Chương 51

308 28 0
                                    


​"8657, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Thành Chu đi ở đi nhà ăn trên đường, nghĩ đến chính mình hôm nay buổi sáng tao ngộ, nhịn không được hỏi hệ thống 8657. Từ hắn được đến hệ thống lúc sau, vẫn luôn đều xuôi gió xuôi nước, hôm nay cư nhiên ở một nữ nhân trên người ăn lớn như vậy mệt, hắn nuốt không dưới khẩu khí này.

​Hệ thống 8657 không chút để ý mà trả lời: 【 không phải nói cho ngươi sao, đó chính là một cái bản địa dân bản xứ, ngươi chính là thần kinh quá nhạy cảm, chính mình dọa chính mình. 】

​Thành Chu cũng tưởng như vậy an ủi chính mình, chính là hắn tổng cảm thấy rốt cuộc có chỗ nào không thích hợp, vì thế hắn lần thứ hai truy vấn nói: "Thật không có không đúng địa phương sao?"

​Hệ thống 8657 bắt đầu không kiên nhẫn: 【 cùng ngươi đã nói bao nhiêu lần, không có vấn đề không có vấn đề, ta không có từ nàng trên người cảm giác được bất luận cái gì ngoại lai nhân vật hơi thở. Chính là chính ngươi thần kinh quá nhạy cảm! Ta còn có việc, ngươi đừng tổng tới quấy rầy ta. 】 nói, nó lại bổ sung nói: 【 ta gần nhất năng lượng lại không đủ, ngươi nhớ rõ cảm mau tìm một người làm ta hút đi khí vận! 】

​Thành Chu ánh mắt sáng lên, đúng vậy! Hệ thống 8657 còn muốn hấp thụ khí vận, chỉ cần làm nó Nam Phong khí vận cấp hút đi không phải được rồi sao! Niệm này, hắn liền sảng khoái mà đáp ứng rồi.

​Nam Phong cười cầm chén một miếng thịt kẹp đến Mộ Ương trong chén: "Ương ương, đúng lúc thịt thịt!"

​"Đúng lúc cái gì đúng lúc!" Mộ Ương gõ gõ nàng sọ não: "Quá dầu mỡ, ta không ăn."

​"Là có điểm du ha!" Nam Phong nhìn chằm chằm kia khối thịt nhìn sau một lúc lâu, cảm khái nói.

​"Ta mấy năm nay là một năm không bằng một năm." Mộ Ương thở dài một hơi, lay hai khẩu cơm nói: "Khoảng thời gian trước đi bệnh viện kiểm tra, cũng kiểm tra ra tới không ít tật xấu."

​Nam Phong sửng sốt, lúc này mới lần thứ hai nhớ tới nàng ngày đầu tiên tới trường học thời điểm kia hai cái lão sư đối thoại, tựa hồ cũng là nói Mộ Ương thân thể không tốt lắm.

​"Sao lại thế này a?" Nam Phong buông chiếc đũa, cơm cũng không ăn, lo lắng mà nhìn Mộ Ương. Nàng ái nhân ở thế giới này rốt cuộc đều thừa nhận rồi cái gì?

​"Không có gì đại sự." Mộ Ương lắc đầu, hiển nhiên là không muốn nói chuyện nhiều này đó, Nam Phong cũng nhắm lại miệng, không hề hỏi nhiều.

​Một lát sau, hai người cơm nước xong, Nam Phong xung phong nhận việc mà đem bàn ăn đưa đến thu về chỗ, lại bước nhanh đi đến Mộ Ương bên người, cười nói: "Về nhà sao?"

​"Ta cũng tưởng về nhà a." Mộ Ương duỗi một cái lười eo, lười biếng nói: "Ta cũng muốn ngủ giường. Nhưng là lớn như vậy nhiệt thiên nhi, ta cũng lười đến đạp xe qua lại chạy."

​"Ngươi buổi chiều không phải không có việc gì sao?" Nam Phong nhíu nhíu mày: "Vẫn là về nhà ngủ thoải mái điểm nhi đi?"

