"Ương Ương, ngươi tuổi cũng không nhỏ, khi nào đem bạn trai mang về tới làm ba mẹ nhìn xem a?" Mộ mẹ nhìn nhà mình vùi đầu lùa cơm nữ nhi, lời nói thấm thía nói: "Mụ mụ biết ngươi sự nghiệp tâm trọng, chính là gia đình cũng rất quan trọng a!" Nói, nàng mím môi, bổ sung nói: "Nữ hài tử cũng có thể."Mộ Ương hàng năm trở về đều bị nàng mẹ giáo dục, làm nàng sớm ngày đem đối tượng mang về tới. Nàng cũng muốn mang a, này không phải không có sao? Bạn trai loại đồ vật này lại không phải nàng tưởng có là có thể có.
Đối mặt chính mình mẫu thân thúc giục, Mộ Ương mấy năm trước mỗi năm đều là hàm hồ qua đi: "Mẹ, ta đã biết, ta hiện tại sự nghiệp là chủ, không nóng nảy những cái đó! Ngươi nữ nhi cũng sẽ không không ai muốn." Chính là năm nay, nàng dừng một chút, miễn cưỡng đáp ứng rồi một câu: "Ân."
Nghe cùng năm trước hoàn toàn bất đồng trả lời, Mộ mẹ nó ánh mắt sáng lên: Nhà mình nữ nhi này tám phần là hấp dẫn a! Lập tức, nàng thân thể trước khuynh, muốn tốt lành hỏi một chút Mộ Ương luyến ái tình huống: "Ương Ương! Là nam hài tử vẫn là nữ hài tử a? Hai người các ngươi gần nhất cảm tình thế nào?"
Mộ Ương nguyên bản chỉ là tính toán đem chuyện này hàm hồ qua đi, rốt cuộc quá khứ mỗi một năm đều là cái dạng này, chính là không biết sao, vừa rồi nghe được Mộ mẹ nó dò hỏi, nàng thế nhưng trước tiên nghĩ tới Nam Phong.
Này cũng không phải là cái gì hảo dấu hiệu. Mộ Ương trầm tư, nàng cùng Nam Phong chẳng qua là bao dưỡng quan hệ, chính là trừ cái này ra, nàng cũng không có gì kết giao thân thiết người.
Thấy nàng trầm mặc không nói, Mộ mẹ hừ lạnh một tiếng: "Ta liền biết ngươi không có nói đối tượng, đừng nghĩ ở chỗ này cùng mẹ ngươi ngoạn nhi không thành kế. Ngươi Vu thúc thúc nhi tử vừa mới về nước, là cái hải về tiến sĩ, ở chúng ta tỉnh bệnh viện đương bác sĩ, ngươi ngày mai đi cho ta trông thấy!"
"Mẹ! Ta không đi! Cái này kêu chuyện gì nhi a!" Mộ Ương phản bác, nàng thật không nghĩ đi nàng mẹ an bài thân cận cục, một cái là đường đường ảnh hậu đi đầu đường thân cận, bị chụp tới rồi còn tưởng rằng nàng có bao nhiêu vội vã gả chồng đâu! Một nguyên nhân khác —— nàng mẹ thoán cục, tất cả đều là thẳng nam ung thư, một cái so một cái cực phẩm.
"Làm sao vậy làm sao vậy! Lần trước cái kia, nhân viên công vụ, thật tốt a!" Mộ mẹ dứt khoát ngồi ở Mộ Ương bên người, thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm nàng lùa cơm: "Ngươi phi nói nhân gia thẳng nam ung thư, kia tiểu tử thật tốt a, cùng mẹ cũng liêu đến tới!"
Mộ Ương trong lòng mắt trợn trắng tưởng, kia anh em nhưng thật ra không thẳng nam ung thư, nhưng là hắn là cái gay a! Mẹ ngươi liền không cảm thấy hai người các ngươi nói chuyện phiếm thời điểm liêu mỹ trang có cái gì không thích hợp sao?
"Được rồi, cái gì đều đừng nói nữa, ngươi ngày mai buổi chiều liền đi cho ta thân cận!" Mộ mẹ hừ lạnh một tiếng, không nghe nàng giảo biện, "Ngươi nhìn xem ngươi biểu đệ! Dương Dương hài tử đều một tuổi nửa! Ngươi già đầu rồi, còn không có cái đối tượng! Mụ mụ cũng không phải cái loại này hủ bại đồ cổ, nam sinh nữ sinh đều có thể a! Ngươi tốt xấu mang về tới một cái người!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris Khống
NonfiksiTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Hugo Là Cái Paris Khống Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Cường cường Hệ thống Mau xuyên Sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam Phong, Mộ Ương ┃ vai phụ: Hệ thống 666 ┃ cái k...