"Ta tưởng là ai, nguyên lai là tư pháp giả." Hoàng Phiên vừa mở mắt, một đôi mắt phiếm quỷ dị hồng quang. Nàng biểu tình kiêu căng, dù cho cách như vậy một bộ túi da, cũng không khó từ giơ tay nhấc chân trông được ra hắn giáo dưỡng.
"Một tiểu cổ ma khí, hẳn là căng không được lâu lắm thời gian đi?" Mộ Ương cười lạnh một tiếng, đối ma thần thí rất là không mừng.
Ma thần thí oai quá đầu, bĩ bĩ cười: "Ta nói tư pháp giả đại nhân, ngươi cùng chấp pháp giả chính là trung lập trận doanh. Chúng ta Ma tộc cùng Thần tộc không đội trời chung, các ngươi cũng không thể bất công." Hắn dừng một chút, đột nhiên một phách chính mình đầu, bừng tỉnh đại ngộ nói:
"Ta hiểu được! Ngươi có phải hay không ghi hận ta hại chấp pháp giả?" Hắn mắt trợn trắng: "Ta có thể nghĩ đến sao ta có thể nghĩ đến sao? Đều do cái kia vương bát đản Thiên Đạo!"
Chân trời truyền đến ầm vang một tiếng vang lớn, cùng lúc đó, một tảng lớn mây đen cũng hướng tới nơi này tụ lại lên. Ma thần thí cả người run lên, lẩm bẩm nói: "Hành hành hành ngươi nhất soái, ta sai rồi được rồi đi?"
Mây đen tứ tán, ánh nắng tươi sáng, phảng phất mới vừa rồi hết thảy đều chẳng qua là hai người ảo giác.
"Hành hành hành, nếu ngươi đều mở miệng, ta đây liền triệt." Ma thần thí nhún nhún vai, đối Mộ Ương hơi hơi khom người: "Bất quá ta hiện tại thân bị trọng thương, các thế giới khác ma khí ta cảm giác không đến, phải nhờ vào chính ngươi tới góp nhặt."
Ma thần thí hướng nàng chớp một chút đôi mắt: "Cố lên nga tư pháp giả! Nếu là yêu cầu làm chấp pháp giả mất trí nhớ nói có thể tới tìm ta nga!"
Mộ Ương nghiến răng nghiến lợi: "Lăn!"
Ma thần thí lanh lẹ mà rời đi.
Hoàng Phiên thân thể ngã vào trên giường, Mộ Ương quay đầu lại đi nhìn nàng một cái, lắc đầu, lập tức rời đi. Dù cho ma thần thí không có ý xấu, chính là hắn ma khí đối với một phàm nhân tới nói là trí mạng.
Một chốc khả năng không có gì ảnh hưởng, nhưng là lâu dài đi xuống, nhất định sẽ ảnh hưởng đến một người cá tính.
Mộ Ương hơi hơi thở dài, vẫn là rời đi nơi này.
Cùng lúc đó, đang ngủ Nam Phong nghe được đến từ hệ thống 666 nhắc nhở âm:
【 ký chủ trước mặt nhiệm vụ: Thăm dò group bao lì xì bí mật, hoàn thành độ: 99%. 】
【 lập tức liền phải hoàn thành phó nhiệm vụ lạp! Thỉnh ký chủ cố lên! 】
Nam Phong trở mình, trong miệng lẩm bẩm lầm bầm mắng một câu, hệ thống 666 cấm thanh, thành thành thật thật mà chạy ra.
Nam Phong vẫn là bị nó đánh thức, nàng xoa xoa đôi mắt, bên cạnh Mộ Ương đôi mắt âm trầm vài phần.
"Tỉnh?" Mộ Ương có chút ám ách thanh âm ở Nam Phong bên tai vang lên, nàng có trong nháy mắt hoảng hốt, rồi sau đó, nhìn Mộ Ương đôi mắt, Nam Phong hai tròng mắt còn mang theo vài phần mê mang.
Nam Phong còn không có phản ứng lại đây, cảnh giác mà ôm lấy chính mình chăn: "Ngươi như thế nào ở chỗ này?"
Mộ Ương sửng sốt, xoa xoa Nam Phong đầu, ngữ khí sủng nịch: "Ngoan, đầu óc không hảo cũng đừng suy nghĩ. Ngủ tiếp một lát đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
NonfiksiTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...