​"Ân." Mộ Ương xoa xoa cổ: "Ta đợi chút hồi văn phòng mị trong chốc lát, ngủ đến vài giờ tính vài giờ đi."

​"Ta đưa ngươi trở về đi." Nam Phong từ trong túi lấy ra chìa khóa xe, ở Mộ Ương trước mặt quơ quơ, cười nói: "Ta lái xe tới."

​"Hoắc, có thể a, ngươi đây là trước tiên đạt thành thành tựu a!" Mộ Ương cũng không lại thoái thác, "Vậy phiền toái ngươi lạp?"

​Thẳng đến ngồi trên Nam Phong xe, Mộ Ương hệ thượng đai an toàn, lúc này mới đột nhiên nhớ tới: "Ngươi không phải buổi chiều có khóa sao?"

​"Đúng vậy." Nam Phong dứt khoát lưu loát mà nhấn ga: "Làm sao vậy?"

​"Vậy ngươi còn đưa ta?" Mộ Ương trừng lớn đôi mắt: "Ngươi chạy nhanh trở về!"

​"Ngươi cùng ta khách khí cái gì?" Nam Phong khai ra cổng trường, một bộ theo lý thường hẳn là bộ dáng: "Ta không thể ủy khuất ta chính mình, ta phải ngủ giường."

​Mộ Ương mím môi, cũng không hề nói cái gì.

​Nam Phong trong lòng hô một hơi, Mộ Ương chính là công tác quá liều mạng. Mặc kệ ở thế giới nào nàng đều là như thế này, vội vàng công tác không thèm để ý thân thể của mình. Nam Phong tưởng, chính mình hôm nay buổi tối đến cho nàng hầm điểm canh gà gì đó bổ một bổ.

​Chờ đến tới rồi phân biệt thời điểm, Mộ Ương đứng ở chính mình cửa nhà, nhìn cách đó không xa Nam Phong, hỏi: "Không đúng a! Ngươi đem ta đưa về tới, ta lại không xe, ta buổi chiều như thế nào đi trường học a?"

​"Đi cái gì trường học, hảo hảo ở nhà ngủ một giấc." Nam Phong hừ một tiếng: "Cũng tỉnh kia giúp tiểu thí hài khí ngươi. Ngươi nhìn xem chính ngươi tầm mắt hắc thanh, bao lâu không hảo hảo ngủ qua?" Nàng mở cửa, nghĩ đến cái gì dường như, lại quay đầu đối Mộ Ương nói: "Trường học bên kia ta giúp ngươi nhìn chằm chằm, ngươi hảo hảo ngủ, ta buổi tối cho ngươi mang cơm."

​Mộ Ương sững sờ ở tại chỗ, thấp thấp mà "Nga" một tiếng.

​Loại này bị quan tâm cảm giác đã thật lâu chưa từng có. . .

​Nam Phong trở lại trong phòng, rửa mặt xong nằm ở trên giường, càng nghĩ càng giận. Nàng lão bà như thế nào có thể như vậy mệt đâu? Nhất định là kia giúp tiểu thí hài khi dễ nàng! Bằng không chỉ là bình thường công tác, nơi nào đến nỗi như vậy mệt đâu?

​"Không được, 666, ta còn là tức giận." Nam Phong đột nhiên ngồi dậy, thiếu chút nữa ngửa mặt lên trời thét dài: "Bọn họ như thế nào có thể như vậy khi dễ lão bà của ta đâu?"

​【 ký chủ, ngài có một cái tân nhắc nhở nga ~ 】 hệ thống 666 bán manh mà nói: 【 mới nhất tin tức tốt, thành chu chuẩn bị cùng hệ thống 8657 cùng nhau rút ra ngươi khí vận giá trị lạp! 】

​Nam Phong hừ hừ: "Này xem như cái gì tin tức tốt?"

​【 hệ thống 8657 đương nhiên hút không đi ngươi khí vận giá trị lạp! 】 hệ thống 666 vui vẻ nói: 【 ngươi chính là -- 】 nó nói đột nhiên im bặt.

