Chương 85

284 28 0
                                    

 "Mộ Ương."

Thiên Đình pháp khí liên tiếp Thiên giới cùng Nhân giới, tu mộc kiều chân bắt chéo ngồi ở chính mình cây ngô đồng hạ, rũ xuống đôi mắt, thấp giọng gọi một câu. Pháp khí cùng bình thường viên kính vô nhị, duy nhất khác biệt đại khái chính là quanh thân ánh sáng nhu hòa, sấn đến mặt đối mặt hai người sắc mặt pha giai.

"Ngươi như vậy gọi ta, chiến thần sẽ không ghen sao?" Đối diện Mộ Ương nghe được tu mộc nói như vậy, hơi hơi nhướng mày. Nàng là biết minh thần cùng chiến thần kia tràng đại hôn, lúc ấy nàng cũng đi tham gia, chẳng qua lại sau này liền không có cái gì giao thoa.

Tu Mộc đuôi lông mày khẽ nhúc nhích, mọi nơi liếc vài lần, thấy nhan linh huyền cũng không ở chung quanh, liền làm càn mà cười nói: "Hừ, ta chính là đường đường minh thần đại nhân! Nàng quản được ta sao?"

Mộ Ương ý vị thâm trường mà "Nga" một tiếng, không có nói nữa.

"Nói, ngươi là như thế nào đem Nam Phong lặng yên không một tiếng động mà nhét vào địa phủ?" Tu Mộc chuyện vừa chuyển, về tới chính đề thượng. Đây cũng là vì cái gì nàng hôm nay đột nhiên liên hệ Mộ Ương.

Mộ Ương thở dài: "Ngươi cũng biết, khoảng thời gian trước thần ma đại chiến làm Ma giới thực lực giảm đi, ma thần thí càng là nguyên khí đại thương, cơ hồ quy về thiên địa. Nam Phong làm trong thiên địa chấp pháp giả, cần thiết muốn duy trì thiên địa trật tự. Chính là ba lần thần ma đại chiến lúc sau, vì làm Thần tộc sống lại, nàng hiến tế lực lượng của chính mình."

"Ta khắp nơi thu thập nàng thần hồn mảnh nhỏ, tới rồi cuối cùng, cũng chỉ là thành công một nửa. Nghe nói ngươi địa phủ trung nhưng tụ tập thần hồn, liền đem nàng đưa vào đi." Mộ Ương hít sâu một hơi, một đôi con ngươi rạng rỡ loang loáng: "Nàng muốn luân hồi, nhưng thần hồn không được đầy đủ, chỉ có thể mỗi một đời đều chết oan chết uổng."

"Cho nên ta đi. Nàng luân hồi, ta liền bồi nàng luân hồi, thẳng đến linh hồn của nàng hoàn chỉnh vì này."

Tu Mộc suy nghĩ hồi lâu, nhìn đối diện người nọ đầy mặt hạnh phúc chi sắc, do dự mà đã mở miệng: "Tư pháp giả, chấp pháp giả biết ngươi... Luôn là cho nàng an bài nhiều như vậy kỳ kỳ quái quái ' bàn tay vàng ' sao?"

Mộ Ương trên mặt tươi cười một đốn, chợt, nàng không được tự nhiên mà tránh đi tu mộc hỏi chuyện, mạnh mẽ giải thích nói: "Biết lại như thế nào?"

"Không đúng a?" Tu Mộc sờ sờ chính mình cằm, vẻ mặt xem náo nhiệt không chê sự đại biểu tình, nàng cợt nhả hỏi: "Tư pháp giả tư pháp giả! Ngươi nói cho ta nghe một chút đi sao!"

Mộ Ương:...

Nàng quyết đoán mở miệng: "Cáo từ." Dứt lời, liền cắt đứt trò chuyện.

Lưu lại dáng ngồi cà lơ phất phơ tu mộc vươn tay phí công giữ lại: "Đừng a tư pháp giả! Ngươi tốt xấu nói cho ta hai ngươi ai công ai thụ a! Mộ Ương! Ngươi nha đừng chạy a!"

Nhan linh huyền lặng yên không một tiếng động mà đứng ở tu mộc sau lưng, âm trắc trắc hỏi: "Ngươi vừa mới nói, ai là công ai là chịu tới?"

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