Chương 93

208 18 1
                                    

【 đại nhân, ngài lần này mạnh mẽ sống lại một cái dương thọ đã hết người, này đối với ngài thương tổn -- 】 hệ thống 666 đúng sự thật chuyển đạt tổng bộ truyền đến tin tức, đây cũng là Tu Mộc ý tứ.

Mộ Ương chỉ yên lặng mà giương mắt nhìn cách đó không xa đang ở đọc sách Nam Phong, ngữ khí bình đạm mà nói: "Thì tính sao đâu?"

【 đại nhân, này đối ngài -- 】

Mộ Ương lại lần nữa đánh gãy hệ thống 666 nói: "Không cần phải nói, này đối với ta ảnh hưởng bất quá là như muối bỏ biển." Nàng dừng một chút, lại nhịn không được dặn dò hệ thống 666: "Chuyện này, ngươi không cần cùng Nam Phong nói."

Hệ thống 666 trong lòng không đành lòng, tưởng nói đại nhân ngài hà tất như thế đâu? Chính là nhìn đến Mộ Ương chuyên chú ánh mắt, nó vẫn là đem chính mình đã tới rồi bên miệng nói nuốt trở vào, chỉ nói một câu: 【 là. 】

"Ương Ương!" Nam Phong buông thư, nhìn đến đứng ở cách đó không xa yên lặng nhìn chính mình Mộ Ương lúc sau, ánh mắt sáng lên, hướng nàng vẫy vẫy tay, lược đưa thư liền chạy tới.

Chờ đến nàng mau đến vọt tới Mộ Ương bên người thời điểm, thả người một phác, nhào vào Mộ Ương trong lòng ngực.

Mộ Ương bất đắc dĩ mà ôm nàng, một bàn tay vỗ vỗ nàng mông nhỏ: "Nghe lời, lần sau không chuẩn như vậy, ngã xuống làm sao bây giờ?"

Nam Phong ở nàng trong lòng ngực cọ cọ, vểnh lên miệng, không cao hứng mà nói: "Ương Ương! Ta đều học tập một buổi sáng! Ngươi đều không tới xem ta!"

Mộ Ương nở nụ cười, nàng nguyên bản tưởng nói ta vẫn luôn đều ở chỗ này xem ngươi, nhưng là suy nghĩ một lát, nàng vẫn là đem Nam Phong nhẹ nhàng thả xuống dưới, nói: "Bệ hạ bây giờ còn nhỏ, muốn lấy học tập làm trọng. Những cái đó phiền nhiễu triều sự, liền từ thần vì bệ hạ phân ưu đi!"

Nam Phong lòng tràn đầy vui mừng mà dựa vào nàng trên vai, cao hứng mà nói: "Ương Ương tốt nhất lạp!"

Mộ Ương đột nhiên cảm giác chính mình trong lòng có chút chua xót, nàng tưởng, ở từ trước những cái đó trong thế giới, chính mình không có ký ức, nhận không ra chính mình ái nhân thời điểm, Nam Phong là như thế nào đối đãi chính mình đâu?

Nàng có phải hay không cũng là như thế, trên mặt vui vẻ, trong lòng lại vô cùng chua xót đâu?

Mộ Ương ôm nàng, chỉ cảm thấy lòng tràn đầy áy náy.

Nam Phong tưởng, tựa hồ có người đối chính mình nói qua, đem triều chính hoàn toàn giao cho như vậy một người là hôn quân hành vi, chính là Nam Phong không để bụng. Nàng nguyên bản liền không phải thế giới này người, càng thêm không để bụng sử quan sẽ như thế nào bình phán chính mình. Nàng chỉ biết, ở cái này thế giới xa lạ, nàng duy nhất có thể dựa vào người, chính là Mộ Ương.

"Ương Ương, bọn họ đều nói ta là hôn quân, nói ta ngôi vị hoàng đế ngồi cũng không an ổn." Nam Phong dựa vào Mộ Ương trong lòng ngực, ngữ khí thoải mái mà nói một ít trầm trọng đề tài: "Ương Ương..."

Mộ Ương sắc mặt trầm xuống, chỉ nói: "Ngươi không cần để ý tới bọn họ, bất quá chỉ là một đám nhảy nhót vai hề thôi!"

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