​Nam Phong mẫn cảm hỏi: "Ta là cái gì? Ngươi như thế nào không nói?"

​【 dù sao ngươi không cần lo lắng hệ thống 8657, thành chu bên kia phiên bất quá lãng tới.

​】 hệ thống 666 âm thầm tại nội tâm trung nói, dù sao thành chu lại chơi bất quá ngươi.

​"Ta đã biết." Nam Phong cũng biết chính mình cạy không ra hệ thống 666 miệng, cũng không cần phải nhiều lời nữa, "Ta ngủ một lát, ngươi hai điểm kêu ta." Từ có hệ thống, giống như là nhiều một cái đồng hồ báo thức, mụ mụ không bao giờ dùng lo lắng ta ngủ quên đâu!

​【 thu được! Ký chủ ngọ an ~ 】 hệ thống 666 hồi phục.

​Nam Phong hai điểm chỉnh còn buồn ngủ mà bò dậy rửa mặt, rồi sau đó lái xe đi trường học. Nàng một bên lái xe một bên nhịn không được tưởng, chính mình buổi tối phải cho Mộ Ương làm cái gì ăn đâu?

​"666, ngươi nói nàng sẽ thích canh gà sao?" Nam Phong lầm bầm lầu bầu, "Nàng có thể hay không cảm thấy dầu mỡ a?"

​【 ngươi đem du phiết không phải được rồi sao? 】 hệ thống 666 nhanh chóng hồi phục.

​"Đối nga." Nam Phong sờ sờ chính mình cằm: "Vậy ngươi nói, ta nếu là cho nàng làm cá chua ngọt nàng thích sao?" Nam Phong bổ sung nói: "Ở cái thứ nhất thế giới, nàng thích chứ uống ta làm canh cá!"

​Hệ thống 666: Ta xem nàng là thích ăn ngươi đi?

​Bất quá, lo liệu hệ thống giới nhất quán nghiêm túc thái độ, hệ thống 666 hồi phục: 【 xem số liệu tới nói, nàng hẳn là thích. 】

​Nam Phong một phách tay lái: "Hoàn mỹ, chờ ta tan tầm liền mua đồ ăn đi!" Tâm tình rất tốt Nam lão sư hừ tiểu khúc đi đi học.

​Tâm tình rất tốt Nam lão sư đang xem đến thành chu lúc sau, nguyên bản hảo tâm tình nháy mắt biến không có.

​Nam Phong buổi chiều đệ nhất tiết khóa ở bốn lớp học, cũng chính là Mộ Ương lớp. Nàng thượng thượng khóa liền giác ra không thích hợp, như thế nào tam ban như vậy an tĩnh đâu?

​Nam lão sư bố trí vài đạo đề làm cho bọn họ thảo luận, chính mình khẽ sờ từ cửa sau chuồn ra đi, tính toán đi xem tam ban rốt cuộc là cái tình huống như thế nào. Nếu nàng không có nhớ lầm nói, tam ban này tiết khóa hẳn là chính trị khóa, chính là vị kia thiếu chút nữa bị thành chu khí đến qua đời Hàn lão sư khóa.

​Hàn lão sư là vị hòa ái lão thái thái, lúc này nhìn thấy lúc sau, Nam Phong mới mơ hồ nhớ tới chính mình trước kia cùng nàng đánh quá giao tế.

​Nàng dò xét cái đầu, mới phát hiện thành chu sao xuống tay đứng ở chính mình trên chỗ ngồi, mà Hàn lão sư che lại ngực đầy mặt trắng bệch.

​"Ai ai ai! Mau mau mau đánh 120! Lăng cái gì đâu!" Nam Phong một cái bước xa xông lên đi, đỡ Hàn lão sư, rồi sau đó lạnh giọng đối trong ban sững sờ bọn học sinh nói.

​"Hàn lão sư! Hàn lão sư ngài không có việc gì đi!"

​Hàn lão sư che lại ngực, sắc mặt trắng bệch, nàng đôi môi run rẩy, giương miệng nửa ngày, một câu cũng không có nói ra.

