Chương 76

276 27 0
                                    


Nhìn Nam Phong thản nhiên bộ dáng, Hoa Văn trong lòng kinh hãi, nhịn không được lui về phía sau hai bước.

​Nam Phong rốt cuộc là như thế nào làm được như thế thản nhiên đối đãi tử vong?

​Có lẽ cái này đoản mệnh nữ nhân cùng sách sử trung ghi lại thật sự bất đồng, nàng nơi nào là cái gì bình hoa đâu? Này rõ ràng chính là một con nguy hiểm cô lang a!

​Này thất lang ẩn nấp ở trong bóng tối, lén đi vô ảnh, chính là chiêu chiêu trí mệnh, một khi ra tay, tất nhiên sẽ có tử vong.

​Nhìn thấy Hoa Văn kinh hãi bộ dáng, Nam Phong vừa lòng cười. Nàng biết chính mình trước mắt còn vô pháp làm nam nữ chủ ly tâm, nàng hiện tại phải làm, chính là ở Hoa Văn cùng Nhậm Hành trong lòng mai phục một viên hoài nghi hạt giống, làm cho bọn họ vô pháp hoàn toàn tín nhiệm lẫn nhau.

​Có đôi khi, một viên hoài nghi hạt giống, là đủ rồi.

​"Ai gia chính là không có giấu ngươi, tự nhiên cũng sẽ không truy cứu ngươi đem việc này nói cho Nhậm Hành." Nam Phong nhướng mày cười, nhìn Hoa Văn hoa dung thất sắc bộ dáng, nàng đột nhiên cảm giác được chính mình trong lòng không lý do khoái ý --

​Ngươi không phải muốn giúp Nhậm Hành diệt trừ ta cùng Mộ Ương sao? Ngươi không phải muốn phụ tá Nhậm Hành trở thành thiên cổ nhất đế sao? Ngươi không phải muốn ở sách sử thượng sử sách lưu danh sao?

​Hoa Văn a, có một số việc, một vô ý, đó là thua hết cả bàn cờ. Ngươi đã thua.

​Nam Phong trước mặt bãi hôm qua tàn lưu ván cờ, bạch tử đem hắc tử vây quanh một mảnh, người sau lại trực tiếp ở bạch tử trung gian xé rách một lỗ hổng, sinh sôi từ nghịch cảnh bên trong nghịch chuyển thế cục.

​Hoa Văn thoáng liếc mắt một cái, nhưng nàng hiện giờ cũng không có gì tâm tình đi chú ý mấy thứ này, nhìn Nam Phong cặp mắt kia, nàng ý thức được, ở cái này vượt mức quy định cổ nhân trước mặt, chính mình sở hữu bí mật đều không chỗ nào che giấu.

​Chờ đến nàng thất hồn lạc phách mà trở lại chính mình cung điện, Nhậm Hành đã chờ đợi nàng đã lâu. Nhìn thấy Hoa Văn trở về, Nhậm Hành nhạy bén mà ý thức được nàng không thích hợp, hỏi:

​"Làm sao vậy?"

​Hoa Văn nâng lên đôi mắt nhìn về phía trước mắt người nam nhân này, nhớ tới mới vừa rồi Nam Phong lời nói, nàng nhịn không được mà tưởng, Nhậm Hành quả thực như Nam Phong theo như lời như vậy sao? Chính là hắn lo lắng chính mình thần sắc không giống giả bộ a!

​Hoa Văn áp xuống trong lòng hoài nghi, thâm hô một hơi, đối hắn nói: "Thái Hậu tựa hồ đã biết ta thân phận."

​Nghe vậy, Nhậm Hành trong mắt hiện lên kỳ dị sắc thái -- Nam Thái Hậu đã biết cái gì? Là đã biết Hoa Văn cái gọi là "Tương lai người" thân phận, vẫn là nói, nàng đã biết Hoa Văn là ai phái tới?

​Trong lòng nghi kỵ, hắn trên mặt lại vẫn là giếng cổ không gợn sóng bộ dáng, nhíu mày nói: "Nàng là làm sao mà biết được?"

​"Bệ hạ, tần thiếp... Tần thiếp..." Hoa Văn giương khẩu, muốn hỏi hắn Nam Phong nói hết thảy rốt cuộc có phải hay không thật sự, chính mình có phải hay không thật sự cũng chỉ là hắn quân cờ. Chính là nhìn Nhậm Hành có chút tái nhợt mặt, nàng đột nhiên nói không ra lời.

​"Như thế nào?" Nhậm Hành nhướng mày xem nàng.

​Hoa Văn nhu nhu cười, nói: "Không có việc gì."

​"Kia -- ái phi liền cùng trẫm cùng nhau dùng cơm trưa đi!" Nhậm Hành nhìn ra nàng không muốn nhiều lời, liền cũng liền không hề tìm hiểu nàng là như thế nào cùng Nam Phong nói chuyện với nhau, hắn hơi hơi mỉm cười, tiếp đón Hoa Văn cùng chính mình cùng dùng cơm.

​Mộ Ương thất hồn lạc phách mà trở lại trong phủ, đứng ở cửa Tả Trì nhìn thấy nàng thất thần bộ dáng, trong lòng kinh ngạc -- tướng quân nhà mình mỗi lần tiến cung đi gặp vị kia Nam Thái Hậu, trở về thời điểm đều là một bộ hỉ khí dương dương sắc mặt hồng nhuận bộ dáng, hôm nay là làm sao vậy?

​Niệm này, Tả Trì tiến ra đón nói: "Tướng quân, ngài làm sao vậy?"

​Mộ Ương từ trong thất thần tỉnh táo lại, nhìn thấy Tả Trì mặt, nàng phục hồi tinh thần lại, rồi lại lần thứ hai hồi tưởng nổi lên Nam Phong câu kia "Không sống được bao lâu" . Nàng thấp thấp hỏi một câu: "Tả Trì, ngươi nói... Khụ tật, hay không có thể y?"

