Nam mẫu lời vừa nói ra, Nam Phong kinh hãi ánh mắt liền đầu hướng về phía nam phụ. Nam phụ nâng chung trà lên, nhẹ nhấp một miệng trà, gật gật đầu, một bộ tán đồng bộ dáng.Nam Phong: Miêu miêu miêu? ? ?
Mộ Ương vẻ mặt xấu hổ, nàng không được tự nhiên mà nắm chặt tay, bài trừ một cái xấu hổ tươi cười: "Bá mẫu, cái này... Chúng ta..."
"Mẹ! Ngài nói cái gì đâu!" Nam Phong cất cao giọng nói: "Chuyện này nhi chúng ta còn không có thương lượng quá đâu!" Rồi sau đó, nàng nhỏ giọng lẩm bẩm nói: "Hôn cũng chưa kết đâu... Sinh cái gì hài tử..."
Nam mẫu vẻ mặt theo lý thường hẳn là: "Làm sao vậy? Hai người các ngươi cũng đều già đầu rồi, là nên đi suy xét suy xét sinh hài tử sự tình."
Nam Phong: "... Mụ mụ ta cảm thấy chuyện này nó..."
Nam mẫu: "Nghe ta!"
Nam Phong kiên cường nói: "Mẹ! Đây là ta cùng Mộ Ương hai người sự tình!"
Mộ Ương khẽ cau mày, thấp giọng gọi một câu: "Nam Phong."
Nam Phong rụt rụt cổ, nhưng vẫn là lý không thẳng khí cũng tráng mà nói: "Các ngươi không chuẩn khi dễ ta tức phụ nhi!"
Nam phụ vỗ tay một cái, tán dương: "Hảo! Là ta nam gia loại! Biết đau lão bà!"
Nam mẫu trên mặt tươi cười một đốn, chợt đem lửa đạn nhắm ngay nam phụ: "Ngươi nói cái gì đâu! Cái gì kêu ngươi nam gia loại? Ngươi đau lão bà?"
Nam Phụ Thần sắc có chút xấu hổ, hắn hắc mặt không nói.
Nam Phong thanh thanh giọng nói, đối phụ mẫu của chính mình nói: "Ba, mẹ, ta cùng Mộ Ương thương lượng qua, chúng ta hết thảy giản lược, chúng ta ăn qua này bữa cơm liền tính là gặp qua người trong nhà. Quá mấy ngày chúng ta đi lãnh chứng, lại đi trường học xin một chút thời gian nghỉ kết hôn, hai chúng ta tìm cái phương nam tiểu đảo nghỉ phép đi!"
Ra đại môn, Mộ Ương mới nhéo nhéo Nam Phong tay, oán trách nói: "Ngươi như thế nào như vậy cùng ngươi ba ba mụ mụ nói chuyện a!"
Nam Phong cúi đầu: "Ta biết sai rồi... Chính là! Nào có hỏi như vậy!" Nàng vểnh lên miệng, rầu rĩ không vui nói: "Nào có liền hôn cũng chưa kết liền thúc giục nhân sinh hài tử!"
Mộ Ương sờ sờ nàng đầu, hai người đi rồi vài bước, nàng đột nhiên mở miệng: "Bảo bối, ngươi muốn cái hài tử sao?"
Nam Phong sửng sốt: "A?"
Mộ Ương trong lòng bật cười, âm thầm trách cứ chính mình rốt cuộc suy nghĩ cái gì. Nam Phong chính mình vẫn là cái trường không lớn hài tử đâu, lại nói như thế nào sinh hài tử sự tình đâu?
"Không có việc gì." Mộ Ương xoa bóp nàng mặt, cười nói: "Bảo bối, tỷ tỷ về sau chỉ sủng ngươi một người được không?"
Nam Phong nặng nề mà gật đầu, một lát sau mới đột nhiên ý thức được, nàng tạc mao, không cao hứng nói: "Ngươi còn tính toán sủng ai a!"
Mộ Ương cười đem nàng bế lên tới: "Đương nhiên chỉ có ngươi!"
Ta sẽ đem ta toàn bộ ái, kể hết tặng cho ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
No FicciónTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...