Chương 62

391 35 1
                                    


​Hỗ Phong như thế nào cũng không nghĩ tới, Nam Phong thế nhưng cùng Mộ Ương là luyến ái quan hệ.

​Nam Phong như thế nào sẽ nhìn trúng Mộ Ương đâu? Mộ Ương tuy rằng bề ngoài có lừa gạt tính, chính là làm Quyền Tinh bạn trai, Hỗ Phong từ nàng trong miệng đã biết không ít về Mộ Ương sự tình. Tỷ như nói, Mộ Ương lạnh nhạt bề ngoài dưới yếu ớt nội tâm.

​-- đúng là bởi vì đã biết những việc này, Hỗ Phong mới yên tâm thoải mái đối thượng Mộ Ương. Bởi vì đối với hắn tới nói, một cái nội tâm yếu ớt Mộ thị chưởng môn nhân, bất quá chính là một cái con rối thôi.

​Quyền Tinh từ nhỏ cùng Mộ Ương quen biết, nàng biết được Mộ Ương sở hữu ngụy trang cùng yếu ớt. Chính là nàng chưa bao giờ có quá bảo mật ý tưởng, mà là đem này hết thảy đối chính mình bạn trai nói thẳng ra.

​Thế giới nam nữ chính và phụ tới đều không phải hoàn mỹ vô khuyết, thế giới ý chí cố tình phóng đại bọn họ ưu điểm, mà đưa bọn họ ích kỷ chỗ vô hạn thu nhỏ lại.

​Đây là thế giới ý chí.

​Nhìn thấy Hỗ Phong sắc mặt xanh trắng, Nam Phong cũng không có gì tâm tình thưởng thức hắn thất thần, liền lôi kéo Mộ Ương rời đi cái này thị phi nơi.

​"Rốt cuộc đi rồi." Ngồi trên xe, Nam Phong vỗ vỗ chính mình bộ ngực.

​Mộ Ương rũ mắt, hai đôi mắt thượng lông mi hơi hơi rung động, chỉ chốc lát sau, kia hai song cây quạt nhỏ thượng lây dính thượng trong suốt. Nàng hít hít cái mũi, ở cái này bịt kín trong không gian, ở chính mình ái nhân bên người, trong lòng ủy khuất bị vô hạn phóng đại.

​Trước nay đều không có như vậy một người... Ở chính mình bị khó xử thời điểm động thân mà ra, trước nay đều không có người.

​Mộ Ương sở dĩ cùng Quyền Tinh là nhiều năm như vậy bằng hữu, căn nguyên liền ở chỗ, nàng cho rằng Quyền Tinh cùng những người khác không giống nhau. Ở người khác châm chọc nàng, nhục mạ nàng thời điểm, Quyền Tinh chỉ là yên lặng mà đứng ở chính mình bên người.

​Chính là, như vậy một cái từ nhỏ đến lớn đều cùng chính mình giao hảo bằng hữu, như thế nào sẽ đem chính mình bí mật đối với nàng bạn trai nói thẳng ra đâu?

​Mộ Ương tưởng không rõ.

​Bất quá, đối với chính mình ái nhân quan tâm trong ánh mắt, có vẻ cũng không có như vậy quan trọng.

​"Chúng ta về nhà đi." Nam Phong nghiêng đầu đối nàng cười.

​Giống như là băng tuyết tan rã, mưa xuân sơ tễ, sở hữu hết thảy đều giấu ở nụ cười này. Ngay từ đầu là không rõ nguyên do bị hấp dẫn, thẳng đến sau lại, phảng phất là mệnh trung chú định giống nhau, các nàng tương ngộ, ở bên nhau.

​-- hết thảy đều là vừa rồi hảo, hết thảy đều là theo lý thường hẳn là.

​"Chúng ta về nhà." Mộ Ương lặp lại một câu Nam Phong nói, nàng nhấp môi cười, tính toán phát động ô tô.

​"Chờ một chút." Nam Phong trắng nõn tay từ nàng trước mặt xuyên qua, ấm áp hơi thở ở nàng trên da thịt kích khởi một tầng tầng run rẩy. Nam Phong tay kéo ở Mộ Ương bên cạnh người đai an toàn, nhẹ nhàng lôi kéo, "Ca" một tiếng, kín kẽ.

