"Are you okay?"
I forced myself to at least glance at Prince who's waiting for an answer. Seriously, I couldn't think of a reason or a need to ask that question.
"Y-Yeah. I'm..." naputol ang balak kong sabihin dahil sa kirot na aking naramdaman sa aking baywang. "—fine..." dugtong ko na halos i-ungol ko na.
Dahan-dahan kong hinatak ang aking upuan at naupo sa harap niya. He's carefully watching me but another pair of eyes is intently hovering at me, I know and it's disturbing me on so many goddamn levels!
Bumalik ako sa pagtapos ng aking pagkain. Prince is still finishing his wine but there is this disconcerted look in his face.
"Are you sure you're okay? Parang may iniinda ka?" his follow up question made me feel more anxious.
Kinagat ko ang ibabang labi ko at sa hindi sinasadyang pagkakataon ay napansin ko ang mga tingin ni Blade sa aming table. Savannah kept on talking about something but Blade seems to be amused by something else, or probably amused by my disoriented face.
His lips rose into a half smile, alam kong pigil iyon dahil paniguradong magtataka ang aking kaibigan sa inaakto niya. At siya ang may kagagawan nito sakin tapos natutuwa pa siya sa sitwasyon ko?!
"Okay lang, Prince. Nadulas lang ako sa washroom.." palusot kong kasingluma na ng panahon.
Pasimple kong hinilot ang aking tagiliran, tahimik na iniinda ang kirot doon. Ginugunita ang dahilan kung bakit nararanasan ko ito ngayon.
"Can I fuck you now?"
Si yorme ang batas, sa ayaw at sa gusto ko ay wala akong magagawa. I assumed at first that he was kidding but his earnest expression told me that he's serious.
Birhen pa ako. Mapaglaro ako, maharot, malapit na sa pagiging pokpok, pero hindi ko inaasahang maduduwag ako ngayong nagkakatotoo na.
"N-Now na?"
Humaba ang nguso niya, animo'y natutuwa sa hesitasyong nararamdaman ko sa mga pagkakataong ito.
Hindi niya ako binigyan ng sagot, ibig sabihin ay ngayon nga niya talaga gusto! My god!
"O-Okay. Uhmm... m-may condom ka?" tanong ko pero kalaunan ay nagmukha akong timang para itanong iyon.
"I don't use one. Besides, I'm safe." matapang niya namang tugon.
Technically I'm safe since I'm a holy virgin as fuck. Pero ang tanong, kakayanin ko ba? Sa laking bulas niya, nahihinuha ko na ang sukat ng kanyang...
"You're freaking out." anunsyo niya.
Tunuwid ako ng tayo at nagtaas ng noo. Anong sinasabi nitong lapastangang ito? Sinong nagfi-freak out? Freak out who?
"No, I'm not. Okay fine, let's do this then!" mabilis pa sa speed of light kong pahayag.
His lips turned into a dirty smirk and then stepped closer to close the distance between us. I feel like I'm trapped somewhere and he offered me the key but I threw it away.
Ang init mula sa kanyang katawan ay lumilipat sa akin, dahilan para pagpawisan ako ng malagkit. Literal na uminit! Para akong isang planetang sobrang lapit sa kanyang araw!
"Noon pa kita gustong bayuhin," aniya habang hinihimas ang aking likod pababa sa aking matambok na..
"M-Meyer..." wala pa nga ay napa-ungol na agad ako dahil lang doon.
Ang kilabot ay bumalot sa aking buong katawan, nanalaytay ang ilang libong kuryente sa aking mga ugat dahilan kung bakit buhay na buhay ang diwa ko.
Inilapit niya pa ang kanyang mukha sa akin para sa kanyang ibubulong.. "—but you're so tiny thinking I could crush you into pieces.."
YOU ARE READING
The Other Side of Dominance (BxB) ✔
RomanceHarper's impulsive nature leads him to pursue Blade with unwavering determination. Intrigued by Blade's allure and charisma, Harper embarks on a tempestuous journey to capture the heart of the hot governor. Along the way, he encounters numerous obst...