Chương 1 bóng đè như ma
Ở hoang vắng tuyết sơn, gào thét phong quát ở trên mặt, có một loại đến xương lãnh. Nhưng ở giữa sườn núi chỗ lại nhìn đến hai cái điểm đang không ngừng mà di động, tốc độ rất chậm. Cẩn thận một chút xem, mới phát hiện là hai người, chỉ thấy hai gã nữ tử, người mặc thật dày cừu mao, lẫn nhau trộn lẫn đỡ lên núi, tựa hồ như là đang tìm kiếm cái gì.
Bỗng nhiên có một nữ tử kinh hô mà kêu lên "Yên, ngươi mau xem chúng ta tìm được rồi." Chỉ vào phía trước một viên thực vật, nói đến kỳ quái, ở tuyết thượng như vậy ác liệt hoàn cảnh trung, như thế nào còn sẽ có thực vật tồn tại?
Một vị khác nữ tử trong mắt rưng rưng, nặng nề mà gật gật đầu, "Lý Huyền, chúng ta là thật sự tìm được rồi. Không uổng phí chúng ta lãng phí lâu như vậy thời gian đi tìm."
Tên kia kêu Lý Huyền nữ tử tam hạ năm hạ liền vọt tới kia thực vật trước mặt, chỉ thấy kia thực vật quanh thân không có một tia tuyết đọng tồn tại, toàn bộ đều là lỏa lồ thổ nhưỡng, không có mặt khác bất luận cái gì thực vật tồn tại. Đương tay tiếp xúc đến thực vật thời điểm, kia thực vật cư nhiên như là có linh tính né tránh.
"Yên, ngươi xem cái này thần quả cư nhiên có thể né tránh ta, xem ra cái này là thật sự." Tên kia kêu Lý Huyền nữ tử, vui vẻ mà triều một khác danh nữ tử kêu gọi nói.
Nàng kia trong mắt tràn đầy sủng nịch mà nhìn nàng, "Ngươi cẩn thận một chút, này đó trái cây đều là có linh tính, ngươi muốn hoài chân thành tâm mới có thể đủ được đến trái cây." Nói xong liền từ phía sau trong bao quần áo lấy ra một cái trong suốt dịch thác ngọc thạch hộp đặt ở thực vật bên cạnh.
"Ta, Nhượng Lý Huyền, cầu thần quả, cứu vân phù quốc bá tánh." Tên kia kêu Lý Huyền nữ tử chắp tay trước ngực, nhắm mắt lại trong miệng không ngừng mà mặc niệm.
Chỉ thấy kia thực vật không ngừng mà đong đưa, tựa hồ có điểm luyến tiếc cái gì, nhưng lại như cũ không có chút nào phản ứng, Nhượng Lý Huyền nhìn một chút không có chút nào phản ứng thực vật, vẻ mặt chán nản nhìn một cái khác nữ tử.
"Tư Yên thỉnh cầu thần quả có thể cứu vớt vân phù quốc bá tánh, ta Tư Yên nhất định đem thần quả dùng để cứu vớt vân phù quốc rất nhiều bá tánh, tuyệt không nuốt lời."
Vừa mới dứt lời, chỉ thấy kia cây thực vật đong đưa này lá cây, tựa hồ ở vì danh vì Tư Yên nữ tử vỗ tay, bỗng nhiên liền nở rộ ra lóa mắt quang mang, đôi mắt chói mắt mà đều không mở ra được, chờ đến hai người đôi mắt mở khi, lại phát hiện hộp ngọc tử cư nhiên nhiều một viên trái cây, bàn tay lớn nhỏ thủy nhuận trong sáng, màu lam nhạt thịt quả mơ hồ có thể thấy được, nội hạch lóe như ẩn như hiện ánh địa quang mang.
Tư Yên tay phủng hộp ngọc tử, đối với Nhượng Lý Huyền nở nụ cười, kia cười tuyệt thế khuynh thành, mỹ đến cam nguyện trở thành váy hạ chi thần. Nhượng Lý Huyền chạy đến Tư Yên bên người, vẻ mặt tò mò mà nhìn hộp thần quả "Yên, cái này chính là thần quả sao? Thật sự hảo thần kỳ. Bất quá nó vì cái gì chỉ nghe ngươi lời nói?" Nhượng Lý Huyền lập tức liền uể oải mặt, ai oán mà nhìn Tư Yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...