​【 ký chủ, áo trên túi tiền có dược, ăn sáu viên. 】 hệ thống 666 cấp lực tiến đến trợ lực.

​Nam Phong từ nàng áo trên trong túi nhảy ra một lọ dược, run rẩy tay đảo ra tới sáu viên, trực tiếp nhét vào Hàn lão sư trong miệng, lại thuận tay lấy qua đệ nhất bài trên bàn phóng ly nước, cấp Hàn lão sư uống lên một chút thủy.

​Xe cứu thương gào thét vọt vào vườn trường thời điểm, Hàn lão sư cũng vừa vặn hoãn quá khí tới. Nàng trên mặt khôi phục một chút huyết sắc, thở dài một hơi nói: "Nam lão sư. . . Các ngươi ban -- các ngươi ban học sinh -- "

​"Ta biết ta biết! Ngài yên tâm!" Nam Phong vội vàng nói, "Xe cứu thương tới, ngài trước đừng nói chuyện!"

​Hàn lão sư suy sụp tinh thần gật gật đầu.

​Nhìn Triệu Quế chủ nhiệm đi theo xe cứu thương rời đi, Nam Phong thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi, trước làm bốn ban học sinh thượng tự học, ngay sau đó liền đi tới tam ban. Nhìn như cũ cà lơ phất phơ thành chu, nàng tức giận đến cả người phát run.

​Liền tính là ở cái thứ nhất trong thế giới gặp được nam chủ cũng chưa có thể làm nàng như vậy sinh khí quá, hiện tại nhìn đến còn không có thành niên nam chủ một bộ không sao cả bộ dáng thảo gian nhân mạng, Nam Phong cắn răng, quyết tâm phải cho hắn một cái giáo huấn.

​"Hàn lão sư thân thể không tốt." Nam Phong mặt vô biểu tình mà đứng ở trên bục giảng, ngón trỏ điểm điểm cái bàn, trong thanh âm không có chút nào phập phồng: "Này đã là lần thứ hai." Nam Phong lạnh lùng cười, sắc mặt như cũ âm trầm: "Lần thứ hai, Hàn lão sư ở chỗ này --" nàng lại dùng sức điểm điểm cái bàn: "Bị khí đến bệnh phát."

​"Nàng chính mình thân thể không hảo thừa nhận năng lực kém còn muốn tới đương lão sư?" Thành Chu trợn trắng mắt, cười lạnh nói.

​"Ngươi như vậy tưởng sao?" Nam Phong chau mày, "Ngươi chính là như vậy tôn sư trọng đạo?"

​Thành Chu nguyên bản tưởng há mồm, nhưng ở đối thượng Nam Phong sắc bén ánh mắt lúc sau, hắn nuốt một ngụm nước miếng, ngạnh cổ nói: "Chẳng lẽ không phải sao?"

​"Ngươi có thể về nhà." Nam Phong từ bục giảng phía dưới lấy ra một xấp giấy xin phép nghỉ, từ ống đựng bút rút ra một cây bút, một bên viết một bên nói: "Ta hiện tại cho ngươi khai giấy xin phép nghỉ."

​Thành Chu còn tưởng rằng chính mình chiếm thượng phong, dào dạt đắc ý nói: "Còn không phải là về nhà đãi mấy ngày sao? Tiểu gia quá mấy ngày lại là một cái hảo hán! Ngươi này thủ đoạn cũng không tránh khỏi quá mức vụng về!"

​Nam Phong xé xuống giấy xin phép nghỉ, ngẩng đầu, kinh ngạc hỏi: "Ai nói là làm ngươi về nhà đãi mấy ngày rồi?" Dứt lời, ở thành chu kinh hãi trong ánh mắt, nàng thong thả ung dung mà bổ sung nói: "Ngươi về sau đều không cần tới, khai trừ học tịch sự tình ta sẽ đăng báo cấp trường học, ngươi dọn dẹp một chút đồ vật là được."

​Nàng búng búng trong tay giấy xin phép nghỉ, bình tĩnh nói: "Nhớ rõ đem đồ vật mang đi, ta không hy vọng ngươi có bất luận cái gì một thứ lưu lại nơi này. Ngươi minh bạch sao?"

