Cứ việc thế giới này Mộ Ương mạch não không lớn bình thường, nhưng là Nam Phong vẫn là lo liệu không vứt bỏ không buông tay nguyên tắc, nàng trầm trọng đối hệ thống 666 nói: "Cứ việc thế giới này Mộ Ương đầu óc không quá bình thường, nhưng là có bệnh liền trị, ta sẽ không vứt bỏ nàng."
Hệ thống 666: 【tui! Lời này ngươi có loại đi đối Mộ Ương nói a! Đối ta nói tính cái gì bản lĩnh! 】
Nam Phong vò đầu: "Ta túng."
Nàng quay đầu đi, tầm mắt đầu ở đang ở lái xe Mộ Ương trên người. Ở thế giới này, Mộ Ương bề ngoài như cũ ưu việt, trừ cái này ra, thân phận của nàng cũng đủ khả năng bễ nghễ tuyệt đại đa số người.
Làm Mộ gia từ trước tới nay tuổi trẻ nhất người cầm quyền, Mộ Ương thủ đoạn xưa nay lấy máu lạnh cường ngạnh xưng, không ít người xưng hô nàng vì mặt lạnh Diêm Vương. Nàng mười mấy tuổi thời điểm, đời trước người cầm quyền qua đời, Mộ Ương lấy lôi đình thủ đoạn trấn phục mặt khác bọn đạo chích, thành công thượng vị.
Chính là --
Nam Phong nhìn chính mình trước mắt vị này khóe mắt còn mang theo nước mắt tổng tài, trong lòng không cấm nổi lên nói thầm: "666, Mộ Ương ở thế giới này rất bình thường đi?"
Hệ thống 666: 【? ? ? Ngươi đang nói chuyện quỷ quái gì? 】
Nam Phong chột dạ nói: "Nàng không phải tinh thần phân liệt đi?"
【 không phải. 】 hệ thống 666 cấp ra khẳng định đáp án.
Nga, không phải, vậy đơn thuần trước mặt ngoại nhân trang hung?
Nam Phong trong lòng có đế, vừa vặn lúc này, Mộ Ương đình hảo xe, chớp đôi mắt một cái chớp mắt không thay đổi mà nhìn chằm chằm nàng.
"Làm sao vậy?" Nam Phong sờ sờ chính mình mặt, như cũ hoàn mỹ a! Không có gì kỳ kỳ quái quái đồ vật... Đi?
"Lão bà ngươi hảo hảo xem!" Mộ Ương bắt đầu hoa thức thổi cầu vồng thí.
Nam Phong say mê mà vừa nhấc đầu: "Đúng không! Ta cũng cảm thấy ta khá xinh đẹp!"
Mộ Ương nhanh chóng gật đầu.
Nam Phong xấu hổ mà thấp hèn vừa rồi ngẩng cao đầu, chính mình khen chính mình thời điểm còn không cảm thấy không thích hợp, chính là khoe khoang thời điểm, lão bà cũng đi theo khen chính mình, liền có điểm không thích hợp.
"Chúng ta vẫn là đi ăn cơm đi!" Nam Phong cởi bỏ đai an toàn, ở Mộ Ương trên môi khẽ hôn.
Mộ Ương hai tròng mắt tinh lượng gật đầu.
Hai người tay cầm tay đi tới nhà ăn cửa. Nhà này nhà ăn chủ đánh chính là quốc yến đồ ăn, bảo mật tính cùng riêng tư tính đều cực cường, Nam Phong cũng nghe quá không ít lần trong vòng tiền bối nói lên nhà này nhà ăn, nhưng là nàng công tác vội, vẫn luôn đều không có đã tới.
"Mộ tổng." Cửa ăn mặc sườn xám nữ nhân nhìn thấy Mộ Ương, ánh mắt sáng lên, dẫm lên giày cao gót bước nhanh đi tới.
Mộ Ương nắm chặt Nam Phong tay, trong lòng bàn tay thấm ra không ít hãn. Chính là nàng trên mặt như cũ bình tĩnh, chỉ là rụt rè gật gật đầu. Mà ăn mặc sườn xám nữ nhân hiển nhiên đã thích ứng Mộ Ương bộ dáng này, cười tủm tỉm nói: "Mộ tổng vẫn là bộ dáng cũ?"
