Chương 88

283 25 4
                                    

 Mộ Ương vẫn luôn đang đợi Nam Phong thành niên, Nam Phong nhưng vẫn trầm mê với học tập, ngay cả hệ thống 666 cho nàng phân phối nhiệm vụ đều quên mất hơn phân nửa.

Hệ thống 666 thật cẩn thận mà chọc nhà mình ký chủ: 【 ký chủ ký chủ, ngươi có phải hay không quên mất ngươi còn có một cái nhiệm vụ a... 】

Nam Phong từ đề trong biển ngẩng đầu, đầy mặt mê mang: "A?"

Hệ thống 666 hận sắt không thành thép: 【 ký chủ! Ngươi còn muốn tìm kiếm group bao lì xì bí mật a! 】

Nam Phong tưởng tượng, giống như xác thật có như vậy một hồi sự. Nàng gãi gãi đầu, buông bút duỗi cái lười eo, có chút lúng túng nói: "Ta cấp quên mất..."

Hệ thống 666: 【? ? ? 】

Ký chủ! Cầu xin ngươi nhìn xem nhiệm vụ đi!

Nam Phong biết sai liền sửa, cầm lấy di động nhìn thoáng qua group bao lì xì, phát hiện bên trong đang ở vô cùng náo nhiệt phát bao lì xì:

[ Thái Bạch Kim Tinh: Hôm nay là Thái Thượng Lão Quân ngày sinh!

Thái Thượng Lão Quân: [ ôm quyền ] cảm tạ các vị tiên hữu chúc mừng, lão phu mới vừa rồi luyện ra một lò đan dược, này liền cấp các vị tiên hữu phát bao lì xì!

Địa phủ Diêm Vương: Chờ mong xoa tay tay. ]

Nam Phong mày hơi chọn, nguyên lai hôm nay là Thái Thượng Lão Quân ngày sinh, trách không được trong đàn như vậy sinh động. Nàng đang nghĩ ngợi tới, trên màn hình bắn ra một cái bao lì xì tin tức, Nam Phong một chút ——

[ chúc mừng ngài cướp được Thái Thượng Lão Quân đan dược x2 ( cực phẩm đan dược, nghi hoan hảo khi sử dụng ) ]

Nam Phong:? ? ?

Thái Thượng Lão Quân quay đầu, đối đứng ở chính mình bên người Mộ Ương lấy lòng cười: "Tư pháp giả, ngài xem... Như vậy được không?"

Mộ Ương banh mặt, chút nào nhìn không ra mới vừa rồi không đứng đắn bộ dáng. Nàng nghiêm trang gật gật đầu, nói lời cảm tạ nói: "Đa tạ lão quân, ngươi luyện đan yêu cầu tử kim lò ta ngày mai liền khiển người cho ngươi đưa tới."

"Chuyện nhỏ không tốn sức gì chuyện nhỏ không tốn sức gì!" Lão quân vừa chắp tay, tiễn đi vị này đại thần. Nhìn Mộ Ương rời đi bối cảnh, Thái Thượng Lão Quân đột nhiên có chút tò mò —— Mộ Ương rốt cuộc thông qua chính mình cấp Nam Phong đã phát một cái cái gì bao lì xì a?

Nhìn xuất hiện ở chính mình trước mắt, còn phiếm quỷ dị ấm quang hộp, Nam Phong kinh ngạc nhướng mày đầu, thập phần ghét bỏ dùng tay đi lay hai hạ. Không biết ấn tới nơi nào chốt mở, hộp "Bang" một tiếng văng ra.

Bên trong phóng hai viên hồng nhạt đan dược, dược hương tập người, chẳng qua là hô hấp hai khẩu, Nam Phong cũng đã cảm thấy chính mình cả người có chút khô nóng. Nàng vội vàng đem hộp khép lại, thuận tay nhét vào chính mình ngăn kéo chỗ sâu nhất.

Nam Phong vỗ vỗ chính mình bộ ngực, đỏ mặt tưởng, chẳng lẽ thần tiên đều là như vậy không đứng đắn sao? Như thế nào phát một ít kỳ kỳ quái quái đồ vật a? Cho người khác cũng là như thế này sao?

[BHTT - QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Hugo Là Cái Paris KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