Chương 12 ta là ngươi hài tử ba ba?
Nghe được Nhượng Lý Huyền nói bạn trai, Tư Yên có chút không thể hiểu được, chính mình khi nào có bạn trai? "Ngươi nói cái gì bạn trai? Ta không có, ta là bệnh gì?" "Chúc mừng ngươi, tư tiểu thư. Ngươi mang thai?" Này hai chữ giống như sét đánh giữa trời quang, Tư Yên cảm thấy không thể hiểu được, chính mình chưa từng có cùng cái gì nam nhân ở bên nhau, như thế nào sẽ mang thai? Chính mình chỉ cùng trước mắt người này lăn quá khăn trải giường bên ngoài, không có cùng bất luận kẻ nào ở bên nhau quá, gia hỏa này rốt cuộc là cái gì quái già? "Nhượng Lý Huyền, ta không có bạn trai? Trừ bỏ cùng ngươi ở bên nhau quá, không có cùng bất luận kẻ nào ở bên nhau." Nhượng Lý Huyền nghe thế phiên lời nói không cấm liền cười lạnh lên "Tư Yên, chẳng lẽ ý của ngươi là ta có thể làm ngươi mang thai? Nếu là ta có thể, muốn nam nhân làm cái gì?" Tư Yên thấy Nhượng Lý Huyền bộ dáng, liền biết gia hỏa này khẳng định là hoài nghi chính mình, tức khắc trong lòng không khỏi đặc biệt phẫn nộ, trong tầm tay có thứ gì liền hướng Nhượng Lý Huyền bên kia ném đi. "Nhượng Lý Huyền, ngươi tên hỗn đản này. Bảo bảo là của một mình ta, ngươi tên hỗn đản này! ! ! !"
Lâm Vân mới vừa đi đến bên ngoài liền nghe được bên trong Tư Yên cuồng loạn tiếng gầm gừ, đẩy cửa ra liền nhìn thấy Tư Yên không ngừng hướng Nhượng Lý Huyền trên người ném đồ vật. "Nha, các ngươi vợ chồng son, cảm tình tốt như vậy." Nhìn thấy Lâm Vân tới, Tư Yên liền đình chỉ xuống dưới, "Nguyên lai ngươi là nàng bằng hữu? Vậy là tốt rồi, ta hiện tại phải đi." "Không được." Lâm Vân cùng Tư Yên hai người trăm miệng một lời mà nói. "Vì cái gì?" "Nhượng Lý Huyền, ta muốn cho ngươi biết việc này rốt cuộc là thế nào? Ít nhất muốn chứng minh ta trong sạch." Lâm Vân nghe được có chút trượng nhị sờ không được đầu óc, này hai người đến tột cùng đang nói cái gì. "Lâm Vân, ta trừ bỏ đi theo gia hỏa ở bên nhau, liền không có cùng người khác ở bên nhau đúng không?" "Tư Yên, ngươi này bổn nữ nhân, chẳng lẽ còn cùng người khác cùng nhau quá sao? Nhượng Lý Huyền, ngươi gia hỏa này có thể đi vận, cư nhiên bị chúng ta băng sơn nữ thần thích." Nghe được, Nhượng Lý Huyền không cấm ngây dại, chẳng lẽ Tư Yên trong bụng hài tử thật là chính mình sao?
"Tư Yên, vậy ngươi trong bụng hài tử là ta sao?" Nhượng Lý Huyền tay hơi có chút run rẩy mà muốn vuốt ve Tư Yên bụng, Tư Yên phẫn nộ mà một phen xoá sạch Nhượng Lý Huyền tay "Ta trong bụng hài tử là miêu, là cẩu, chính là không có khả năng là của ngươi." Nhìn thấy nữ nhân này có chút bạo nộ, Nhượng Lý Huyền không cấm có chút buồn cười, đều là hài tử mụ mụ, cư nhiên dễ dàng như vậy sinh khí, xem ra băng sơn nữ thần cũng không băng sơn sao. "Cười cái gì cười, ta không chuẩn ngươi cười." "Hảo hảo, ta đây không cười." Không biết vì cái gì đương Tư Yên đối chính mình nói trong bụng bảo bảo là chính mình, trong lòng có chút tin tưởng, nhưng là miệng luôn là thực quật cường, nghe được Lâm Vân nói gặp thời chờ, như là có loại tràn đầy cảm giác hạnh phúc, chỉ là cái này hạnh phúc là thuộc về chính mình sao?
Quật cường Tư Yên quay đầu đi không xem cái này oan uổng chính mình gia hỏa, nàng sao lại có thể hiểu lầm chính mình cùng người khác ở bên nhau? Chính là đột nhiên cảm thấy từng đợt mà không thích hợp, theo bản năng ngắm đến nàng tay trái cổ tay tay thằng, liền nghĩ đến thật lâu phía trước gia tộc người ta nói qua tay thằng chân chính chủ nhân nếu là tìm được rồi, tương ngộ hai cái liền sẽ có túc thế nhân duyên, hết thảy đều là có khả năng, cho dù là nữ nữ chỉ thấy sinh con đều là có khả năng. Nhìn Tư Yên lâm vào trầm tư trung, Nhượng Lý Huyền lúc này cẩn thận nhìn chằm chằm nàng, mới nhìn đến hôm nay Tư Yên kỳ thật thật xinh đẹp, cả người tràn ngập một loại nữ cường nhân hương vị, nhàn nhạt trang dung, phối hợp màu đen trang phục công sở, còn có vãn lên tóc dài. "Nhượng Lý Huyền, ta nói cho ngươi một sự kiện." Tư Yên đột nhiên vẻ mặt đứng đắn mà nói. "Cái gì? Ngươi nói đi?" "Ngươi biết ta vì cái gì sẽ mang thai sao?" "Sở hữu hết thảy muốn từ ngươi trên tay trái tay thằng nói lên, cái này tay thằng ở ta gia tộc có cái truyền thuyết, nói chỉ cần tay thằng chân chính chủ nhân nếu xuất hiện, vẫn luôn đeo tay thằng người liền sẽ tiện tay thằng chủ nhân ở bên nhau. Quan trọng nhất chính là hai người nếu là ở bên nhau, hết thảy đều có khả năng."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...