​"Hảo." Nam Phong cười thu hồi tay, Mộ Ương lại bỗng chốc bắt được tay nàng, thành kính mà ở nàng mu bàn tay thượng in lại một nụ hôn.

​"Ta yêu ngươi." Mộ Ương nghiêm túc mà nhìn Nam Phong đôi mắt, trịnh trọng chuyện lạ mà nói.

​Nam Phong bật cười, nàng vén lên Mộ Ương bên tai một sợi không nghe lời tóc đen, đừng ở nàng nhĩ sau, chắc chắn cười: "Trừ bỏ ta, ngươi còn có thể tìm được một cái khác ta như vậy đẹp người sao?"

​Nguyên bản chỉ là một câu vui đùa lời nói, Mộ Ương sau khi nghe được, lại nghiêm túc mà tự hỏi trong chốc lát, trịnh trọng chuyện lạ mà đối Nam Phong nói: "Không thể."

​Nam Phong lần thứ hai bật cười, nàng xoa xoa Mộ Ương đầu tóc, lại ý bảo một chút tay lái.

​Mộ Ương đôi mắt ướt dầm dề, giống như là một con không rành thế sự nai con, đứng ở rừng cây, vô tội mà nhìn trước mắt nhân loại.

​Nam Phong trong lòng vừa động.

​Nàng còn không có nói chuyện, điện thoại liền vang lên. Nam Phong cúi đầu lấy ra di động, nhìn trên màn hình điện báo biểu hiện nhíu mày.

​"Không nghĩ tiếp sao?" Mộ Ương nhạy bén mà đã nhận ra nàng không ngờ, liền trực tiếp địa phương hỏi.

​Nam Phong nhấp môi, lên tiếng "Thật cũng không phải", theo sau suy nghĩ một chút, vẫn là tiếp nổi lên điện thoại.

​Điện báo chính là nguyên chủ phụ thân. Nguyên chủ nguyên sinh gia đình thực không xong, mẫu thân mất sớm, phụ thân lại cưới, mẹ kế đối nàng động một chút đánh chửi. Sau lại là nguyên chủ thượng đại học xa xa mà rời đi gia lúc sau, như vậy trạng huống mới xem như giảm bớt. Bất quá, ở nguyên chủ bị tinh thăm khai quật lúc sau, nguyên chủ phụ thân liền lần nữa tìm đi lên.

​Ở nguyên cốt truyện, nguyên chủ phụ thân tham lam là bị nam nữ chủ lợi dụng điểm, cũng là cuối cùng làm cho nàng cùng Mộ Ương chia tay một cái chủ yếu nguyên nhân dẫn đến.

​Giờ phút này, nguyên chủ tàn lưu tiềm thức quấy phá, đang xem đến cái này quen thuộc dãy số lúc sau, Nam Phong cả người không tự giác mà run rẩy lên. Như vậy run rẩy cảm là phát ra từ nội tâm, Nam Phong thậm chí có thể xuyên thấu qua nguyên chủ hồi ức, rõ ràng mà nhìn đến nàng thơ ấu ký ức.

​Hắc ám, góc, không hề sắc thái cùng sáng ngời.

​-- đây là nguyên chủ thơ ấu.

​Nam Phong hít sâu một hơi, tự cấp chính mình làm đủ tâm lý xây dựng lúc sau, chuyển được điện thoại.

​Không ra nàng dự kiến, bên kia nguyên chủ phụ thân đổ ập xuống liền đã mở miệng: "Bạch con mẹ nó dưỡng ngươi! Lão tử cho ngươi gọi điện thoại lâu như vậy mới tiếp? Ngươi con mẹ nó đã chết?"

​Nam Phong ức chế trụ nguyên chủ run rẩy tay, nỗ lực dùng bình tĩnh thanh tuyến trả lời: "Ngươi có chuyện gì, nói thẳng."

​"Lão tử không có việc gì còn không thể cho ngươi gọi điện thoại?" Nam nhân lười biếng mà phân phó: "Cho ta đánh 300 vạn."