​"Khụ tật?" Tả Trì sửng sốt, nghe thế hai chữ, hắn phản ứng đầu tiên chính là vị kia Nam Thái Hậu có khụ tật. Sự thật chứng minh xác thật như thế. Hắn nói tiếp: "Tựa hồ là rất khó trị liệu." Hắn nghĩ nghĩ, lại bổ sung nói: "Thuộc hạ Văn nói, ở Giang Nam, có vị thần y, nói là Biển Thước trên đời, y thuật cực kỳ cao siêu."

​"Nhưng có cái gì biện pháp có thể thỉnh đến hắn?" Mộ Ương ánh mắt sáng lên, vội vàng hỏi.

​"Nghe nói vị này thần y y thuật tuy rằng cao siêu, tính tình lại thập phần cổ quái, một hai phải người bệnh tới cửa đi mới bằng lòng y..." Tả chậm chạp nghi nói.

​Mộ Ương giữa mày hơi nhíu, nàng nghĩ nghĩ, trả lời: "Ta ngẫm lại đi, việc này... Việc này không cần cùng người khác nhắc tới."

​"Thuộc hạ minh bạch."

​Nhậm Hành ngồi ở Ngự Thư Phòng trung, nhìn trình lên tới tấu chương, tức giận đến trên cổ gân xanh bạo khởi.

​"Bệ hạ, ngài đây là làm sao vậy?" Hoa Văn vừa lúc mang theo chính mình thân thủ làm canh đi vào Ngự Thư Phòng, nhìn thấy hắn khí cực bộ dáng, vội vàng hỏi.

​Nhậm Hành cắn răng nói: "Hảo -- thực hảo! Trẫm vừa mới mới vừa đăng cơ, thế nhưng liền có người dám thúc giục trẫm lập Nhiếp Chính Vương! Khinh người quá đáng! Thật sự là khinh người quá đáng!"

​Nhiếp Chính Vương? Hoa Văn trong lòng kinh ngạc: "Là cửu vương nhất phái sao?"

​"Trừ bỏ hắn còn có ai?" Nhậm Hành nghiến răng nghiến lợi nói: "Nếu không có là Nam Thái Hậu nhất ý cô hành, cho cửu vương như vậy đại quyền lực, hắn làm sao dám đem trẫm không bỏ ở trong mắt? !"

​Sở hữu hết thảy đều do Nam Phong! Nếu không có là nàng, chính mình sao có thể sẽ rơi vào như thế tiến thoái lưỡng nan hoàn cảnh! Nếu là hoàn toàn như Hoa Văn theo như lời, năm vương cửu vương tẫn trừ, chính mình đã sớm đem quyền lực gắt gao mà oa ở trong tay -- đến lúc đó, chính mình muốn diệt trừ Nam Phong cùng Mộ Ương bất quá chỉ là vấn đề thời gian thôi!

​Hoa Văn giữa mày một ninh, nàng thấp giọng nói: "Bệ hạ, này... Này kỳ thật cũng không thể quái Nam Thái Hậu..." Nàng lời nói chưa đã thèm.

​Nam Thái Hậu không sống được bao lâu, còn có thể mưu hoa cái gì đâu? Nếu là nàng không cho cửu vương một ít quyền lực, chỉ sợ Nhậm Hành càng khó phục chúng đi? Huống chi, nàng cũng không có trực tiếp làm cửu vương làm Nhiếp Chính Vương, mà là cho hắn một ít quyền lực --

​Hoa Văn cho rằng, Nam Phong cấp Nhậm Hành để lại cũng đủ cứu vãn đường sống, nếu là Nhậm Hành đem như vậy một tay hảo bài đập nát, còn như thế nào có thể trở thành trong lời đồn quân chủ đâu?

​Nghe được Hoa Văn nói như vậy, nguyên bản liền ở nổi nóng Nhậm Hành càng thêm nổi giận, hắn quát: "Trẫm là cho ngươi đi tìm Nam Thái Hậu thử! Không phải làm ngươi bị nàng xúi giục!"

​"Hoàng Thượng! Tần thiếp oan uổng a!" Hoa Văn chậm rãi quỳ xuống đất, thấp giọng nói: "Nam Thái Hậu đã không sống được bao lâu, người như vậy còn có thể chuẩn bị cái gì đâu?"

​Nam Phong rõ ràng chính là một bộ chờ chết bộ dáng, người như vậy chẳng lẽ còn có thể có cái gì uy hiếp sao?

​Ngược lại, Hoa Văn hiện tại đột nhiên cảm thấy Nam Phong nói chính là đối, nàng không thể giảng chính mình át chủ bài kể hết bại lộ ở cái này nam hài trước mặt, nàng phải cho chính mình lưu lại một chút tự bảo vệ mình chi lực.

​Nàng đã bắt đầu bắt đầu sinh lui ý. Từ trước nàng muốn lưu lại nơi này, là bởi vì nàng cảm thấy chính mình có lẽ có thể chứng kiến một cái đế vương nhưng là, chính là nàng xem nhẹ, bất luận cái gì mặc cho đế vương ra đời đều không phải bình tĩnh, mà là cùng với tinh phong huyết vũ, thi cốt khắp nơi.

​Hoa Văn tính toán, chính mình có phải hay không quá đoạn thời gian lại đi bái phỏng Nam Phong, thuận đường hỏi một chút nàng có biết hay không muốn như thế nào làm chính mình trở lại nguyên bản trong thế giới. Thế giới này quá mức ngươi lừa ta gạt, nhìn Nhậm Hành tàn nhẫn gương mặt kia, nàng chỉ cảm thấy chính mình tâm thần và thể xác đều mệt mỏi.

​Là nàng quá ngây thơ rồi, là nàng quá mức tin tưởng Nhậm Hành, thế cho nên nàng đem chính mình hết thảy đều không hề giữ lại bại lộ ở Nhậm Hành trước mặt. Hiện tại, nếu là Nhậm Hành muốn giết chính mình, Hoa Văn tin tưởng, chính mình tuyệt không đánh trả chi lực.

​Nhìn quỳ trên mặt đất Hoa Văn, Nhậm Hành dồn dập thở dốc, quá một lát, hắn bình phục một chút tâm tình của mình, đi ra phía trước, đem Hoa Văn đỡ lên, ôn nhu nói: "Xin lỗi, trẫm -- trẫm mới vừa rồi là thất thần trí."

