"Ngươi muốn đi kế thừa công ty?" Tần Sướng mới vừa uống xong đi thủy thiếu chút nữa một ngụm phun ra tới, hắn xoa xoa chính mình khóe môi, không thể tin tưởng mà trừng lớn đôi mắt, lần đầu tiên dùng xem bạn cùng lứa tuổi ánh mắt xem Nam Phong: "Ngươi điên rồi?"Thật không phải hắn muốn đả kích Nam Phong tính tích cực, chủ yếu là bọn họ những cái đó gia tộc người thừa kế, đều là đánh tiểu bồi dưỡng, không nói đánh hạ giang sơn đi, ít nhất bảo vệ cho gia nghiệp là không có vấn đề. Chính là Nam Phong ở bên ngoài hơn hai mươi năm, lúc này mới vừa vừa trở về, nơi nào có năng lực đi kế thừa Giang thị tập đoàn đâu?
"Đây cũng là ta ba ý tứ." Nam Phong đôi tay chống cằm, tâm tình trầm trọng, từ nàng cùng Giang Thành nói chính mình muốn cùng Mộ Ương kết hôn lúc sau, vị này lão phụ thân vỗ đùi, nói ngươi này đều tính toán thành gia, nghiệp cũng muốn đứng lên tới.
"Cho nên, ta đã bị xách lại đây học tập." Nam Phong một buông tay, một cái đầu hai cái đại, nàng tuy rằng là cái khoa học tự nhiên sinh, nhưng là nhìn đến này đó thương nghiệp đồ vật như cũ là một cái đầu hai cái đại.
"Kia Mộ Ương đâu?"
"Mộ Ương còn ở đóng phim," nhắc tới khởi Mộ Ương Nam Phong liền loáng thoáng cảm thấy chính mình eo đau, nàng quơ quơ đầu, nói tiếp: "Ta không nói chuyện với ngươi nữa, ta bên này còn có cái văn kiện muốn đưa đến văn phòng."
"Tốt tiểu Nam tổng, tiểu nhân không quấy rầy ngài!"
Nam Phong bị Giang Thành an bài ở tổng tài văn phòng cửa, cùng Giang Thành bí thư ngồi ở cùng nhau. Tuy rằng không cần đông chạy tây chạy kéo nghiệp vụ, nhưng là luôn là bị lui tới hình người xem con khỉ giống nhau nhìn.
Nam Phong ủy khuất mà cùng Mộ Ương lên án, nói chính mình ở nhà mình trong công ty đã chịu phi người đãi ngộ, Mộ Ương chỉ là nhẹ nhàng cười cười, nói trời sắp giáng sứ mệnh cho người này bubu. . .
"Ta không phải tư người, là ngươi tức phụ nhi a!" Nam Phong chống đầu ủy khuất ba ba.
"Được rồi ngoan, ta bên này còn có một hồi ngoại cảnh diễn, lập tức liền thu phục. Chờ ta chụp xong này cuối cùng một tuồng kịch liền có thể đóng máy trở về bồi ngươi lạp!" Mộ Ương trấn an nàng yếu ớt trái tim nhỏ: "Ngươi ngoan ngoãn nghe ngươi ba ba nói, chờ tỷ tỷ trở về nga!"
Nam Phong ngoan ngoãn mà lên tiếng, chính là nàng không nghĩ tới, lại lần nữa nghe được Mộ Ương tin tức, là ở An Hoa trong điện thoại.
"Giang tiểu thư, thật lâu không thấy." An Hoa thanh âm trước sau như một, "Có hay không tưởng ta đâu?"
Nam Phong mày nhăn lại, liền phải cắt đứt điện thoại, nhưng An Hoa ngay sau đó nói lại làm nàng luống cuống tay chân.
"Giang tiểu thư không muốn nghe nghe Mộ Ương thanh âm sao?"
"Ngươi đem Mộ Ương làm sao vậy! ?" Nam Phong trừng lớn hai mắt, đôi tay không tự giác mà nắm chặt, miệng nàng thượng hỏi, trên tay bát thông nội tuyến, thực mau, mấy cái hắc tây trang bảo tiêu nhanh chóng đúng chỗ.
"Mộ tiểu thư hiện tại ở ta người nơi này, nàng trước mắt thực hảo, nhưng là nàng đợi chút được không, liền không nhất định." An Hoa hơi hơi mỉm cười, trong thanh âm mang theo nắm chắc thắng lợi: "Ngươi cũng biết, ta muốn được đến Mộ Ương không phải một ngày hai ngày. Như vậy đi, ta và ngươi chơi cái trò chơi, nếu ngươi thắng, ta đem Mộ Ương an an toàn toàn mà đưa trở về, nếu ngươi thua, không chỉ có Mộ Ương là của ta, toàn bộ Giang thị tập đoàn cũng là của ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
Non-FictionTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...