Chapter 8 [Change]

8.1K 544 87
                                    

Though the temperature from the car's airconditioner kept the surface of my skin cold, I still feel boiling inside. Literal na pinagpapawisan ako sa init na nararamdaman. Sinong hindi mag-iinit kung makasama mo sa loob ng apat na sulok ng sasakyan ang barakong si Blade Torralba?

I did even forget to pay respect to his name, Hon. Blade Collins Torralba, ang barakong alkalde ng bayan na handang luhuran ng sambayanan. Shems, I feel so sinful thinking about it.

Sorry but not sorry, can't help but to feel lascivious whenever he's around. This man reminds me of so many pornographic images, he's a living reminder of it!

"You keep on staring at me, baby boy.." pamumuna niya sa pabaling-baling kong tingin. Nahalata pala niya?

"O sige, hindi na po titingin." bigkas ko upang ipakita sa kanyang madali akong kausap.

I heard him giggle softly, imbes na matahimik ako ay mas lalong nag-iingay ang puso't isipan ko. Hindi lang siguro puso, kundi pati ang kipay ko ay nag-iingay na at gusto nang matuklaw.

I focused my eyesight outside the window beside me, and eventually noticed na lampas na kami sa munisipyo. If we're not going to his office, saan niya ako dadalhin kung gano'n?

Kusang nag-proseso ng mga ideya ang utak ko sa maaaring mangyari. He said he has another work for me, aside sa pagtulong ko kanina sa pamamahagi ng relief foods, natutuwa akong isipin na hinahanap-hanap din pala niya ang kalinga ng bibig ko.

I'm an expert at this, remember? I feel so proud and I should be given a medal for this or something like that to honor this achievement. Kataas-taasang parangal para sa pagbibigay ligaya sa alkalde ng bayan, bet?

"Is there something funny?" saglit akong nahinto sa aking mga naiisip nang marinig ang boses niya. Ang bedroom voice niya na kahit pakinggan ko buong buhay ko'y hindi ko pagsasawaan.

"H-Huh?"

I stopped and felt so dumb in front of him. Not in front of him, kasi nasa gilid niya ako 'di ba? Kung nasa harap niya ako, edi nakakandong ako sa kanya?

"Nakangiti kang mag-isa riyan, I wonder what's on your mind.." aniya, isang beses na lumingon sa akin saka bumalik sa daan ang mga mata.

His both hands are now on the steering wheel, banat ang manggas sa damit na kanyang suot kaya banayad ang mga ugat na nakapaligid sa kanyang mga braso. Ang tataba pa ng ugat niya, parang masarap sipsipin at gawing straw?

"Iniisip ko kung saan mo ako dadalhin at kung ano 'yong trabaho na tinutukoy mo.."

I'm tied thinking between a handjob or a blowjob, anong job ba kasi itong i-ooffer niya? Wala na akong iba pang maisip bukod doon.

Narinig ko na naman ang mahinang bungisngis niya na kay sarap sa tainga. Para akong kinikiliti sa aking tumbong, gano'n ang feeling mga sis. Try niyo nang maka-relate kayo.

"You'll see..."

Naku naku, may pa-thrill ding nalalaman 'tong si yorme eh. Gusto ko rin naman 'yan. Gusto ko 'yung binubulaga ako, e.

Ilang hotel na rin ang aming nalagpasan. Seriously, ayaw niya bang sa hotel kami? Baka naman sa mumurahing motel niya ako dalhin? Naku, ayaw ko sa ganoon dahil may bakas ng nakaraan ang mga bedsheets doon. At parang ang cheap ko naman kung sa gano'n lang kami magsettle?

Hindi kaya, public ang mga trip nitong si Blade? Kahit saan ay komportable siya? Paano naman ako? Ang reputasyon ko? Ang dignidad ko kapag nahuli akong sinusubo siya? Baka sabihin nila, ang pokpok ko?

After almost half an hour, tumigil ang sasakyan namin sa tapat ng isang... bahay?

"Come on, follow me.." utos niya saka naunang bumaba ng sasakyan.

The Other Side of Dominance (BxB) ✔Where stories live. Discover now