​Hắn lưu trữ nữ nhân này còn chỗ hữu dụng.

​Hoa Văn cũng nhu nhu cười, theo trên tay hắn lực đạo đứng lên, cười nói: "Tần thiếp nguyện vì bệ hạ phân ưu."

​Ngươi còn không thể giết ta.

​Hai người đối diện một chút, đến tận đây, trong nguyên tác, tâm ý tương thông hai người hoàn toàn tuyên bố sụp đổ.

​Hoa Văn kiên định chính mình ý nghĩ trong lòng. Nàng muốn sống sót, vì sống sót, vì trở lại chính mình nguyên bản thế giới, nàng có thể không từ thủ đoạn.

​"Tối nay giờ Tý?" Thả bay kia chỉ chim ưng, nhìn thấy tờ giấy thượng chữ viết, Nam Phong hơi hơi nhíu mày, lẩm bẩm: "Hắn như thế nào cứ như vậy cấp?"

​Cửu vương không cần lại mưu hoa chút sao? Vẫn là nói, hắn đã sớm đã làm tốt vạn toàn chuẩn bị?

​Nam Phong đem tờ giấy ném ở chậu than, nàng ngồi ở án thư bên, ngón trỏ câu được câu không điểm mặt bàn. Cửu vương muốn chính là quyền lực, chính mình đem quyền lực cho hắn liền hảo. Cửu vương muốn cho chính mình rời xa kinh thành, kia nàng liền làm thỏa mãn hắn ý, rất xa rời đi nơi này.

​Nam Phong đã tính toán hảo, chờ đến sở hữu sự tình đều giải quyết, nàng liền cùng Mộ Ương hảo hảo cáo biệt, sau đó tìm một chỗ bình tĩnh địa phương, an tĩnh nghênh đón chính mình tử vong.

​Thế giới này, nàng nhất định phải thực xin lỗi Mộ Ương.

​Nàng rũ xuống đôi mắt, thấp thấp mà thở dài một tiếng. Nếu là có thể nói, nàng cũng không muốn như thế a... Nàng cũng tưởng cùng chính mình ái nhân hảo hảo vượt qua thế giới này.

​Mộ Ương, chỉ cần ngươi an khang liền hảo.

​Ta sẽ tại hạ một cái thế giới chờ ngươi.

​Tháng chạp 23, cửu vương khởi binh, lấy cớ thanh quân sườn, lấy thanh trừ tân quân bên cạnh yêu nữ làm trọng nhậm, sát nhập hoàng cung.

​Hoa Văn thản nhiên mà đứng ở chính mình cung điện cửa, tùy ý cửu vương người đem nàng áp giải đến Kim Loan Điện phía trên.

​Bị buộc chặt đứng ở cửu vương bên cạnh, Hoa Văn nâng lên mắt, nhịn không được bắt đầu đánh giá cái này Kim Loan Điện. Lần trước xảy ra chuyện thời điểm, chính mình không có thể chính mắt chứng kiến, lúc này, chính mình thế nhưng cũng có thể nhìn thấy lịch sử thay đổi.

​Lịch sử không phải không thể thay đổi, nàng nhịn không được tưởng, nếu là có thể thay đổi nói, vị kia Nam Thái Hậu, có phải hay không cũng có thể không cần chết? Nàng như vậy thông tuệ người, chú định là muốn ở sách sử thượng lưu lại nồng đậm rực rỡ một bút đi?

​"Bổn vương biết ngươi không phải yêu nữ." Cửu vương nhìn nàng giật mình thần sắc, hơi hơi mỉm cười.

​"Cửu vương cùng người khác bất đồng." Hoa Văn nghe ngôn, cười một chút. Trước mắt nam nhân không thiếu mưu lược, cũng không thiếu nhân thủ, hắn có dã tâm, cũng có cùng lý tâm. Cùng hỉ nộ vô thường Nhậm Hành so sánh với, hắn xác thật càng thích hợp làm một cái hoàng đế.

​Hoa Văn hiện tại đã không nghĩ suy nghĩ như vậy nhiều, nàng hiện tại lớn nhất ý tưởng chính là, muốn như thế nào về nhà.

​"Đa tạ." Cửu vương đối nàng nhẹ nhàng cười, còn nói thêm: "Nam Thái Hậu cùng bổn vương cầu tình, nói ngươi chẳng qua là cái vận khí không tốt hài tử, làm bổn vương thả ngươi một con ngựa."

​Cửu vương khóe môi hơi câu, hắn thấp giọng nói: "Bổn vương nguyên bản liền không phải lạm sát người, nàng như vậy nói, lại là xem nhẹ bổn vương."

​Hoa Văn nhạy bén nói: "Cửu vương đối Nam Thái Hậu..."

​Cửu vương nhẹ nhàng cười: "Bất quá chỉ là thưởng thức thôi."

​"Không được! Nam Thái Hậu là Mộ tướng quân!" Hoa Văn trừng lớn đôi mắt nói.

​Cửu vương:? ? ?

​Hoa Văn tưởng che lại miệng mình: Ngươi mẹ nó vừa rồi nói gì đó!

​"Hoa tiểu thư quả nhiên thú vị." Cửu vương hơi hơi thở dài: "Bổn vương lần này lấy cớ xuất binh, đem ngươi đánh làm yêu nữ, còn thỉnh ngươi không cần để ý. Việc này đều không phải là bổn vương bổn ý, chính là -- cần thiết phải có một cái cớ."

​Hoa Văn lúc này cũng đã thấy ra, nàng thản nhiên cười: "Ta vốn là không phải trách cứ thế giới người, có thể làm chút cái gì, cũng là chuyện tốt."

​"Hoa tiểu thư quả nhiên vẫn chưa người bình thường." Cửu vương nở nụ cười, Hoa Văn lúc này mới nhìn đến, hắn cười rộ lên thời điểm, khóe miệng có hai cái nhợt nhạt má lúm đồng tiền. Cửu vương nói tiếp: "Hoa tiểu thư muốn biết, vì sao bổn vương nhất định phải đương cái này hoàng đế sao?"

​Hoa Văn lắc đầu.