​Nam Phong chau mày, nhưng là nàng cũng không muốn cho Mộ Ương biết chính mình sốt ruột sự, nàng thấp giọng nói: "Quá nhiều."

​"Quá nhiều?" Nam nhân âm điệu bỗng chốc dương lên: "Ngươi biết lão tử dưỡng ngươi lớn như vậy phế đi bao nhiêu tiền sao?"

​Nam Phong nhanh chóng liếc liếc mắt một cái đang ở lái xe Mộ Ương, người sau phảng phất cái gì cũng không có cảm thấy được, chỉ là an an tĩnh tĩnh mà lái xe. Nàng trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, hạ giọng nói: "Ta hiện tại có việc, đợi chút lại nói."

​Dứt lời, nàng liền cắt đứt điện thoại.

​Mộ Ương dư quang thoáng nhìn nàng treo điện thoại, trong lòng có suy tính, nhưng là cũng không nói thêm gì. Ở Nam Phong nhìn không tới một bên sườn mặt, nàng lạnh lùng mà gợi lên khóe môi.

​Nếu có người muốn khi dễ nàng lão bà nói, nàng tự nhiên không có khả năng nén giận. Chỉ là Nam Phong không nói, nàng cũng không hảo cường hành biểu hiện.

​Nói đến cùng, vẫn là tôn trọng.

​Tới rồi hai người tân gia, Nam Phong đỡ khung cửa đang chuẩn bị thay cho chính mình dẫm cả ngày giày cao gót, cổ chân đã bị Mộ Ương mềm nhẹ mà nâng.

​Mộ Ương lòng bàn tay mềm ấm xuyên thấu qua Nam Phong làn da truyền lại lại đây, từ mắt cá chân chỗ bốc lên dựng lên lửa rừng mang theo lửa cháy lan ra đồng cỏ chi thế, điên cuồng mà thổi quét đến Nam Phong khắp người. Nàng hô hấp không tự giác mà bắt đầu dồn dập lên.

​Cái tay kia mềm nhẹ mà đặt ở nàng mắt cá chân chỗ, giây tiếp theo, trên chân gông cùm xiềng xích bị gỡ xuống, Mộ Ương đau lòng thanh âm rầu rĩ vang lên:

​"Bảo bối, đau không?"

​Nam Phong cả người mềm nhũn, suýt nữa ngã quỵ trên mặt đất. Có lẽ là trước mấy cái trong thế giới bàn tay vàng còn ở tác dụng, Nam Phong chỉ cảm thấy đến, vào giờ phút này, thân thể của mình xưa nay chưa từng có rùng mình.

​"Ta không có việc gì." Nam Phong ra vẻ nhẹ nhàng nói. Chính là thân thể của nàng cũng không nhẹ nhàng, tay nàng gắt gao mà bắt lấy then cửa tay, phảng phất tại hạ một khắc, chính mình chân mềm nhũn, liền muốn hoạt đến trên mặt đất giống nhau.

​"Đều ma đỏ." Mộ Ương trong thanh âm mang theo chút hạ xuống, nàng nhỏ giọng mà nói.

​"Kia..." Nam Phong mặt mày vừa chuyển, "Ương Ương là cảm thấy khó coi sao?"

​"Đẹp!" Mộ Ương vội vàng nói, phảng phất là lo lắng Nam Phong hiểu lầm chính mình ý tứ, nàng hoảng bổ sung nói: "Bảo bối ngươi thế nào đều đẹp! Chính là --" nàng thanh âm bỗng chốc thấp xuống, giống như là sợ hãi phạm sai lầm giống nhau, thật cẩn thận mà nói: "Chính là ta không nghĩ nhìn ngươi không thoải mái..."

​Ở từ trước những cái đó trong thế giới, Nam Phong trải qua quá rất rất nhiều Mộ Ương làm nàng tâm động nháy mắt, cứ việc hai người đã ở này đó địa phương vượt qua rất nhiều thế, chính là nhìn trước mắt Mộ Ương, Nam Phong đột nhiên cảm thấy --

​Đây là nàng Mộ Ương, mặc kệ một lần nữa nhận thức bao nhiêu lần, mặc kệ các nàng có phải hay không sẽ phân biệt, ít nhất vào giờ phút này, ở này đó trong thế giới, Mộ Ương là thuộc về chính mình.