Mộ Ương xụ mặt, lạnh lùng nói: "Lão bộ dáng, hai phân."
Nữ nhân trên mặt tươi cười bất biến, nàng gật gật đầu, dẫn đường hai người đi tới một cái phòng, rồi sau đó khom người chào, rời đi nơi này.
Nam Phong cảm giác được Mộ Ương rõ ràng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Không có việc gì đi?" Nam Phong lo lắng mà sờ sờ Mộ Ương cái trán, thấp giọng nói: "Là có chỗ nào không thoải mái sao?"
Mộ tổng nghẹn đỏ mặt, sau một lúc lâu, mới giảo ngón tay, bất an mà nói: "Ta... Ta không thích người khác..."
Nam Phong đem tay nàng nắm ở chính mình trong lòng bàn tay, vỗ vỗ, không tiếng động mà trấn an nàng.
Mộ Ương... Vì cái gì sẽ sợ hãi đâu? Nàng trước sau khác biệt vì cái gì sẽ lớn như vậy đâu?
Nam Phong trong lòng tuy rằng có nghi hoặc, nhưng là lập tức, nàng việc cấp bách vẫn là hảo hảo bồi chính mình ái nhân -- ai làm trong thế giới này thân phận của nàng là đỏ tía giới giải trí bình hoa đâu?
Hai người chính khi nói chuyện, ghế lô môn bị người thô lỗ mà đẩy ra, Nam Phong nhăn lại mi, giơ lên đôi mắt vừa thấy, là thế giới này nam chủ.
"Vị tiên sinh này, xin hỏi ngươi có chuyện gì sao?" Nam Phong vững như Thái sơn mà ngồi ở chỗ cũ, hai chân giao điệp, mày hơi chọn, liền như vậy bình tĩnh mà nhìn Hỗ Phong.
Hỗ Phong nhìn thấy ghế lô còn có như vậy một nữ nhân, hiển nhiên cũng là sửng sốt, chợt, hắn liền cất cao giọng nói: "Ta tìm Mộ tổng có chuyện quan trọng thương lượng."
Nam Phong trong lòng không mau, người này cũng quá không có nhãn lực thấy đi? Chính mình cùng Ương Ương ở thế giới này lần đầu tiên ăn cơm, hắn cư nhiên liền như vậy không lễ phép mà xông vào?
"Vị tiên sinh này, hiện tại là nghỉ ngơi thời gian, nếu có chuyện nói, thỉnh ngươi ngày mai đi làm thời gian tới tìm Mộ tổng." Nam Phong nâng chung trà lên, nhẹ nhấp một miệng trà, đem tư thái làm đủ.
Mộ Ương mày cũng nhíu lại, nàng yên lặng nhìn chính mình lão bà vì chính mình xuất đầu, cũng không có nói nói cái gì.
"Ngươi xem như cái gì?" Hỗ Phong giữa mày lây dính thượng vài phần lệ khí, hắn nhìn Nam Phong, khinh thường mà cười nói: "Ta là tới tìm Mộ tổng nói chuyện, Mộ tổng còn không có lên tiếng, ngươi một cái tiểu lâu la nói cái gì? Ỷ vào chính mình có vài phần tư sắc liền ở chỗ này nói ẩu nói tả?"
Nam Phong ánh mắt rùng mình, nàng còn không có nói chuyện, Mộ Ương nhẹ nhàng vỗ vỗ tay nàng, đứng lên, bình tĩnh mà đối với Hỗ Phong nói: "Nói vậy Hỗ tổng hôm nay tới, là vì Quyền Tinh đi?"
"Ngươi nếu biết, vì cái gì muốn ngưng hẳn cùng Quyền gia hợp tác?" Hỗ Phong hừ lạnh một tiếng: "Chỉ là như vậy liền tính, vì cái gì lại đem trách nhiệm trốn tránh đến Quyền Tinh trên người? Liền bởi vì nàng lựa chọn ta mà không phải ngươi sao?"