​Cái này cửu vương ở nguyên bản lịch sử bất quá chỉ là để lại ngắn ngủn hai hàng tự, chính mình thậm chí cũng không từng nghiêm túc xem qua. Chính là sách sử vô tình, trước mắt người lại là sống sờ sờ.

​Hắn có như thế nào khát vọng đâu? Hắn có như thế nào nguyện vọng đâu? Chính là, ở nguyên bản lịch sử, hắn sở hữu hết thảy, đều ngưng hẳn ở "Cùng năm vương phản loạn, trảm chi" .

​Hoa Văn muốn nghe xem.

​"Ta phụ hoàng, chính là tiên hoàng phụ thân." Cửu vương cúi đầu, bắt đầu hồi tưởng chính mình thơ ấu.

​"Ta mẫu phi xuất thân cao quý, nàng lúc ấy là Hoàng Quý Phi. Nhận hết tất cả sủng ái, tự mình ký sự bắt đầu, nàng chính là một cái hạnh phúc nữ nhân. Ta chưa bao giờ ở mặt khác phi tử trên mặt nhìn thấy cùng ta mẫu phi giống nhau tươi cười, khi đó ta tuy rằng còn nhỏ, chính là, ta đã biết, đối ta phụ hoàng tới nói, ta mẫu phi có lẽ là bất đồng."

​Cửu vương thực nguyện ý đem chính mình này đó phong ấn chuyện cũ báo cho với một cái cùng hắn không chút nào tương quan người, vì thế, hắn cũng liền mở rộng cửa lòng, đem những cái đó chuyện cũ kể hết bẩm báo:

​"Phụ hoàng yêu thích mẫu phi, đồng dạng, hắn đối ta cũng liền đối người khác bất đồng. Hắn tự mình dạy ta cưỡi ngựa bắn cung, dạy ta như thế nào xử lý chính sự, khi đó, mọi người đều nói, ta chính là tương lai hoàng đế."

​"Chính là ngay lúc đó phế Hoàng Hậu còn có một tử, chính là tiên đế." Cửu vương trong ánh mắt để lộ ra một chút mê mang: "Khi đó, tất cả mọi người cho rằng, ta sẽ là Thái Tử, sẽ là ta phụ hoàng ly thế lúc sau tân hoàng. Chính là ta cũng không biết, rốt cuộc là vận mệnh cùng ta khai một cái vui đùa, vẫn là phụ hoàng ở chơi ta."

​"Hắn bệnh nguy kịch triền miên giường bệnh, ta cùng mẫu phi ngày ngày đêm đêm chiếu cố hắn. Chính là ở hắn thần chí không rõ thời điểm, tâm tâm niệm niệm đều là một cái đồng dạng tên."

​"Cái tên kia, là phế Hoàng Hậu tên."

​"Khi đó, ta hỏi ta mẫu phi, vì sao phụ hoàng muốn vẫn luôn nhắc mãi người kia tên. Ta mẫu phi quay người đi, xoa xoa nước mắt, đối ta nói, đế vương vô tâm, ngươi không cần trả giá chân tình."

​"Sau lại a..." Cửu vương cười khổ một chút: "Ta mới biết được, ta chẳng qua là ta phụ hoàng một cái quân cờ thôi. Ta từ nhỏ đã chịu ám sát, châm chọc, kỳ thật đều là bởi vì mọi người cho rằng ta chính là tương lai Thái Tử. Chính là -- phụ hoàng trong lòng, rõ ràng sớm đã có hướng vào."

​"Ta bất quá là một cái tấm mộc, một cái -- hắn vừa lòng người thừa kế tấm mộc."

​"Sau lại, ta mẫu phi buồn bực mà chết, ta nhìn người kia ngồi trên ngôi vị hoàng đế, ta tưởng, hắn có thể, ta vì sao không được?"

​Cửu vương nhìn giật mình thần Hoa Văn, cười nói: "Ngươi nhưng thật ra thực dễ dàng thất thần."

​Hoa Văn phục hồi tinh thần lại: "Xin lỗi."

​"Không có gì nhưng xin lỗi." Cửu vương sửa sửa chính mình giáp trụ, tươi cười toàn là đối tương lai thế cục nắm giữ: "Ta dùng mười mấy năm thời gian học tập đạo làm vua, dùng mười năm thời gian chờ tiên hoàng ly thế, dùng hơn phân nửa sinh thời gian tới mưu hoa."

​"Ta đó là đế vương."

​Hoa Văn trong lòng nhịn không được tưởng, người này không nên chết a.

​Mộ Ương ở trong phủ kiểm kê binh tướng, lúc này, một người bay nhanh mà đến, ở nàng bên tai nói nhỏ nói: "Thái Hậu cấp triệu."

​Mộ Ương mang lên mũ giáp, trầm giọng nói: "Mọi người, tại chỗ đợi mệnh, nếu vô bản tướng quân mệnh lệnh, không được tự mình ra phủ!"

​"Thuộc hạ minh bạch!"

​Mộ Ương xoay người lên ngựa, phi thân rời đi.

​Nàng một đường bay nhanh, vọt tới Nam Phong cửa cung trước, chỉ thấy được một thân hồng y Nam Phong liền đứng ở cửa chờ chính mình. Mộ Ương xoay người xuống ngựa, nhìn thấy xinh đẹp cười Nam Phong, đột nhiên cảm giác chính mình trong lòng ở kinh hoàng.

​"Ngươi đã đến rồi." Nam Phong đối nàng hơi hơi mỉm cười, hai tay duỗi khai: "Ngươi xem, ta đã làm những cái đó các cung nhân tự hành rời đi."

​"Phong nhi..." Mộ Ương hơi hơi hé miệng, nhìn như vậy Nam Phong, nàng trong lòng không lý do hoảng loạn -- rốt cuộc là bởi vì cái gì mới hoảng loạn đâu? Mộ Ương nói không nên lời. Nàng từng bước một mà mại hướng Nam Phong, muốn nói cái gì đó, lại như thế nào cũng không mở miệng được.

​Nàng trong lòng có muôn vàn nghi hoặc, chính là nàng không thể nói ra.

​"Cửu vương mang binh tiến cung, bọn họ đều chạy." Nam Phong cười nói: "Nơi này, chỉ có ngươi ta."

