Chương 44 thân thế bối cảnh

159 6 0
                                    

 Chương 44 thân thế bối cảnh

Đưa đậu đậu đi nhà trẻ sau, Nhượng Lý Huyền liền đánh hồi nhà ăn, mới vừa đi đi vào liền nghe được một trận lành lạnh thanh âm "Ngươi đêm qua đi nơi nào?"

Xoay người liền nhìn đến Tần Thanh Hoàng vẻ mặt mỏi mệt, dày nặng quầng thâm mắt, môi không hề một tia huyết sắc, như là ngao đêm qua một suốt đêm không ngủ giống nhau, Nhượng Lý Huyền không cấm tâm sinh một loại hối ý. Đêm qua liền không nên cái gì đều không nói một tiếng, hiện tại làm cho tỷ thành hiện tại cái dạng này.

"Tỷ, thực xin lỗi." Nhượng Lý Huyền ngập ngừng mà nói, còn thích hợp mà cúi đầu, như là học sinh đối mặt chính mình lão sư giống nhau thành thành thật thật.

Tần Thanh Hoàng đêm qua một đêm không chợp mắt, chính là lo lắng Nhượng Lý Huyền có thể hay không xảy ra chuyện gì, có thể hay không bỗng nhiên phát bệnh. Chính là đương nàng cúi đầu kia nháy mắt, nhìn đến nàng trên cổ chói mắt dấu hôn, không cấm nảy lên một cổ chua xót hương vị.

"Nhượng Lý Huyền, ta thật phạm tiện, chờ ngươi một đêm, kết quả ngươi trở về lại mang theo một cổ người khác hương vị." Nói xong câu đó, Tần Thanh Hoàng cảm thấy chính mình như là ở nhà chờ trượng phu nguyên phối sao, trở về đó là đầy người ghen tuông mà trách cứ.

"Tỷ, ngày hôm qua..." Nói ba chữ, tựa hồ lại nhiều nói đều ngạnh ở cổ họng, hoàn toàn cũng chưa biện pháp nói cái gì nữa, tựa hồ lại nhiều nói đều che dấu không được ngôn ngữ tái nhợt.

Có lẽ là trong lòng ẩn ẩn bất an một chút toàn bộ đều xông ra, lần đầu tiên Tần Thanh Hoàng bổ nhào vào Nhượng Lý Huyền trong lòng ngực, không ngừng đấm đánh Nhượng Lý Huyền "Nhượng Lý Huyền, ta không phải ngươi tỷ, không phải! ! !" Có lẽ Tần Thanh Hoàng tiềm thức cho rằng, trở ngại các nàng chính là tầng này quan hệ, chính là ai từng nghĩ đến.

"Tỷ, từ ngươi cứu ta ngày đó bắt đầu, ngươi chính là ta tỷ." Có vẻ có chút chân tay luống cuống Nhượng Lý Huyền, liền đôi tay cũng không biết nên đặt ở nơi nào.

Bỗng nhiên Nhượng Lý Huyền cảm giác được ngực từng đợt ướt át, tức khắc không biết nên nói những gì, chỉ là nhẹ nhàng chụp phủi nàng bối "Tỷ, đừng khóc, như vậy không xinh đẹp."

Đương Tần Thanh Hoàng dựa vào Nhượng Lý Huyền trong lòng ngực, giờ khắc này như là ngộ đạo cái gì, chính mình vẫn luôn cảm thấy lưu luyến ôm ấp, giờ phút này chưa bao giờ có từ trước chính mình tưởng tượng cái kia độ ấm. Nâng lên hai mắt đẫm lệ mông lung mặt nhìn Nhượng Lý Huyền, chỉ cảm thấy nàng mặt cùng trong trí nhớ người kia độ cung kinh người tương tự.

Vươn chính mình tay muốn đi đụng vào thời điểm, Tần Thanh Hoàng bỗng nhiên nghĩ đến Nhượng Lý Huyền không phải nàng, không phải cái kia ở học sinh thời đại ăn mặc màu trắng áo sơ mi đối với chính mình vẻ mặt ý cười người, không phải vô luận làm chuyện gì đều sẽ yên lặng duy trì chính mình người kia, không phải cái kia cuối cùng bởi vì chính mình mà đi xa người kia. Nhượng Lý Huyền, không phải nàng, chỉ là này ba năm vẫn luôn tưởng nàng.

"Thực xin lỗi, ta tưởng ta sai rồi. Nhượng Lý Huyền, ngươi không phải nàng." Nói xong, Tần Thanh Hoàng hai mắt đẫm lệ mông lung mặt giơ lên một mạt rung động lòng người vũ mị tươi cười, chỉ là tràn ra người không phải Nhượng Lý Huyền, mà là cái kia làm nàng cười người.

/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