tối, đạo diễn gần đây tìm một cái sạch sẽ vệ sinh quán ăn khuya, tiếp đón đoàn phim nhân viên công tác cùng nhau gọi món ăn. Nam Phong sờ sờ chính mình túi tiền, tỏ vẻ hôm nay buổi tối này bữa cơm nàng tới thỉnh. Nhìn thấy nàng như vậy thống khoái, các nhân viên công tác cũng cảm thấy nàng sẽ làm người.
"Ta cùng ngươi nói, cô nương này sẽ làm người, kỹ thuật diễn cũng hảo, tướng mạo cũng hảo." Lưu Ích Hữu đánh cái rượu cách, tay đáp tại biên kịch trên vai, cả người cơ hồ đều đè ở biên kịch trên người, hắn mắt say lờ đờ mông lung mà chỉ vào nơi xa thôi bôi hoán trản Nam Phong nói: "Lớn lên cùng Mộ Ương không phân cao thấp! Mấu chốt nhất chính là —— nàng tửu lượng —— thật con mẹ nó hảo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
Kurgu OlmayanTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...