Phiên ngoại nhị nhiều năm sau
Hôm nay chính là Hoàng Thượng tiệc mừng thọ, không biết vì cái gì Nhượng Lý Huyền từ buổi sáng rời giường bắt đầu, trong lòng ẩn ẩn liền có chút bất an. Nhượng Lý Huyền ngũ quan đã chậm rãi nẩy nở, càng thêm tuấn dật thanh tú, trắng thuần sắc trường bào phụ trợ ra giống như thư sinh nho nhã khí chất. Đen nhánh đầu tóc thúc khởi một bộ phận, còn lại rơi rụng ở bên hông, tay cầm một phen cây quạt. Hảo một cái tuấn dật bất phàm ' thiếu niên ' .
Đương xe ngựa giá lâm hoàng cung cửa thời điểm, Nhượng Lý Huyền từ trong xe ngựa dò ra thân mình, nhìn liếc mắt một cái bên ngoài quần thần, trong lòng bỗng nhiên sinh ra một tiếng thở dài. "Này thế đạo, cũng liền như vậy."
Nhượng Xa Nhượng Thừa tướng, nhất định là ngồi ở Hoàng Thượng bên phải. Đương Nhượng Lý Huyền chậm rãi đi vào tới thời điểm, quần thần lặng ngắt như tờ, sôi nổi trong miệng đều là hâm mộ cùng khen "Làm công tử quả nhiên cùng làm Tể tướng giống nhau bác học đa tài! !" "Quả nhiên là hổ phụ vô khuyển tử! !"
Đối với những lời này, Nhượng Lý Huyền đã nghe nhiều nên thuộc, liền tiến lên cấp Hoàng Thượng cúc một cung. "Hoàng Thượng vạn tuế vạn vạn tuế."
Hoàng bào nam tử trong mắt tràn đầy tán dương, chỉ là cũng không ngừng lộ ra một mạt hung quang. "Bình thân! Làm hiền chất chính là càng ngày càng bất phàm, về sau nhất định phải hảo hảo phụ tá dung nhi."
"Là! Hoàng Thượng." Lời nói rơi xuống Nhượng Lý Huyền liền đi tới Nhượng Xa phía sau, một câu không nói. Bởi vì nàng biết, nói nhiều sai nhiều còn không bằng không nói một lời, ít nhất đối phương không dám dễ dàng phát bất luận cái gì một cái bài.
Chính trực yến hội bắt đầu thời điểm, bỗng nhiên một phen phi kiếm bỗng nhiên bắn về phía Hoàng Thượng, Nhượng Xa lập tức liền nhào tới, cũng chỉ nghe thấy hắn kêu rên một tiếng. "Mau tìm thái y lại đây." Nhượng Lý Huyền trong mắt đã chứa đầy nước mắt, có lẽ liền ở trong nháy mắt sẽ rơi xuống, chỉ là gắt gao mà nắm phụ thân tay.
Thái y nhìn thoáng qua, đem một chút mạch, nặng nề mà lắc lắc đầu, bất đắc dĩ mà nói "Làm Tể tướng nhiều năm năm xưa bệnh cũ bị phi kiếm thượng độc dụ phát, hiện tại đã vô lực xoay chuyển trời đất."
"Hoàng Thượng, Nhượng Xa không thể ở phụ tá Hoàng Thượng." Vừa mới nói xong hạ, Nhượng Xa mạnh tay trọng địa rơi xuống, kia một khắc Nhượng Lý Huyền trong mắt nước mắt rốt cuộc nhịn không được, ôm lấy Nhượng Xa chậm rãi lạnh băng thân thể.
Nhượng Lý Huyền ôm Nhượng Xa chậm rãi đi trở về đi, trắng thuần sắc trường bào thượng nhiễm một mạt chói mắt đỏ tươi. "Cha, chúng ta về nhà. . ." Trong đầu lại tất cả đều là Nhượng Xa đối chính mình mỗi tiếng nói cử động, hiện tại thế giới này chỉ còn lại có chính mình một người, sống ở cái này ăn thịt người thế giới, chỉ có thể càng thêm kiên cường.
Xử lý tốt Nhượng Xa hậu sự, đương Nhượng Lý Huyền đi vào Nhượng Xa phòng thời điểm, bỗng nhiên nhìn thấy chính mình khi còn nhỏ thường xuyên đọc Tam Tự Kinh cư nhiên bãi ở Nhượng Xa trên bàn sách, không cấm cảm thấy nghi hoặc. Mới vừa cầm lấy tới, liền phát hiện từ giữa rơi xuống ra một trương giấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...