Nam Phong cười tủm tỉm mà mở miệng: "Vị này không quá thức thời tiên sinh là cảm thấy, ta như vậy thịnh thế mỹ nhan so ra kém vị kia kiêu ngạo ương ngạnh Quyền tiểu thư?" Nàng giả vờ tự hỏi, lại bổ sung nói: "A! Trách không được đâu, các ngươi nhị vị, một vị họ quyền, một vị họ hỗ, nhưng còn không phải là dám đến kiêu ngạo ương ngạnh sao?"
Hỗ Phong phía sau hồ bằng cẩu hữu đi theo nở nụ cười.
Hỗ Phong cắn răng một cái, còn không có tới kịp phản bác, liền có một cái hảo tâm bằng hữu tiến đến hắn bên tai, thấp giọng nói: "Đây chính là Nam Phong."
"Ngươi là Nam Phong?" Hỗ Phong bỗng chốc bình tĩnh xuống dưới, hắn nhìn từ đầu đến cuối đều ngồi ở chỗ kia bất động Thái Sơn nữ nhân, trong lòng không cấm nổi lên nói thầm: Đều nói Nam Phong bối cảnh đại, rốt cuộc lớn đến cái gì trình độ cũng không có người biết. Lúc này bởi vì một chuyện nhỏ đắc tội Nam Phong cùng Mộ Ương không sáng suốt.
Nam Phong không nói gì, Hỗ Phong trong lòng lại có cân nhắc, hắn thoáng cúi đầu, đối Nam Phong nói: "Hôm nay đắc tội, ngày khác cấp Nam tiểu thư tạ tội." Dứt lời, hắn xoay người liền đi.
Mộ Ương:... Liền này? Liền này?
Nàng đều loát hảo tay áo tính toán cùng cái này vương bát đản đại sảo một trận!
Lão bà hảo bổng! Lão bà siêu bổng!
Nam Phong không được tự nhiên mà chặn Mộ Ương mắt lấp lánh: "Ta không có gì bối cảnh... Ta cũng không biết vì cái gì hắn nghe được tên của ta liền chạy."
Mộ Ương một hừ: "Đương nhiên là bởi vì lão bà của ta lợi hại lạp!" Nàng mãnh cọ Nam Phong: "Bảo bối bảo bối! Muốn ôm một cái! Muốn thân thân!"
Cửa truyền đến có tự ba tiếng tiếng gõ cửa, Mộ Ương bẹp bẹp miệng, lại thành thành thật thật mà ngồi nghiêm chỉnh lên. Chờ đến thức ăn thượng xong, nàng mới ủy ủy khuất khuất mà hé miệng: "A -- muốn bảo bối uy!"
Mộ Ương trong đầu uy cơm: Chính mình lão bà ý cười doanh doanh mà ngậm lấy nửa cánh hoa cánh, mặt khác nửa cánh hoa cánh lộ ở bên ngoài, chính mình đi tiếp, vừa lúc hôn lên chính mình lão bà.
Hiện thực Nam Phong khó hiểu phong tình uy cơm:
Nam Phong cầm lấy cái muỗng, múc một muỗng canh trứng, một tay nâng đưa tới Mộ Ương bên miệng: "A -- "
Mộ Ương ủy khuất ba ba mà ăn luôn.
Không đúng! Này không đối anh anh anh! Trong tiểu thuyết không phải như vậy viết!
"Thật sự hảo hảo ăn a!" Nam Phong cũng nếm một ngụm, ánh mắt sáng lên, tầm mắt đảo qua đầy bàn thức ăn: "Bảo bối! Ngươi ánh mắt thật sự hảo chuẩn nga!"
Mộ Ương kiêu ngạo, một ngửa đầu, gắp một khối chính mình thích nhất thịt cá đưa tới Nam Phong bên miệng: "Bảo bối bảo bối! Ngươi nếm thử cái này! Đây là nhà bọn họ chiêu bài! Đặc biệt ăn ngon!"
Nam Phong hé miệng tiếp thu đầu uy.
Làm sao bây giờ, lão bà khả năng chỉ có ba tuổi, làm sao bây giờ làm sao bây giờ, rất cấp bách online chờ.
Ăn xong rồi này bữa cơm, Nam Phong đứng ở cửa ngoan ngoãn chờ Mộ Ương. Khách không mời mà đến tựa hồ là tại đây chờ lâu ngày, Hỗ Phong nhìn thấy nàng ra tới, không nói hai lời trực tiếp đón đi lên.
Nhìn thấy Hỗ Phong triều chính mình đi tới, Nam Phong sửng sốt -- nam chủ tới tìm chính mình làm cái gì?
"Nam tiểu thư." Hỗ Phong hướng Nam Phong gật gật đầu.
Xuất phát từ lễ tiết, Nam Phong cũng nho nhã lễ độ mà hồi phục một câu: "Ngươi hảo."
"Vừa rồi nhiều có đắc tội, còn thỉnh Nam tiểu thư không cần treo ở trong lòng."
Nam Phong trong lòng mắt trợn trắng, chính ngươi đắc tội ta, còn trái lại làm ta không cần treo ở trong lòng? Ta càng không! Khi dễ nhà của chúng ta Ương Ương ta đều mang thù!
"Vị tiên sinh này, ta và ngươi cũng không nhận thức." Nam Phong lắc đầu, không muốn cùng hắn nhiều lời.
"Nam tiểu thư, ta là có khổ trung!" Nhìn thấy Nam Phong đối chính mình hứng thú không làm, Hỗ Phong vội vàng nói: "Vừa rồi cùng Mộ tổng theo như lời Quyền Tinh, là bạn gái của ta. Ở Quyền Tinh đáp ứng rồi làm ta bạn gái lúc sau, Mộ Ương liền không thể hiểu được ngưng hẳn cùng Quyền gia hợp tác."
Hỗ Phong dừng một chút, còn nói thêm: "Nàng còn đem trách nhiệm đều đẩy đến ta bạn gái trên người, cho nên ta mới đến tìm Mộ tổng giằng co. Mới vừa rồi nói, nhiều có đắc tội."
Nam Phong hiểu rõ gật gật đầu, sắc mặt bình tĩnh nói: "Cho nên ngươi tưởng biểu đạt ý tứ là, ngươi vừa rồi những cái đó hành động là vì cho ngươi bạn gái đòi lại mặt mũi, phải không?"
Hỗ Phong vội vàng gật đầu.
"Nghe ngươi huyền ngoại chi ý, tựa hồ là là ám chỉ ta, Mộ Ương đối với ngươi bạn gái lòng mang ý xấu?" Nam Phong hỏi tiếp nói.
Hỗ Phong nghĩ nghĩ, lại gật gật đầu.
Nam Phong bỗng chốc tươi sáng cười.
Nàng dung mạo vốn là sinh cực hảo, hiện tại tươi sáng cười, càng là làm người chống đỡ không được.
Hỗ Phong nhìn nàng tươi cười, trong khoảng thời gian ngắn có chút ngây người.
"Ta không biết vị tiên sinh này, ngươi là nghĩ như thế nào." Nam Phong cười nói: "Ngươi ở ta trước mặt, nói ta bạn gái nói bậy, chuyện này, có phải hay không có chút quá mức --" nàng nghĩ nghĩ tìm từ: "Buồn cười?"
"Bạn gái?" Hỗ Phong cả kinh nói, hắn thực sự không nghĩ tới, Mộ Ương thế nhưng cùng Nam Phong là luyến ái quan hệ? !
"Không sai." Mộ Ương lạnh lùng thanh âm từ Nam Phong phía sau truyền đến, nàng mới vừa rồi gặp một cái hợp tác đồng bọn, hàn huyên hai câu, trùng hợp Nam Phong nói muốn đi toilet, hai người liền ước hảo ở cửa thấy.
-- ai biết, còn có người không biết tốt xấu mà ở chính mình bạn gái trước mặt nói chính mình nói bậy.
Gian xảo Mộ tổng mang thù.
Mộ Ương ôm Nam Phong eo, nhướng mày nói: "Hỗ tổng còn có việc sao?"
Tác giả có lời muốn nói:
Mộ Ương: Hỗ tổng có chuyện này sao? Không có việc gì ta liền cùng lão bà của ta về nhà tương tương nhưỡng nhưỡng.
Nam Phong:? ? ? ? ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
Non-FictionTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...