​Mộ Ương ma xui quỷ khiến mà đi đến nàng bên người.

​"Mộ tướng quân khôi giáp rất đẹp." Nam Phong đầu ngón tay ở nàng ngực chỗ lưu luyến một lát, nghiêng đầu cười.

​Mộ Ương trong lòng nhấc lên sóng to gió lớn, nàng chỉ cảm thấy chính mình trong lòng kinh hoàng, cổ họng một lăn.

​"Phong nhi, ta mang ngươi đi." Mộ Ương kéo tay nàng, trịnh trọng chuyện lạ nói: "Ta mang ngươi đi Giang Nam, ở nơi đó có một người thần y, hắn có thể chữa khỏi ngươi khụ tật -- chờ ngươi đã khỏe, chúng ta -- chúng ta liền đi -- "

​Nàng có chút nói không được nữa. Cổ họng nghẹn ngào càng ngày càng nặng, Mộ Ương tưởng, chính mình quá không biết cố gắng.

​"Ngươi đã biết." Nam Phong nhẹ nhàng thở dài một tiếng, ướt dầm dề hai mắt yên lặng nhìn nàng: "Ta không phải cố ý muốn giấu ngươi. Chỉ là... Này bệnh thật sự là không có thuốc nào cứu được."

​Đây là cốt truyện đồ vật, sao lại có thể thay đổi đâu?

​"Nhất định có thể chữa khỏi!" Mộ Ương hốc mắt càng ngày càng hồng, Nam Phong có thể cảm nhận được trên tay nàng lực độ ở tăng thêm, tựa hồ là ở sợ hãi sẽ mất đi chính mình dường như.

​Nam Phong nở nụ cười, nàng nhẹ giọng nói: "Chúng ta hảo hảo quá chút thời gian, được không?"

​"Nếu ngươi muốn đi Giang Nam, chúng ta liền đi Giang Nam; nếu ngươi muốn đi Bắc Mạc, chúng ta liền đi Bắc Mạc." Nam Phong trong thanh âm nhu nhu, mang theo an ủi nhân tâm lực lượng.

​Mộ Ương yên lặng nhìn nàng, thật lâu sau, mới nghẹn ngào nói: "Ta chỉ cần ngươi bình an..."

​Nam Phong hủy diệt nàng khóe mắt nước mắt, cười nói: "Ta cũng chỉ muốn ngươi bình an."

​Mộ Ương, ngươi phải biết rằng, bỏ lỡ thế giới này, chúng ta còn sẽ tại hạ cái thế giới gặp được. Sở hữu khó khăn đều chỉ là tạm thời, chúng ta chung sẽ gặp nhau.

​"Bọn họ đều đi rồi, ngươi muốn đi Kim Loan Điện nhìn xem sao?" Nam Phong tay có chút run rẩy, nàng xoa Mộ Ương mặt, cười trung mang nước mắt.

​Mộ Ương lắc lắc đầu: "Ta mang ngươi đi."

​Kim Loan Điện.

​Nhậm Hành bị cửu vương người đưa tới trong điện, nhìn vẻ mặt khí định thần nhàn cửu vương cùng đứng ở hắn bên người bị trói chặt Hoa Văn, hắn thần sắc phẫn nộ: "Hỗn trướng! Cửu vương! Ngươi đây là mưu phản!"

​Cửu vương cười đến ôn tồn lễ độ: "Hoàng Thượng, thần vì nước dốc hết sức lực, vì sao phải nói như vậy thần đâu?" Hắn chỉ chỉ đứng ở chính mình bên cạnh nữ nhân, cười nói: "Nàng? Chẳng lẽ không phải ngươi ái phi sao? Ngươi dám nói, ngươi đối lai lịch của nàng không có chút nào nghi vấn sao?"

​Nhậm Hành sửng sốt, hắn gắt gao mà nhìn chằm chằm Hoa Văn mặt, thật lâu sau, hắn phẫn nộ mà giãy giụa lên, quát: "Ngươi chính là cửu vương phái tới người! Ngươi lừa trẫm!"

​Hoa Văn châm chọc mà nhìn hắn: "Bệ hạ không phải cũng là sao? Ngươi chưa bao giờ tín nhiệm quá ta, chẳng lẽ không phải sao?" Nàng liên tiếp hai cái hỏi lại, làm Nhậm Hành lâm vào trầm mặc. Nhìn thấy Nhậm Hành trầm mặc, Hoa Văn nói tiếp:

​"Lợi dụng ta thời điểm, nói ta là ngươi cuộc đời này chỉ ái, hứa ta nhất sinh nhất thế nhất song nhân. Chính là phát giác ta không có tác dụng thời điểm, còn ở trong tối mưu hoa như thế nào đem ta lợi dụng càng thêm hoàn toàn --" Hoa Văn nhớ tới Nam Phong lời nói, nàng cười lạnh nói: "Như thế nào, bệ hạ, ngươi cho rằng ta không biết ngươi muốn nghênh thú Tể tướng chi nữ vi hậu sự tình sao?"

​Nhậm Hành nhìn trước mắt nữ nhân này, lâm vào trầm mặc.

​Đây là hắn quyền lực, hắn sở hữu hết thảy đều nơi phát ra với hắn quyền lực. Được đến, mất đi, đều là nguyên tại đây. Chính là, ở hắn sắp hoàn thành chính mình nghiệp lớn, đem sở hữu quyền lực đều thu vào trong tay thời điểm --

​Hắn quyền lực phản phệ, nổ mạnh, đem hắn tạc đến tan xương nát thịt.

​Hắn cho rằng chính mình là thế giới này vai chính, chính là hắn càng ngày càng cảm thấy, chính mình chẳng qua là trong thế giới này cực tiểu cực tiểu một cái điểm. Nhậm Hành biết, chính mình có thể làm chỉ có liều mạng tranh thủ quyền lực.

​Chỉ có đem sở hữu quyền lực đều nắm giữ ở trong tay, mới là vạn vô nhất thất.

