Chapter 32

15 2 0
                                    

"Pakawalan mo ako rito! Hayop ka!" sigaw niya rito.

Hinawakan nito ang pisngi niya at pinalandas ang daliri mula sa pisngi hanggang sa leeg niya. Bwisit!

"Don't fucking touch me!" asik niya.

He laughed at her and gripped her hair. "You look hot, by the way."

She smirked. "I know that. And you look hideous as always." she retorted.

"Hindi ka pa rin nagbabago."

"I know that. Wala ka na bang ibang alam na bago? Hanggang ngayon bobo ka pa rin?"

Mas humigpit ang pagkakahawak nito sa buhok niya. Tangina. Bakla ata 'tong hayop na 'to. "Sinong mas bobo sa atin ngayon? Pinagbuksan mo lang naman ang mga tauhan ko kanina."

"Kung pa-bobohan ang tanong mo, s'yempre ikaw. Walang makakatalo sa 'yo. Best in kabobohan ka, eh." sarkastikong sagot niya.

Sinampal siya nito ng malakas pero hindi bumaling ang ulo niya. "Gago. Sampal mo na 'yon? Ba't hindi man lang ako na-saktan?" pang-iinsulto niya. May narinig pa siyang na-tawa sa likod niya.

"Manahimik ka!" sigaw nito bago siya sakalin sa leeg. "Manahimik ka kung ayaw mo pang mamatay."

"Mananahimik ako kung kelan ko gusto. Bakit ko naman susundin ang isang inutil na kagaya mo? Sakal na ang tawag mo sa ginagawa mo sa 'kin? Seryoso ka na niyan? Kumain ka ba ng gabihan? Bakit wala kang lakas?" alam niyang dapat ay hindi niya 'to ginagalit pa lalo pero ang ganito ka-tanga na tao— nakakapagpa-init ng ulo.

Sasampalin na sana siya ulit nito nang tumunog ang doorbell. Gusto niyang matawa dahil natataranta ang mga gagong 'to. Malapit na rin niyang ma-tanggal ang pagkakatali sa kamay niya. Naghahanap lang siya ng tamang tyempo para tuluyan na niyang maalis ang tali at mapatay ang mga bwisit na 'to.

"Tingnan ninyo kung sino." utos ng bossing nila.

Napapa-irap na lang siya sa ere. Hindi man lang siya kinakabahan sa presensya ng mga 'to.

"Boss, lalaki ang nasa labas. 'Yong kasama ni Ms. Beautiful kanina." sabi ng tauhan nito. Mabuti naman at marunong 'to makakilala ng maganda.

Bumaling sa kan'ya ang bobong bossing. "Aba tingnan mo nga naman."

"Pa'no ko titingnan, eh, naka-tali ako. Tanga talaga kahit kelan." pamimilosopo niya.

"Magtago kayo." utos nito sa mga tauhan. "Ikaw ang magbukas." utos nito sa tumawag sa kan'yang Ms. Beautiful.

Napamaang na lang siya sa mga 'to. Seryoso ba ang mga 'to? Nakaka-gago sila. Mula sa boss hanggang sa huling tauhan— bobo. Bwisit.

Tini-tingnan lang niya ang mga 'to na magtago habang siya naman ay na-alis na niya ang pagkakatali sa kamay niya. Kailangan lang niyang maka-kuha ng baril. Oh. Bakit nga ba nakalimutan niya? Bawat upuan ng dining set niya ay may baril. Oh. Gosh. Time to end some idiots.

Hindi siya nagsalita o gumalaw man lang sa kina-uupuan niya. Hinintay niyang pagbuksan si Ashur ng pinto at makapasok sa loob.

"Airish?" tawag nito sa kan'ya. "Ai—." hindi na nito natuloy ang sasabihin dahil nakita na siya nito.

"Oh. Hi. Want some exercise?" she smiled at her pero ang mga mata niya ay sumesenyas na rito.

Nang makuha nito ang ibig niyang sabihin ay tumango ito. Let's kill this shits!

Deceiving YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon