Chương 2 ngươi là ta vĩnh viễn thê

629 22 0
                                    

 Chương 2 ngươi là ta vĩnh viễn thê

Có lẽ là bi thương tới rồi cực hạn, Nhượng Lý Huyền nhẹ nhàng mà chà lau nữ tử trên cổ máu tươi, từ vạt áo lấy ra một phương thêu yên tự khăn tay hệ ở nữ tử trên cổ, thấp giọng mà nỉ non "Yên, ngươi sao lại có thể lưu lại ta một người thủ này hết thảy! ! Này to như vậy làm phủ dư lại ta một cái, chỉ còn lại có ta một cái. . ."

Xoay người liền ôm Tư Yên đi vào làm bên trong phủ, qua hồi lâu đều không thấy có bất luận cái gì tiếng động. Đương Liễu Dung chuẩn bị phái người đi xem xét thời điểm, Nhượng Lý Huyền trong tay cầm một cái hộp ngọc tử liền ra tới, vãng tích tuấn mỹ nho nhã tướng gia không thấy, xuất hiện chỉ là mất đi chí ái chi nhân Nhượng Lý Huyền.

"Hoàng Thượng có từng còn nhớ rõ thần quả?"

Nhìn đến kia hộp ngọc tử, Liễu Dung liền bắt đầu bất an lên, rõ ràng các nàng thân thủ đem hộp ngọc tử giao cho chính mình, vì cái gì lại một lần xuất hiện một cái hộp ngọc tử?

"Nhượng Lý Huyền, ngươi tưởng uy hiếp trẫm?"

"Tại hạ không dám, chỉ là đáp ứng quá thần quả muốn cứu vớt bá tánh."

"Thần quả? Nhượng Lý Huyền ngươi đem thần quả đương người sao?" Liễu Dung cười nhạo Nhượng Lý Huyền, chính là chưa từng nghĩ đến kia hộp ngọc tử thần quả lập loè quang mang, từ hộp ngọc tử trung ra tới, ở Nhượng Lý Huyền trước mặt treo không.

Theo bản năng đi chạm đến thần quả, trong đầu hiện lên lại là lúc trước hai người tìm kiếm thần quả hình ảnh. Ai không biết, giây tiếp theo sẽ phát sinh cái gì? Thần quả hóa thành một sợi tinh khí dũng mãnh vào Nhượng Lý Huyền trong miệng, tức khắc cảm thấy bụng có một cổ ấm áp cảm giác.

Liễu Dung nhìn đến lúc này, muốn đi ngăn cản, cái kia thần quả chính là đình chỉ chiến tranh quan trọng đồ vật, hiện tại bị Nhượng Lý Huyền ăn luôn, thật là làm sao bây giờ?

"Nhượng Lý Huyền, ngươi thật lớn mật, cư nhiên dám ăn luôn thần quả, ngươi là muốn đem vân phù quốc bá tánh lâm vào chiến tranh cực khổ sao?"

"Ha ha, Liễu Dung ngươi này phiên đường hoàng đều che dấu không được ngươi cầm thú bản chất, là ta đem vân phù quốc lâm vào chiến tranh sao? Là ngươi, là ngươi cái này ngu ngốc vô đạo hôn quân, làm lê dân bá tánh lâm vào nước sôi lửa bỏng. Mà ta cùng yên sở coi trọng lê dân bá tánh lại là như thế nào? Các ngươi hại chết yên, rốt cuộc không ai có thể giúp ngươi, này hủ bại vân phù quốc nên trở thành lịch sử bụi bặm."

Nói xong, liền vọt vào làm phủ trong vòng, tiếp theo chỉ nghe thấy chạm vào một tiếng không dứt bên tai, Nhượng Lý Huyền nhìn như nhau từ trước như vậy mỹ lệ Tư Yên, đem nàng gắt gao mà ủng ở trong ngực, ném xuống trong tay cây đuốc. Cây đuốc đụng tới trên mặt đất chất lỏng liền trứ, nguyên lai Nhượng Lý Huyền ném đồ vật cư nhiên là rượu.

"Yên, ngươi vĩnh viễn đều là ta thê." Đây là Nhượng Lý Huyền nói cuối cùng một câu, cũng là đêm đó ở đô thành vang vọng ở bá tánh bên tai nói.

Mọi người nhìn đến làm phủ hỏa càng thiêu càng vượng, Liễu Dung lâm vào điên cuồng, thiếu chút nữa liền có thể được đến Tư Yên, cũng có thể đủ cứu vớt cái này quốc gia, nhưng là liền kém như vậy một chút "Nhượng Lý Huyền, vì cái gì ta còn là bại bởi ngươi! ! !"

/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