Chương 94

172 20 0
                                    

Nghe được Mộ Ương nói như vậy, tả tướng sắc mặt đại biến, nhưng hắn vẫn là chống đỡ, làm bộ không rõ Mộ Ương rốt cuộc đang nói gì đó bộ dáng: "Mộ tướng quân là đang nói cái gì? Ta nghe không hiểu."

"Ngươi nghe không hiểu không sao." Mộ Ương cười, "Ngươi chỉ cần đem ta nói đưa tới là được." Nàng ngẩng đầu nhìn thoáng qua sắc trời, nho nhã lễ độ mà cáo từ nói: "Tả tướng, sắc trời không còn sớm, ta còn muốn trở lại trong cung hầu hạ bệ hạ, liền không nhiều lắm bồi ngươi."

Tả tướng hơi hơi hé miệng, vẫn là hỏi ra chính mình nhìn thấy Mộ Ương tới nay vẫn luôn muốn hỏi vấn đề: "Mộ tướng quân, ngươi vì sao... Muốn cam tâm ngủ đông ở nam -- bên cạnh bệ hạ, làm một cái thái giám đâu?"

Mộ Ương lấy một loại kỳ dị ánh mắt nhìn hắn một cái, nàng cũng không có nói lời nói. Chính là tả tướng tưởng, chính mình đã từ nàng trong ánh mắt đọc ra nàng cảm xúc.

Quả nhiên, Mộ Ương cười khẽ một tiếng, mở miệng nói: "Tả tướng, vậy ngươi lại vì sao, phải vì hắn hiệu lực đâu? Không bằng suy xét suy xét, ta có thể cho ngươi, xa so với hắn có thể cho ngươi nhiều."

Tả tướng cũng tưởng dao động, chính là hắn không dám dao động. Hắn cả nhà già trẻ tánh mạng đều ở người nọ trong tay nắm chặt, tả tướng không dám lỗ mãng. Vì thế, hắn chỉ có thể miễn miễn cưỡng cưỡng cười, hướng Mộ Ương hơi hơi khom người, rời đi.

Mộ Ương nhìn hắn rời đi bóng dáng cười nhạo một tiếng, rời đi.

"Quốc sư đại nhân." Tả tướng một chân thâm một chân thiển mà dẫm qua một tảng lớn cỏ xanh mà, đi tới một tòa rách nát sân trước.

Sân trước cỏ xanh mà, nói là mặt cỏ, chính là mấy ngày trước đây hạ một trận mưa, thảo căn đoản, trảo không được thổ địa, bùn đất bị cọ rửa khai, lộ ra một tảng lớn đất. Kỳ thật chính là một tảng lớn có chút cỏ xanh bùn mà.

Tả tướng thập phần chật vật, nguyên bản mới tinh quan ủng thượng bắn đầy nước bùn, ngay cả gót chân chỗ kia viên dạ minh châu cũng bịt kín một tầng lầy lội, lại không còn nữa từ trước ánh sáng.

Quốc sư một bộ bạch y, đưa lưng về phía cửa, ngửa đầu nhìn trước mặt treo một bức họa. Hắn nghe được phía sau bước chân thân, xoay người sang chỗ khác, không khó coi ra hắn mặt mày thanh tú.

Nhìn thấy tả tướng tiến vào, hắn giữa mày hơi hơi một túc, thanh âm trong trẻo dễ nghe, hắn mở miệng nói: "Làm sao vậy?"

"Quốc sư đại nhân, Mộ Ương -- Mộ Ương sống!" Tả tướng trong thanh âm còn mang theo kinh hồn chưa định, hắn nghiêng ngả lảo đảo mà sấm tới rồi quốc sư bên người, trong mắt mang theo hoảng sợ.

Quốc sư mày hơi chọn, hắn sửng sốt một chút, mới vừa rồi chần chờ nói: "Nàng -- không phải đã sớm đã chết sao?" Đây là hắn lợi dụng kia cổ lực lượng làm sự tình, không có khả năng sẽ làm lỗi a?

"Nàng không có chết! Còn ở Nam Phong bên người, vẫn luôn bảo hộ tả hữu." Tả tướng lúc này suyễn quá khí tới, hắn thấp giọng nói: "Đại nhân, thuộc hạ cảm thấy, việc này tất có kỳ quặc. Mới vừa rồi thuộc hạ ở nghe lén nàng cùng hữu tướng nói chuyện, trực tiếp đã bị nàng phát hiện."

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