​Hắn không tin bất luận kẻ nào, chính là hắn chung quy vẫn là tính sai. Kỳ thật Nhậm Hành cũng không biết chính mình rốt cuộc là hẳn là cảm tạ nhân tính vẫn là mắng nhân tính, hắn được đến nguyên tại đây, mất đi cũng là nguyên tại đây.

​Nhìn trước mắt người mặc giáp trụ bọn thị vệ, hắn rốt cuộc bắt đầu hoảng loạn đi lên. Nguyên bản khí định thần nhàn không thấy bóng dáng, trước mắt hắn có chút say xe. Thật giống như là có một phen cây búa ở qua lại đánh hắn trái tim.

​-- đại thế đã mất.

​Không! Hắn còn có chính mình cuối cùng một cây cứu mạng rơm rạ!

​Nhậm Hành đôi mắt bắt đầu tỏa sáng lên, hắn hét lớn: "Thái Hậu đâu! Trẫm muốn gặp Thái Hậu!"

​Hắn nói âm vừa ra, từ Kim Loan Điện ngoại liền xâm nhập một cái thị vệ, hắn quỳ xuống đất hét lớn: "Thái Hậu nương nương trong cung đi lấy nước!"

​Cửu vương nheo lại đôi mắt.

​Nhậm Hành mất đi cả người sức lực, chậm rãi quỳ trên mặt đất.

​Đã không có... Cái gì... Đều không có...

​Hắn lúc này mới gắt gao mà nhìn chằm chằm đứng ở cửu vương bên người Hoa Văn, cả giận nói: "Là ngươi! Ngươi cái này yêu phụ! Trẫm muốn giết ngươi! Người tới! Đem cái này tiện phụ kéo đi ra ngoài chém!"

​Không có người động, chỉ có cười như không cười cửu vương bước chắc chắn nện bước hướng hắn đi tới. Ở cửu vương phía sau, đi theo đã bị mở trói Hoa Văn.

​Nhậm Hành bị người gắt gao mà đè ở trên sàn nhà, ở hắn tầm mắt trong phạm vi, hắn chỉ có thể nhìn đến một đôi giày chậm rãi triều chính mình đi tới. Ở cặp kia giày mặt sau, theo sát một đôi giày thêu.

​Nhậm Hành gào rống lên.

​Cửu vương đi đến hắn bên người, ngồi xổm xuống thân tới, ở hắn bên tai nói nhỏ nói: "Ngươi sai rồi."

​"Nàng kỳ thật... Thật là tới giúp ngươi. Hoa Văn, Nam Phong.

​"

​"Đáng tiếc, là ngươi thân thủ đem các nàng đẩy đến ta bên người, là ngươi làm ta được đến ngôi vị hoàng đế."

​Rồi sau đó, cửu vương ngồi dậy tới, đối kiềm chế Nhậm Hành thị vệ nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Thỉnh vị này quá cố Hoàng Thượng đi mật thất."

​Hắn xoay người, nhìn chảy xuôi máu tươi Kim Loan Điện, vừa lòng cười.

​Cửu vương cất cao giọng nói: "Bổn vương phụng chỉ tiến cung, thanh quân sườn, trảm phản tặc, Hoàng Thượng bị phản tặc giết chết, băng hà trước làm bổn vương đăng cơ."

​"Đây là thánh thượng khẩu dụ, bổn vương rưng rưng đồng ý."

​Hắn dừng một chút, nói tiếp: "Thái Hậu nương nương trong cung hoả hoạn, bất hạnh qua đời, cùng thiên cùng bi."

​Hắn đi đến long ỷ bên, tay phải vuốt ve một chút kim sắc tay vịn, thấp giọng thở dài: "Rốt cuộc... Tới rồi như vậy một ngày."

​Cửu vương ngồi trên long ỷ, ở hắn dưới chân, là đã khô cạn vết máu.

​"Thái Hậu cùng ta nói, nếu là ngươi kịp thời tỉnh ngộ, liền đem này trương tờ giấy giao cho ngươi." Cửu vương đem một tờ giấy nhét vào Hoa Văn trong tay, thấp giọng cười nói: "Đây cũng là bổn vương... Cuối cùng một lần giúp nàng."

​Hoa Văn sửng sốt, nàng triển khai kia trương tờ giấy, mặt trên thình lình viết --

​"Tối nay giờ Tý canh ba, đến ngươi tới chỗ, tự nhưng về quê."

​Hoa Văn nước mắt rào rạt mà xuống. Nàng không nhịn xuống, hỏi cửu vương nói: "Nàng -- thật sự đã chết sao?"

​Cửu vương cười một chút, thấp giọng nói: "Nàng sẽ vẫn luôn ở."

​Có lẽ rời xa như vậy thế cục, mới là nhất thích hợp nàng.

​"Ta không cần ăn cái này! Ta muốn ăn hoa mai bánh!" Nam Phong ngồi ở trong xe ngựa, vểnh lên miệng né tránh Mộ Ương đưa qua điểm tâm. Nàng ghét bỏ mà nhìn kia khối nhìn liền không thế nào ăn ngon điểm tâm, ghét bỏ nói.

​"Bảo bối, nghe lời. A --" Mộ Ương thật cẩn thận mà hống nàng.

​Mộ Ương vểnh lên miệng, như cũ là một bộ tâm bất cam tình bất nguyện bộ dáng: "Ta không muốn ăn!"

​"Đây là ngươi bức ta." Mộ Ương nheo lại đôi mắt, cắn một ngụm điểm tâm, hôn lên Nam Phong.

​Nam Phong mở to hai mắt nhìn:? ? ?

​Nhiều lần dây dưa, Mộ Ương ngồi trở lại đến chính mình vị trí thượng, khí định thần nhàn mà lau lau Nam Phong khóe miệng điểm tâm tra.

​"Ngoan, nghe lời."

​Nam Phong che lại miệng mình, nàng vừa rồi phản kháng thời điểm bị Mộ Ương cắn vài khẩu, lúc này môi có chút phát sưng lên. Nàng hai mắt rưng rưng mà nhìn Mộ Ương, một đôi mắt không khó coi ra nàng đối Mộ Ương lên án.

​"Đau! Ngươi cắn ta!"

​"Ngươi nghe lời ta không phải không cắn ngươi sao?" Mộ Ương phản bác nói.

