Chương 41

638 44 4
                                    


​—— nguyên chủ kế hoạch một chỉnh năm đều không có hoàn thành sự tình, ở cái này uống say buổi tối, ở cồn dưới tác dụng, thiếu chút nữa đã bị Nam Phong cấp làm xong.

​Chính là Nam Phong căn bản là vô pháp ngăn cản Mộ Ương, giống như là ở trước giờ quốc tế, nàng luôn là như vậy ngưỡng Mộ Ương khuất phục giống nhau. Nam Phong trong ánh mắt có nước mắt, chính là vì cái gì sẽ khóc đâu?

​Nam Phong cơ hồ muốn mất đi thần chí. Giống như là lửa cháy lan ra đồng cỏ lửa rừng, bất quá một cái ngay lập tức, là có thể đủ bậc lửa toàn bộ thảo nguyên. Hỏa ở phong trợ lực dưới điên cuồng mà phun ra ngọn lửa. Nam Phong lại nghĩ tới trước thế giới... Chính là, Mộ Ương, tỷ tỷ, ngươi tại sao lại như vậy đâu? Ta lại vì cái gì... Sẽ xuất hiện ở chỗ này đâu?

​"Bảo bối..." Mộ Ương thấp thấp mà gọi một tiếng, ở cái trán của nàng hôn hôn.

​Nam Phong bị nàng này thanh "Bảo bối" kinh đến, hoa thật lớn sức lực mới đem Mộ Ương đẩy ra, người sau hai mắt ửng đỏ, hiển nhiên là đã thần chí không rõ. Một lát bình tĩnh lúc sau, Mộ Ương cũng khôi phục thần chí. Nàng buông xuống đầu, chậm rãi nhặt lên trên mặt đất rơi rụng quần áo.

​"Thực xin lỗi..." Mộ Ương đem quần áo ôm ở trước ngực, thấp giọng cùng Nam Phong xin lỗi. Nàng biết chính mình uống xong rượu lúc sau dễ dàng mất đi lý trí, chính là nàng không nghĩ tới, chính mình thế nhưng sẽ cùng Nam Phong ——

​Đầy đất hỗn độn, Nam Phong đắp lên chăn, thấp giọng nói: "Ta coi như cái gì cũng không có phát sinh quá. Ngươi trở về ngủ đi, ngày mai còn muốn dậy sớm lục tiết mục."

​Mộ Ương cắn cắn môi, không nói lời nào, rời đi Nam Phong phòng.

​Không nên như vậy —— các nàng hai cái, không nên là cái dạng này...

​Mộ Ương cảm thấy ra không đúng, chính là nàng lại tìm không thấy là không đúng chỗ nào. Nàng trong lòng gông xiềng ở chậm rãi hủ bại, tựa hồ bởi vì mới vừa rồi xuân phong nửa độ mà dần dần sụp đổ.

​Ngực trung tựa hồ có nhiệt lưu kích động, nóng bỏng, nhiệt liệt, tựa như vừa mới nhiệt tình đáp lại chính mình Nam Phong giống nhau. Các nàng hai cái nguyên bản là có thể yêu nhau, là không cần cho tới hôm nay cái này cục diện. Chính là vì cái gì —— rốt cuộc là vì cái gì!

​Vấn đề này bối rối Mộ Ương suốt một buổi tối, thế cho nên ngày hôm sau nàng rời giường hoá trang thời điểm, còn bị chuyên viên trang điểm lo lắng hỏi đến tối hôm qua có phải hay không không có nghỉ ngơi tốt.

​Mộ Ương mở to mắt, nhìn về phía trong gương chính mình. Nữ nhân ngũ quan tinh xảo, kết hợp ở bên nhau lại có nói không nên lời ý nhị. Mặt mày chi gian lãnh lệ tự giữ, thượng vị giả khí tràng nhìn không sót gì. Chỉ là, ở nàng trước mắt, có hai cái rõ ràng mắt túi.

​"Còn hảo." Mộ Ương miễn cưỡng cong cong khóe môi, hơi có chút mỏi mệt nói: "Có thể là có điểm nhận giường đi."

​Chuyên viên trang điểm hiểu rõ gật gật đầu, rối rắm nửa ngày, vẫn là lựa chọn nhỏ giọng hỏi: "Kia ngài trên cổ cái này che không che a?"

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