Trong lòng rung động càng thêm rõ ràng, cùng lúc đó, nặng nề đau đớn độn độn truyền đến, thật giống như là có một phen đao cùn ở Nam Phong trong lòng thượng lăng trì giống nhau. Hoảng hốt thấy, nàng tựa hồ nghe tới rồi có người ở cùng chính mình nói chuyện:
"Ngươi nếu là khăng khăng như thế, sẽ hồn phi phách tán!"
"Ngươi không thể như vậy!"
"Nam Phong!"
Cuối cùng một câu "Nam Phong" gọi tê tâm liệt phế, Nam Phong chỉ cảm thấy chính mình trong lòng bị hung hăng một kích. Nàng nâng lên đôi mắt xem Mộ Ương, trong thanh âm mang theo nặng nề: "Rốt cuộc là vì cái gì?"
"Vì cái gì, chúng ta sẽ vẫn luôn ở chỗ này?"
Mộ Ương nâng lên tay, nhẹ nhàng vỗ nàng tóc dài, thấp giọng nói: "Bởi vì đây là mệnh trung chú định."
Mệnh trung chú định, chúng ta sẽ trải qua như vậy hạo kiếp; mệnh trung chú định, chúng ta sẽ lần thứ hai tương phùng.
"Ngươi không tính toán nói cho ta sao?" Nam Phong nâng lên đôi mắt, cùng Mộ Ương lâu dài đối diện. Nàng bức thiết muốn biết hết thảy, chính là Mộ Ương chỉ là trầm mặc, tránh đi nàng đôi mắt.
"Bây giờ còn chưa được." Mộ Ương thanh âm khó chịu: "Thực xin lỗi."
Ta còn không thể nói cho ngươi hết thảy, Thiên Đạo còn ở như hổ rình mồi, một khi bị nó đã biết ngươi còn sống, nó nhất định sẽ nghĩ mọi cách tiêu diệt ngươi. Chỉ cần tới rồi cuối cùng, ngươi thần hồn hoàn chỉnh, Thiên Đạo liền vô pháp đối với ngươi ra tay.
Nam Phong nhìn Mộ Ương đôi mắt, thấy được nàng trong mắt khẩn cầu. Nam Phong cũng biết Mộ Ương có khổ trung, nàng mím môi, không có lại đi truy vấn. Nàng tin tưởng Mộ Ương, có thể đem chính mình mệnh giao cho nàng.
Xe thực mau là được sử tới rồi trong nhà. Còn không có xuống xe, Nam Phong đã bị Mộ Ương ấn ở ghế dựa thượng, tinh tế mà gặm cắn lên.
Nam Phong mặt thực mau liền đỏ lên. Nàng đẩy một phen Mộ Ương bả vai, không thúc đẩy, liền ỡm ờ mà cùng nàng tiếp khởi hôn tới.
Mộ Ương ngẩng đầu, trên mặt còn mang theo rõ ràng đỏ ửng. Nàng mở ra micro, đối tài xế nói: "Ngươi đi về trước đi."
Tài xế nói thanh là, liền rời đi.
Nam Phong vựng vựng hồ hồ mà ngồi ở tại chỗ, thậm chí có thể cảm giác được tài xế đóng cửa xe thanh âm.
Nàng trong đầu còn có nghi vấn, chính là đối mặt như vậy Mộ Ương, nàng lại như thế nào cũng hỏi không ra tới. Nhìn thấy Mộ Ương cúi đầu sửa sang lại quần áo, Nam Phong vội vàng mở miệng hỏi: "Tỷ tỷ!"
Mộ Ương sửa sang lại quần áo tay một đốn, trắng nõn trên cổ còn mang theo Nam Phong mới vừa rồi lưu lại dấu răng. Nàng liền như vậy chọn mi, cười như không cười mà nhìn Nam Phong, Nam Phong cũng đã cảm thấy chính mình có chút chân mềm.
—— nàng quá quen thuộc như vậy ánh mắt, mang theo xâm lược tính, mang theo chân thật đáng tin, giống như là muốn đem chính mình hủy đi ăn nhập bụng giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
No FicciónTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...