​Thành Chu đại kinh thất sắc, cứ việc hắn trên mặt còn vẫn duy trì bình tĩnh, đáy lòng cũng đã nổ tung nồi --

​Hắn hiện tại vẫn duy trì trường học, công tác, gia đình ba người chi gian cân bằng, sớm tới tìm trường học bổ giác, chạng vạng thả học kiều tiết tự học buổi tối đi quán bar công tác, buổi tối lại về đến nhà. Hắn mẫu thân mất sớm, phụ thân ở nơi khác công tác, trong nhà chỉ có hắn cùng hắn mẹ kế.

​Nữ nhân kia cũng không phải là cái đèn cạn dầu, nếu là biết chính mình bị trường học khai trừ rồi, nhất định sẽ cho phụ thân gọi điện thoại, đến lúc đó --

​Thành Chu rụt rụt cổ, hắn nghĩ tới chính mình phụ thân quất đánh chính mình khi không lưu tình chút nào bộ dáng.

​"Ngươi dựa vào cái gì khai trừ ta? !" Khai trừ cùng khuyên trở về không giống nhau, khuyên lui nói, hắn còn có thể đi mặt khác học tập, chính là khai trừ nói, liền ý nghĩa chuyện này phải nhớ nhập hồ sơ, đến lúc đó hắn hồ sơ có như vậy một vụ sự, cái nào trường học dám thu hắn?

​Nam Phong bị hắn khí cười: "Ta vì cái gì không thể khai trừ ngươi?"

​"Ngươi chờ! Ngươi chờ!" Thành Chu điên cuồng mà hô to, ngay sau đó liền điên cuồng mà hướng tới Nam Phong xông tới, Nam Phong đối hắn công kích sớm có phòng bị, một cái lắc mình liền né tránh hắn va chạm.

​"Ngươi như vậy đối đãi lão sư, còn hỏi ta vì cái gì muốn khai trừ ngươi?" Nam Phong nghiêng nghiêng đầu, cười: "Thành Chu, ngươi không phải thế giới này vai chính, không phải mọi người đều phải nhường ngươi."

​"Từ trước ngươi xuôi gió xuôi nước, hiện tại, ta tới, hết thảy liền đều không giống nhau."

​"Ta khuyên ngươi, vẫn là nhanh chóng nhận rõ chuyện này đi."

​Nam Phong ý có điều chỉ, nhưng là rốt cuộc có thể hay không nghe minh bạch, kia nhưng chính là thành chu chính mình sự tình.

​"Ngươi đánh rắm!" Thành Chu nổi giận gầm lên một tiếng, ngay sau đó liền chạy ra khỏi ban ngoài cửa.

​"Giấy xin phép nghỉ cũng không cần?" Nam Phong quơ quơ chính mình trong tay giấy xin phép nghỉ, đối trong ban học sinh nói: "Hiện tại là đệ nhị tiết khóa đi? Chúng ta lấy ra lịch sử thư, chạy nhanh lên lớp xong, ta đi xem Hàn lão sư."

​Đơn giản, trong ban học sinh trừ bỏ thành chu còn đều tương đối nghe lời, Nam Phong vui mừng mà thượng xong một tiết khóa.

​Nàng dàn xếp hảo trong ban học sinh, làm ơn toán học lão sư xem một chút hai cái lớp.

​"Mộ lão sư đâu?" Toán học lão sư đẩy đẩy chính mình mắt kính, hỏi.

​Nam Phong chắp tay trước ngực: "Mộ lão sư thân thể không thoải mái, còn ở nhà đâu! Ta cũng không dám cho nàng gọi điện thoại, sợ ảnh hưởng nàng nghỉ ngơi!"

​Toán học lão sư gật gật đầu, thâm chấp nhận: "Ai, mộ lão sư thân thể vẫn luôn đều không tốt, nàng quá liều mạng." Nói, nàng dừng một chút, lại đối Nam Phong nói: "Nghỉ ngơi một chút cũng hảo, ai, mộ lão sư này một người ở bên này, cũng không có gì thân nhân tại bên người, liền cái đối tượng cũng không có, này bên người không cái hỏi han ân cần người nào hành a!"

