Chương 41 tái sinh cái

214 7 0
                                    

 ☆, chương 41 tái sinh cái

Thẳng đến hô có chút dồn dập, Nhượng Lý Huyền mới đem đẩy ra trong lòng ngực Tư Yên, có vẻ đặc biệt phẫn nộ "Tư tiểu thư, thỉnh tự trọng, Nhượng Lý Huyền là như vậy tùy."

Lười biếng bộ dáng mang theo vũ, mỹ đến tâm hồn, nghe được Nhượng Lý Huyền nói, Tư Yên trong lòng là chua xót tư vị. Nhượng Lý Huyền như vậy là là tuyệt?

"Nhượng Lý Huyền, tên hỗn đản này, biết biết đợi ba năm." Nước mắt theo khóe mắt lạc, tích tích toàn bộ dừng ở Nhượng Lý Huyền tâm hồ, nổi lên quyển quyển gợn sóng.

Tuy rằng là Tư Yên ở khóc, toàn bộ đều dừng ở Nhượng Lý Huyền trong lòng, ý thức đem khóc thút thít giai ôm vào trong ngực, ngửi phát gian quen thuộc vị, câu nói thoát mà "Đối khởi."

"Đang nói cái gì?" Nghe được Nhượng Lý Huyền khiểm, Tư Yên hai mắt đẫm lệ mông lung mà ngẩng đầu, còn tưởng rằng có thể nhìn đến kia quen thuộc ôn ánh mắt, chỉ là được đến như cũ là kia vẩn đục thanh đôi mắt.

Nhượng Lý Huyền cảm thấy này không khí đối, vì thế tưởng nói sang chuyện khác. "Tư tiểu thư, đậu đậu vẫn là tìm về, nhiên thiếu hụt sẽ đối tiểu bằng hữu thành mang ảnh hưởng."

"Biết, chính là biết lễ tạ thần nguyện ý hồi." Tư Yên dùng loại khó lòng giải thích ánh mắt nhìn Nhượng Lý Huyền có lẽ là ở chờ mong cái gì.

"Vô luận thế nào đều hồi, rốt cuộc tiểu hài tử mới là nặng nhất."

Nhượng Lý Huyền nói vừa ra thời điểm, Tư Yên ở đất Nhượng Lý Huyền "Nhượng Lý Huyền, hồi hảo hảo? Cùng đậu đậu đều có thể không có."

Lại lần nữa Nhượng Lý Huyền ngây ngẩn cả người, là có ý tứ gì? Khó nói chính mình là đậu đậu sao? Đối, chính mình cái nữ sao có thể làm khác cái nữ hoài đâu? "Tư tiểu thư, là khai cười đi? Là cái nữ, khả năng làm hoài."

Ở đất Tư Yên có vẻ thập phần tức giận, chính là tử tưởng, rồi lại cảm thấy lý. Ai sẽ tin tưởng nữ chi gian có thể hoài, có được cái thuộc về chính mình hài tử. "Nhượng Lý Huyền, đậu đậu là hài tử, là tin tưởng nhóm có thể tái sinh cái."

"Tư tiểu thư, tưởng là suy nghĩ nhiều, vẫn là cáo từ đi." Chuyển tưởng rời đi, mang theo ti quyết tuyệt. Khai cái gì cười, chính mình sao có thể làm hoài! ! ! !

Tư Yên chặt chẽ bắt lấy Nhượng Lý Huyền tay, phẫn nộ mà nói "Nhượng Lý Huyền, là dám từ cái này môn đi bộ, thề Tư Yên rốt cuộc sẽ hiện tại mắt."

"Tư tiểu thư, thật sự chỉ là cái bình thường." Nhượng Lý Huyền có chút bất đắc dĩ mà giải thích.

Tay trái tay thằng liền ánh vào Tư Yên mi mắt, bỗng nhiên nghĩ đến hoài đậu đậu trình, tay thằng là dính lẫn nhau máu tươi mới có đậu đậu cái này sinh mệnh kỳ tích. Bệnh cấp chạy chữa Tư Yên, đến Nhượng Lý Huyền gian, trận phiếm khởi, máu tươi theo Nhượng Lý Huyền giác lưu.

"Nhượng Lý Huyền, nếu tin tưởng, như vậy nhóm tái sinh cái." Máu tươi vừa vặn dừng ở tay thằng ngọc, hơi hơi ánh sáng lóe mà.

Biên máu tươi có vẻ Nhượng Lý Huyền càng thêm thanh tú tuấn dật, trong đó còn nhiều lũ bình từng nhiều mị. "Tư tiểu thư, chứng minh cấp xem."

/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