​"Ngươi -- ngươi đây là cưỡng từ đoạt lí!" Nam Phong hồng hốc mắt lên án. Xe ngựa xóc nảy, bức màn bị chấn khai. Vừa lơ đãng, hút vào hai khẩu lãnh không khí, nàng bắt đầu ho khan lên.

​Mộ Ương luống cuống tay chân, vội vàng nói: "Phong nhi -- thực xin lỗi -- ta... Ta -- "

​Nhìn thấy nàng tự trách sắp khóc ra tới bộ dáng, Nam Phong trong lòng than nhỏ, nhưng trên mặt vẫn là cười: "Không có việc gì lạp! Chính là sặc một chút."

​"Thật sự không có việc gì sao?" Mộ Ương cầm tay nàng, tự trách nói: "Thực xin lỗi, ta về sau không bao giờ như vậy đậu ngươi..."

​"Không!" Nam Phong trừng lớn đôi mắt, nghiêm trang nói.

​Mộ Ương sửng sốt: "A?"

​"Ta thực thích." Nam Phong mặt đỏ lên, nhỏ giọng nói.

​Chính là trong xe ngựa hoàn cảnh bịt kín, nàng nếu là nói gì đó, Mộ Ương sao có thể nghe không được đâu?

​Mộ Ương mím môi, đem nàng ôm ở chính mình trong lòng ngực, hồi lâu, chờ đến hai người tiếng tim đập dần dần hòa hợp nhất thể, nàng thấp giọng nói: "Trong cung... Thật sự không có việc gì sao?"

​"Không có việc gì, ta đều an bài hảo." Nam Phong dựa vào nàng trong lòng ngực, tan mất chính mình cả người phòng bị.

​"Cửu vương nơi đó -- "

​"Ta đã cùng hắn thương lượng hảo," Nam Phong nhớ tới kia chỉ lòng dạ hẹp hòi keo kiệt chim ưng, không khỏi mà nở nụ cười: "Không có việc gì, ngươi yên tâm."

​Mộ Ương vểnh lên miệng, nhìn nàng nhắc tới người khác khi cười mặt, đột nhiên có chút không cao hứng. Nàng ăn hương vị: "Ngươi đối hắn cười!"

​Nam Phong:? ? ?

​"Ngươi xem! Ngươi nhắc tới hắn thời điểm cười!"

​Nam Phong: "Ta không phải! Ta không có!"

​Mộ Ương ủy khuất ba ba: "Ngươi có phải hay không không yêu ta?"

​Nam Phong cảm thấy chính mình giờ phút này giải thích thập phần tái nhợt: "Ta yêu ngươi a..."

​"Ngươi chính là không yêu ta!"

​Nam Phong:...

​Nàng cắn răng một cái, trực tiếp hôn lên Mộ Ương môi. Nhiều lần trằn trọc, nàng mới vừa rồi thấp giọng nói: "Ái không yêu?"

​Nam Phong mỗi hỏi một câu đều phải hung hăng mà cắn Mộ Ương một ngụm: "Ái không yêu?"

​Cắn một ngụm: "Ái không yêu?"

​Lại cắn một ngụm: "Ngươi nói ta ái không yêu ngươi?"

​Mộ Ương ủy khuất mà che lại miệng mình: "Ái..."

​Nam Phong vừa lòng khẽ hừ một tiếng.

​"Phong nhi, ngươi nói... Cửu vương sẽ xử lý như thế nào Nhậm Hành đâu?" Một lát sau, Mộ Ương thật cẩn thận mà cọ đến Nam Phong bên người, khơi mào đề tài.

​Nam Phong nghĩ nghĩ, trả lời nói: "Hắn khẳng định sẽ không giết Nhậm Hành."

​Nói như thế nào Nhậm Hành cũng là thế giới này nam chủ, tuy rằng ở chính mình thao tác hạ ngôi vị hoàng đế đổi chủ, chính là hắn ít nhất đã từng cũng là nam chủ. Hơn nữa cửu vương nhớ cũ tình, hẳn là sẽ không đem hắn thế nào.

​Nam Phong xoa xoa giữa mày, đột nhiên cảm thấy chính mình có chút mỏi mệt. Nàng dựa vào Mộ Ương trong lòng ngực, thấp giọng nói: "Ta muốn ngủ trong chốc lát..."

​"Hảo, ngủ đi." Mộ Ương tay câu được câu không ở Nam Phong trên sống lưng vỗ, nàng hốc mắt có chút đỏ lên, trong thanh âm cũng mang theo ngăn không được nghẹn ngào. Nàng hít hít cái mũi, đem chính mình khác thường cảm xúc đè ép đi xuống.

​"Ngươi nhớ rõ muốn đánh thức ta." Ngủ phía trước, Nam Phong tinh tế mà dặn dò nàng: "Đặc biệt là muốn ăn cơm thời điểm, ta sẽ đói."

​Mộ Ương cười, nước mắt ở nàng khóe mắt lập loè.

​Mấy tháng sau, các nàng tới Giang Nam.

​Nam Phong là lần đầu tiên nhìn thấy cái này triều đại Giang Nam, nàng mở ra cửa sổ xe, nhịn không được nhìn về phía ngoài cửa sổ phong cảnh.

​Hiện tại đã là vãn xuân, các nàng tháng chạp thời điểm từ kinh thành xuất phát, hiện tại cư nhiên đã là vãn xuân.

​Nam Phong ánh mắt dừng ở cơm hộp đồ chơi làm bằng đường thượng, nhìn thấy nàng đôi mắt tỏa sáng, Mộ Ương cười rộ lên, hỏi: "Ngươi muốn ăn a?"

​Nam Phong quay đầu đi, hai tròng mắt tinh lượng gật đầu.

​"Chính là quá ngọt a..." Mộ Ương ra vẻ buồn rầu nói.

​Nam Phong bẹp miệng, trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.

​"Được rồi được rồi, ta bồi ngươi đi." Mộ Ương đem áo khoác cho nàng phủ thêm, cười nói.

​Nam Phong tỏ vẻ kháng nghị: "Đây đều là khi nào! Mau nhập hạ! Ngươi cư nhiên còn làm ta xuyên áo khoác! Nhiệt!"