​"Ương Ương, muốn ôm một cái." Nam Phong hít hít cái mũi, hướng về phía Mộ Ương mở ra hai tay.

​Mộ Ương cười cong mắt, đứng dậy, đem Nam Phong gắt gao mà ôm ở chính mình trong lòng ngực. Trong lòng ngực người thân thể ấm áp, trái tim ở hữu lực nhảy lên, Mộ Ương thậm chí có thể cảm giác được Nam Phong trái tim ở chính mình ngực phải khẩu chỗ nhảy động. Ở ôm nhau lúc sau, tiếng tim đập dần dần nhất trí, cuối cùng hòa hợp nhất thể.

​Các nàng vốn nên chính là như vậy, các nàng là trời sinh một đôi, các nàng chính là trên thế giới này nhất hợp sấn người.

​Nam Phong trong lòng cũng ấm áp lên, tiếng tim đập trọng điệp, hô hấp chi gian đan chéo, tựa hồ hết thảy hết thảy đều ở đối Nam Phong kể ra --

​Đây là mạng ngươi định ái nhân.

​Thật lâu sau lúc sau, Nam Phong dẫm lên dép lê, lười nhác mà đi đến đang ở phòng bếp bận việc Mộ Ương bên người, vê khởi một khối thiết hảo trái cây đặt ở trong miệng, phẩm vị lúc sau, nàng cười khơi mào Mộ Ương cằm: "Thực ngọt ai!"

​"Ngọt sao?" Mộ Ương nháy mắt, đem tay nàng chỉ hàm nhập khẩu trung, giao triền một lát, mới vừa rồi ô thanh nói: "Thật sự ngọt ai!"

​Nhìn Mộ Ương vô tội hai mắt, Nam Phong hai tròng mắt trầm xuống, hôn lên đi.

​Mộ Ương bị nàng để ở quầy bar bên, bị động mà thừa nhận đến từ chính mình ái nhân xâm lược.

​Hồi lâu lúc sau, Nam Phong buông ra nàng.

​Mộ Ương đỏ mặt, cơ hồ chạy trối chết.

​Tới rồi ban đêm, Nam Phong ở Mộ Ương bên người nặng nề ngủ, Mộ Ương nhìn thoáng qua đã ngủ say ái nhân, nhỏ giọng rời khỏi giường.

​Nàng cầm di động, đi tới ban công, bát thông một chiếc điện thoại.

​"Là ta." Nàng thấp giọng nói.

​"Mộ tổng -- "

​"Giúp ta tra một người..." Mộ Ương thở dài một tiếng, đè thấp chính mình thanh âm.

​"Ai?"

​"Nam Phong phụ thân, còn có nàng gia đình."

​Mộ Ương dứt lời lúc sau, liền cắt đứt điện thoại.

​Ở trên xe khi, Nam Phong tiếp khởi điện thoại lúc sau thất thố nàng không phải không có nhìn đến, chỉ là chính mình ái nhân không có nói, nàng cũng không tiện hỏi nhiều. Nhưng là không hỏi cũng không đại biểu không thèm để ý, Mộ Ương nhìn nơi xa lúc sáng lúc tối ngọn đèn dầu, thấp giọng thở dài một hơi, tiến lên hai bước, mở ra cửa sổ.

​Đêm khuya tục lệ còn mang theo vài phần lạnh lẽo, nàng hít sâu một hơi, hít vào một ngụm thấm cảm lạnh ý không khí, lặng lẽ đi ra ban công.

​Đi đến mép giường, Mộ Ương cúi xuống thân, nhìn ngủ say Nam Phong, nàng thấp giọng nói:

​"Bảo bối..."

​"Ngàn vạn đừng rời khỏi ta..."

​"Mất đi ngươi... Ta sẽ nổi điên..."

​Tác giả có lời muốn nói: Khai giảng lạp ~ ngao ô ~~

​Nam Phong: Cái này tác giả luôn là quỷ kêu

​Mộ Ương: Tính, rốt cuộc nàng không có đối tượng, tha thứ nàng đi!

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