​Nam Phong cũng thâm chấp nhận gật đầu, trong lòng mặc niệm: Này đối Mộ Ương lão sư hỏi han ân cần người không phải đứng ở ngươi trước mặt sao!

​"Hại, ngươi đi đi, ta giúp ngươi nhìn hai ban học sinh." Toán học lão sư cảm thán một tiếng: "Ngươi này -- ngày đầu tiên tới đi làm đi? Liền gặp gỡ như vậy một tử chuyện này."

​"Không có việc gì không có việc gì!" Nam Phong gãi gãi đầu, "Ta vừa mới đem khai trừ thành chu xin cấp hiệu trưởng đưa đi qua, trương hiệu trưởng cũng cấp phê."

​"Khai trừ rồi liền vạn sự thái bình lạc!" Toán học lão sư thở dài nhẹ nhõm một hơi: "Liền cái kia Hỗn Thế Ma Vương? Lúc trước có thể so ngươi hỗn nhiều!"

​Nam Phong: Miêu miêu miêu?

​"Ha ha ha ha, bất quá hắn học tập thành tích nhưng không có ngươi hảo!" Toán học lão sư vỗ vỗ Nam Phong bả vai, cười nói: "Ta nghe nói Hàn lão sư không có gì đáng ngại, cũng ít nhiều ngươi kịp thời cho nàng uống thuốc a!"

​"Ngài quá khen!" Nam Phong nhẹ nhàng cười: "Ta đây liền đi xem Hàn lão sư a! Phiền toái ngài! Liền này hai tiết khóa, ta tiết tự học buổi tối là có thể đã trở lại!"

​"Được rồi được rồi, ngươi như thế nào như vậy dong dài đâu?" Toán học lão sư cười vỗ vỗ nàng: "Mau đi đi!"

​Nam Phong lái xe đi vào bệnh viện cửa, mới vừa ở bãi đỗ xe đình hảo xe, liền thấy được Triệu Quế chủ nhiệm từ nằm viện trong lâu đi ra. Nàng chạy chậm vài bước, chính chạy tới Triệu chủ nhiệm trước mặt.

​Triệu Quế nhìn thấy nàng, kinh ngạc nói: "Tiểu Nam lão sư? Sao ngươi lại tới đây?"

​"Ta đến xem Hàn lão sư." Nam Phong dứt lời, lại bổ sung nói: "Ta làm ơn Vương lão sư giúp ta xem lớp."

​"Không có việc gì không có việc gì, ai, ngươi có cái này tâm là được." Triệu Quế thở dài một hơi: "Cũng không nghĩ tới, Hàn lão sư tính tình hảo cả đời, tới rồi mau lui lại hưu thời điểm, bị một tên mao đầu tiểu tử khí trứ hai lần!" Triệu Quế nhìn Nam Phong, lời nói thấm thía nói: "Tiểu Nam lão sư, ngươi cần phải hảo hảo xử lý cái này học sinh a!"

​Nam Phong vội vàng nói: "Ta đã đem khai trừ xin giao cho trương hiệu trưởng, trương hiệu trưởng cũng phê, hiện tại liền chờ thông tri hắn gia trưởng. Ta tiết tự học buổi tối thời điểm liền cho hắn gia trưởng gọi điện thoại."

​"Hảo, hảo!" Triệu Quế liền nói hai cái "Hảo" tự, rồi sau đó trầm mặc trong chốc lát, nói: "Hàn lão sư ở lầu bốn nội khoa, ngươi trực tiếp hỏi hộ sĩ đài là được." Hắn nhìn Nam Phong trong tay xách theo quả rổ, cười nói: "Ngươi này như thế nào còn mang theo nhiều như vậy đồ vật tới a?"

​"Ta đây là đại biểu chúng ta mấy cái ban lão sư tới." Nam Phong cười hỏi: "Hàn lão sư không có gì vấn đề lớn đi?" Nàng đã từ hệ thống 666 trong miệng đã biết Hàn lão sư không có trở ngại.