​Mộ Ương bất đắc dĩ: "Ai làm ngươi mấy ngày hôm trước nóng lên?"

​Nam Phong càng nổi giận: "Là ai tóm được cơ hội liền khi dễ ta? Còn lôi kéo ta chân không cho ta chạy?"

​Mộ Ương sờ sờ cái mũi của mình, có chút chột dạ nói: "Là ta nhất định phải sao?"

​Nam Phong cũng nghĩ đến cái gì, nàng mặt đỏ lên, cưỡng từ đoạt lí: "Ta mặc kệ! Đều tại ngươi!"

​Mộ Ương nắm tay nàng, sủng nịch nói: "Hảo hảo hảo, đều do ta, đều do ta." Nàng lôi kéo Nam Phong tay, hỏi: "Cho nên ngươi còn có muốn ăn hay không đồ chơi làm bằng đường?"

​Nam Phong trả lời vang dội: "Muốn!"

​Một nén nhang sau, cảm thấy mỹ mãn Nam Phong cầm hai cái đồ chơi làm bằng đường trở lại trong xe.

​"Cái này là ngươi, cái này là ta." Nam Phong đem hai cái cực giống lẫn nhau tiểu đồ chơi làm bằng đường cầm ở trong tay, tâm bất cam tình bất nguyện mà đưa cho Mộ Ương một cái: "Nhạ, đem ta cho ngươi." Nàng còn dặn dò nói: "Ngươi không chuẩn ăn!"

​Mộ Ương nhìn chằm chằm nàng trong tay cầm, cực giống chính mình, đã bị gặm rớt một con cánh tay tiểu đồ chơi làm bằng đường:...

​Hảo đi, lão bà vui vẻ liền hảo.

​Mộ Ương ở Giang Nam đã sớm lấy lòng tòa nhà, là tòa tam tiến tam xuất tòa nhà, không tính đại, nhưng hai người trụ đã vậy là đủ rồi. Buổi sáng tới rồi địa phương, nghỉ ngơi chỉnh đốn một lát, buổi chiều thời điểm, vị kia thần y liền tới cửa bái phỏng.

​Nhìn thần y kia trương cùng Tả Trì cực giống mặt, Mộ Ương khóe miệng run rẩy, không nhịn xuống hỏi: "Ngươi nhận thức Tả Trì sao?"

​Thần y mặt so Tả Trì tuấn tiếu chút, nghe được "Tả Trì" hai chữ, hắn trừng lớn hai mắt, cả giận nói: "Cái kia vương bát đản ở đâu? !"

​Mộ Ương:... Như thế nào cảm giác có điểm không đối đâu?

​Thần y hít sâu một hơi, khôi phục ôn tồn lễ độ bộ dáng: "Xin lỗi, mới vừa rồi là ta thất lễ. Ngài chính là Mộ tướng quân đi?"

​Mộ Ương khẽ gật đầu.

​"Ta tới cấp phu nhân xem bệnh." Thần y đối nàng gật gật đầu, "Thù lao chính là, ta muốn tòng quân, đi ngươi trong quân đội đương quân y!"

​Mộ Ương:...

​Thần y đi vào trong phòng, từ khám rương lấy ra một cái khăn lụa, nhẹ nhàng đáp ở Nam Phong trên cổ tay. Hắn mới vừa bắt tay đáp thượng đi, liền biến sắc, quay đầu đi đối Mộ Ương nói:

​"Tướng quân, thỉnh ngài lảng tránh."

​Mộ Ương hơi hơi hé miệng, Nam Phong lại đối nàng nhẹ nhàng lắc lắc đầu. Người trước nhấp môi, rời đi phòng.

​Thần y nhìn Nam Phong mặt, giật mình một lát, mở miệng nói: "Ngươi chớp chớp mắt?"

​Nam Phong chớp hai hạ đôi mắt: Đây là cái gì kỳ kỳ quái quái trị liệu phương pháp?

​"Ngươi có thể nói lời nói sao?" Thần y lại hỏi.

​Nam Phong: "... Ngươi có phải hay không có điểm tật xấu?"

​"Ngọa tào, ngươi thật là cá nhân a!" Thần y trừng lớn đôi mắt, thân thể đột nhiên về phía sau một ngưỡng, suýt nữa té ngã trên đất.

​Nam Phong:? ? ?

​"Ngươi cái này mạch tượng -- rõ ràng chính là sớm đáng chết a?" Thần y trầm ngâm một lát, ánh mắt sáng lên: "Ngươi cùng Diêm Vương rất thục?"

​Nam Phong nhịn không được: "Ngươi có phải hay không không quá bình thường?"

​Thần y sờ sờ chính mình cằm, suy nghĩ trong chốc lát, mới vừa rồi trả lời nói: "Chính ngươi... Hẳn là minh bạch thân thể của mình trạng huống đi?"

​Nam Phong gật đầu, thống khoái nói: "Ta minh bạch, chỉ là..." Nàng rũ xuống đôi mắt, nhẹ nhàng cười: "Nàng không muốn tin tưởng."

​Thần y: Cẩu lương thật hương.

​"Kỳ thật ta số tuổi thọ đã sớm không tính." Hiện tại thọ mệnh, vẫn là nàng hướng hệ thống 666 mặt dày mày dạn muốn lại đây.

​"Phu nhân mạch tượng..." Thần y hơi hơi hé miệng, bất đắc dĩ nói: "Ta bất lực."

​Nam Phong nhẹ nhàng cười: "Đa tạ."

​Thần y sửng sốt một chút, gật gật đầu, đứng dậy rời đi.

​Nhìn thấy hắn ra tới, Mộ Ương vội vàng tiến ra đón, hỏi: "Như thế nào?"

​Thần y nhìn nàng vội vàng mặt, lắc lắc đầu: "Tư mệnh chỗ thuộc, không làm sao hơn cũng."

​Mộ Ương giật mình tại chỗ.

​Tác giả có lời muốn nói:

Mộ Ương: Ý gì?

​Nam Phong: Không cứu, từ bỏ trị liệu đi.

​Mộ Ương:! ! !

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