Chương 35 tiểu nhân tinh đậu đậu
Đem đậu đậu ôm vào trong ngực, cúi đầu mà nhìn chằm chằm nàng giống như nho đen mắt nhỏ, Tư Yên chần chờ mà nói "Đậu đậu, ba ba phải về tới. Về sau chúng ta đậu đậu là có ba ba hài tử."
"Chính là ta hôm nay tìm một cái ba ba! ! ~~~~(>_ nhìn thấy đậu đậu này đáng yêu tiểu bộ dáng, Tư Yên trong lòng nhạc nở hoa, tiểu gia hỏa này khi nào sẽ như vậy giữ gìn một người? "Không quan hệ, kia đậu đậu không phải có hai cái ba ba sao?"
"~~~~(>_ luống cuống tay chân Tư Yên không ngừng chà lau đậu đậu nước mắt, nhẹ giọng mà hống nước mắt không ngừng rơi xuống đậu đậu "Đậu đậu, đừng khóc nga, ba ba không thích ái khóc tiểu hài tử."
Nghe thế câu nói, đậu đậu lập tức liền đình chỉ khóc thút thít, chỉ là như cũ nhỏ giọng nức nở, bất chấp tất cả liền bổ nhào vào Tư Yên trong lòng ngực, đem nước mũi nước mắt toàn bộ cọ đến Tư Yên tây trang áo khoác thượng.
Chút nào không thèm để ý quần áo bị làm dơ Tư Yên, đem đậu đậu một lần nữa ôm vào trong ngực, vẻ mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm nàng "Tư niệm, ngươi hiện tại nhìn ta."
Đậu đậu nghe được Tư Yên kêu nàng tên đầy đủ, không cấm có chút luống cuống, mommy trước nay đều sẽ không kêu chính mình tên đầy đủ, trừ phi là nàng sinh khí. Nâng lên đầu liền đối thượng mommy băng sơn giống nhau ánh mắt, trong lòng sợ hãi.
"Tư niệm, ba ba là không thể đổi, ba ba chỉ có một, biết không?"
"Mommy, chính là ta đáp ứng ba ba làm nàng cấp đậu đậu làm ba ba, ta đây không phải nói không giữ lời sao?" Đậu đậu không biết từ nơi nào học được thành ngữ lập tức liền dùng đến nơi đây.
Nói không giữ lời? Nghe thế câu nói thành ngữ thời điểm, Tư Yên không cấm ngốc, tiểu gia hỏa này khi nào học thành ngữ cư nhiên biết đem cái này thành ngữ còn đâu nơi nào. "Đậu đậu, cái này không phải nói không giữ lời, lần sau mommy mang ngươi đi gặp ba ba, được không?"
Đối với ba ba, đậu đậu cảm giác được xa lạ, thật vất vả hôm nay tìm một cái ba ba liền như vậy ngâm nước nóng, trong lòng không cấm có chút thất vọng. "Mommy, vậy ngươi lần sau muốn cho ta thấy ba ba, ta liền không cho người khác cho ta làm ba ba." Đậu đậu giơ lên khuôn mặt nhỏ, đắc ý mà cười.
"Hảo, mommy nói chuyện giữ lời. Hiện tại đậu đậu đem sữa bò uống lên, liền đi ngủ. Được không?"
Bưng lên sữa bò, đậu đậu mồm to mà uống, thẳng đến uống xong, đem cái ly đảo lại. "Mommy, ta đã uống xong rồi, ngươi xem một giọt đều không có."
Tư Yên sờ sờ đậu đậu nhu thuận đầu tóc, vẻ mặt ý cười nhìn cái này cho chính mình sinh mệnh mang đến một loại khác định nghĩa người. "Ân, mommy biết đậu đậu nhất ngoan, mau đi ngủ."
"Mommy. Ngủ ngon." Đậu đậu bẹp mà ở Tư Yên trên mặt hôn một cái, ôm tiểu thảm chậm rì rì mà chuẩn bị về phòng ngủ.
Ngày kế, Lâm Vân cùng Khương Du vẻ mặt kinh ngạc mà nghe Tư Yên miêu tả, trăm miệng một lời mà hô "A! Không phải đâu? Nhượng Lý Huyền còn sống?" Nói xong hai người vẫn là nhìn nhau cười, quả nhiên là có JQ hai người nột.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...