​"Không có việc gì không có việc gì, nằm viện quan sát hai ngày liền có thể về nhà." Triệu Quế xua xua tay: "Ta không chậm trễ ngươi, ngươi mau đi xem Hàn lão sư đi!"

​"Hảo, ngài đi thong thả!" Nam Phong đứng ở tại chỗ nhìn theo hắn rời đi.

​Sau một lúc lâu, Nam Phong mới hô một hơi, vừa đi nằm viện lâu một bên hỏi hệ thống 666: "Ngươi nói này thành chu, hắn có phải hay không đầu óc có tật xấu a?"

​【 nam chủ đều không thế nào bình thường. 】 hệ thống 666 tổng kết chính mình trải qua quá nhiều như vậy cái thế giới, thâm chấp nhận.

​"Đúng không!" Nam Phong trong lòng có khổ nói không nên lời, nguyên bản xem thế giới này nam chủ còn khá tốt, còn tưởng rằng chính mình rốt cuộc có thể gặp phải một người bình thường đâu! Không nghĩ tới, nhiệm vụ còn không có bắt đầu, nam chủ trực tiếp thay đổi người!

​【 ký chủ không cần lo lắng, chúng ta hệ thống sẽ tùy thời vì ký chủ cung cấp phục vụ. 】 hệ thống 666 đã nhận ra Nam Phong hứng thú không cao, liền nói.

​"Ân." Nam Phong trầm tư sau một lúc lâu, vẫn là không có nhịn xuống, nàng hỏi hệ thống 666: "Ngươi nói, này đó thế giới vai chính, liền tính là phạm vào tội, cũng vô pháp được đến ứng có trừng phạt sao?"

​Hệ thống 666 trầm tư trong chốc lát, chợt trả lời: 【 ký chủ, này còn không phải là chúng ta tồn tại ý nghĩa sao? 】

​Không có gì đồ vật là tuyệt đối công bằng, thế giới vai chính làm một cái thế giới khí vận trung tâm, tự nhiên muốn đã chịu thế giới ý chí thiên vị. Ở như vậy mãnh liệt khí vận giáo huấn hạ, nếu vai chính là một cái người chính trực, như vậy thế giới này liền sẽ phồn vinh phát triển; nhưng nếu là cái này vai chính lòng mang ý xấu, độ lượng tiểu nhân lời nói, thế giới này liền sẽ nhanh chóng sụp đổ.

​Nói là cứu vớt nữ xứng Mộ Ương, kỳ thật cũng là cứu vớt toàn bộ thế giới.

​Chẳng qua, những việc này, trước mắt hệ thống 666 cùng Nam Phong quyền hạn không đủ, còn không thể nói cho bọn họ thôi.

​Nam Phong sửng sốt, chợt trả lời: "Đúng vậy."

​Chính mình tử vong, nếu có thể cứu vớt một ít thế giới nói, kia cũng là đáng.

​"Tiểu Nam lão sư tới?" Hàn lão sư chính dựa nghiêng trên trên giường bệnh, tay trái mu bàn tay treo thủy, nhìn thấy Nam Phong lại đây, nàng hơi hơi mỉm cười, giãy giụa suy nghĩ muốn ngồi dậy.

​"Ngài đừng nhúc nhích ngài đừng nhúc nhích." Nam Phong đem trong tay quả rổ đặt ở một bên, vội vàng nói.

​"Ta không có việc gì, bệnh cũ." Hàn lão sư ngồi thẳng thân mình, nhẹ nhàng lắc đầu, "Liền nghĩ sang năm liền về hưu, lại ở dạy học một đường làm một năm, hại! Ai có thể nghĩ đến ra chuyện này đâu?"

​Nam Phong hơi hơi hé miệng, muốn nói cái gì đó, nhưng lại lựa chọn trầm mặc.

​"Ngươi là muốn hỏi ta ái nhân?" Hàn lão sư phảng phất nhìn thấu Nam Phong muốn hỏi sự tình, nàng nhẹ nhàng cười, nói: "Ta ái nhân còn không có lại đây đâu, cũng ít nhiều Triệu chủ nhiệm giúp ta thu xếp."

​Nam Phong vội nói: "Ngài xem ngài còn có chuyện gì không làm tốt? Ta đi giúp ngài chạy!"

​"Không có việc gì, ta ái nhân lập tức liền tới rồi," Hàn lão sư một cái tay khác chỉ chỉ trên bàn một khác túi hoa quả: "Đây là Triệu chủ nhiệm mới vừa mua, ngươi tẩy tẩy ăn chút?"

​Nam Phong gật gật đầu, đi giặt sạch một cái quả táo, mượn cách vách giường dao gọt hoa quả bắt đầu tước quả táo.

​"Ngươi lo lắng." Hàn lão sư thở hổn hển hai khẩu khí, lại hỏi: "Đúng rồi, cái kia -- cái kia thành chu, thế nào?" Hàn lão sư nhu nhu cười: "Đem hắn sợ hãi đi?"

​Nam Phong lắc đầu: "Ta đem hắn khai trừ rồi."

​"Khai trừ? !" Hàn lão sư trừng lớn đôi mắt, "Ngươi -- ngươi đây là -- "

​"Ngài đừng nghĩ nhiều," Nam Phong vội vàng an ủi nàng: "Không ngừng ngài một việc này nhi!"

​"Ai, tính, không nghĩ." Hàn lão sư xua xua tay: "Mọi người có mọi người mệnh số, kia hài tử -- ai, cũng xác thật là lăn lộn chút."

​Nam Phong tiếp nhận lời nói tra: "Ta biết ngài không nghĩ từ bỏ mỗi một người đệ tử ý tưởng, nhưng là Hàn lão sư, chúng ta cũng không thể một mặt khoan dung a!"

​Hàn lão sư gật gật đầu, tiếp nhận nàng trong tay quả táo. Vừa vặn lúc này, Hàn lão sư ái nhân đuổi tới, Nam Phong cùng hắn hàn huyên hai câu, liền cáo từ rời đi, trước khi đi, còn thuận tay giao cái phí.

​Rồi sau đó, Nam Phong nhìn thoáng qua thời gian, lái xe đi chợ bán thức ăn mua một con gà, tính toán trở về cấp Mộ Ương hầm canh gà uống. Nàng vừa đến gia đem gà hầm thượng, liền nghe được chính mình di động tiếng chuông.

​"Làm sao vậy Ương ương?" Nam Phong click mở loa hỏi.

​"Ngươi ở đâu?" Mộ Ương ngữ khí vội vàng.

​"Ta ở nhà."

​"Ta lại đây, ngươi khai một chút môn!"

​"Mật mã là ngươi sinh nhật, chính ngươi khai là được."

​Mộ Ương cũng không nghĩ nhiều, mở ra cửa phòng liền vọt tiến vào: "Hàn lão sư lại bị kia tiểu tử tức giận đến nằm viện?"

​Nam Phong gật gật đầu: "Ta đi xem qua, lão thái thái không có việc gì, chính là muốn nằm viện quan sát mấy ngày."

​Mộ Ương thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngay sau đó lại hỏi: "Ngươi đem thành chu khai trừ rồi?"

​Nam Phong rửa rửa tay: "Đúng vậy, trương hiệu trưởng đã phê."

​"Vậy ngươi -- "

​Mộ Ương nói còn không có nói xong, đã bị Nam Phong để ở trên tường. Nam Phong nhìn Mộ Ương, cười khẽ một tiếng, thấp giọng hỏi nói:

​"Kia -- mộ lão sư liền không có hỏi ta, vì cái gì nhà của ta môn mật mã, sẽ là ngươi sinh nhật sao?"

​Tác giả có lời muốn nói: Nam Phong: Hừ, ngươi đều không hỏi vì cái gì ta mật mã là ngươi sinh nhật!

​Mộ Ương: Này có cái gì hảo hỏi, ta mật mã không phải cũng là ngươi sinh nhật sao?

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