Chương 3,4 bị khóa nên bị mất H :) chắc vậy :(((
================================================================================
Chương 5 lại lần nữa gặp được
Sự tình qua đi mấy ngày rồi, lập tức chính là kỷ niệm ngày thành lập trường. Nhượng Lý Huyền trong đầu thường thường mà liền hiện lên khởi nàng kia tuyệt mỹ bộ dáng, ngày ấy nàng kia đi rồi, Nhượng Lý Huyền phát hiện trong phòng có một cái màu đỏ tay thằng, mặt trên hệ một quả thực ôn nhuận ngọc thạch. Vì phương tiện còn cấp nàng kia, cho nên đem tay thằng mang bên trái tay.
Mới vừa trở lại trường học, liền thấy Khương Du ở cổng trường khẩu khắp nơi nhìn xung quanh, nhìn thấy Nhượng Lý Huyền liền vẻ mặt hưng phấn, lập tức liền xông tới, giữ chặt Nhượng Lý Huyền cánh tay "Nhượng Lý Huyền, ngươi gia hỏa này làm gì đi?" Nhượng Lý Huyền theo bản năng liền chuẩn bị tránh ra, nhưng là Khương Du kia nữu không biết vì cái gì như vậy đại sức lực. "Hãn, ta hiện tại mới hồi trường học." "Ác, vậy ngươi chuẩn bị đi làm gì?" Nhượng Lý Huyền người này vẫn là tương đối thích nói thẳng lời nói "Ta chuẩn bị đi thư viện, xem sẽ thư." Vừa nghe đến đi thư viện, Khương Du không cấm có chút hết chỗ nói rồi, bên người gia hỏa này trừ bỏ làm công chính là đi thư viện, hoàn toàn chính là một cái du mộc ngật đáp, chính là không thông suốt.
Hai người đi rồi trong chốc lát, một cái tràn ngập thanh xuân hơi thở học muội một chút liền ngăn cản các nàng lộ, kia học muội cúi đầu, thẹn thùng mà đem một phong màu hồng phấn tin đưa cho Nhượng Lý Huyền, Nhượng Lý Huyền có chút bất đắc dĩ, "Tiểu học muội, các ngươi làm học tỷ chính là ánh mắt rất cao." Khương Du mang theo một loại hơi ghen ngữ khí chế nhạo cái kia tiểu học muội. Nhượng Lý Huyền đẩy ra cái kia tiểu học muội phong thư, cự tuyệt đi tiếp thu lá thư kia "Học muội, con người của ta không thích hợp luyến ái, cho nên ta hy vọng ngươi có thể tìm được một cái thích hợp yêu đương người." Chỉ thấy kia tiểu học muội vẫn không nhụt chí mà nói "Học tỷ, như vậy có thể đem ngươi qq hào cho ta sao?" "Thực xin lỗi, ta không cần vài thứ kia. Ngượng ngùng, chúng ta còn muốn đi thư viện, tái kiến." Nói xong Khương Du liền một phen túm chặt Nhượng Lý Huyền một đường chạy như điên đến thư viện, thở hổn hển Khương Du ghen tuông dạt dào "Làm học tỷ, không nghĩ tới ngươi cư nhiên như vậy được hoan nghênh." Nhượng Lý Huyền vẻ mặt bất đắc dĩ mà ghét bỏ kia nữu "Đi ngươi, không cần náo loạn. Vẫn là đứng đắn một chút đi."
Ở thư viện, Nhượng Lý Huyền phiên khởi một quyển sách liền tìm cái dựa cửa sổ vị trí liền ở nơi đó mùi ngon mà xem nổi lên thư, Khương Du ngồi ở đối diện, nhìn chằm chằm Nhượng Lý Huyền mỗi một động tác. Trong đầu không cấm hiện lên chính là lần đầu tiên gặp được nàng thời điểm, nhớ rõ mới vừa khai giảng ngày đó, bởi vì chính mình ba mẹ có chuyện, đành phải chính mình một người đi vào trường học. Ở cổng trường khẩu liền nhìn đến một cái sống mái mạc biện người đứng ở cửa, theo bản năng cho rằng hắn là nam, vẻ mặt ngượng ngùng mà nhìn "Học trưởng, có thể giúp ta lấy một chút hành lý sao?" Chỉ thấy người kia đều không để ý tới chính mình, tốt xấu chính mình cũng coi như cái mỹ nữ, gia hỏa này như thế nào đều không đáp lại một chút chính mình. "Thực xin lỗi, ta không phải học trưởng, ta cũng là tân sinh." Nghe thấy cái này tiếng nói, Khương Du liền biết chính mình hiểu lầm, thanh âm này tuy nói rất có từ tính, nhưng là vẫn là rất êm tai, còn có thể nghe ra tới là nữ sinh. "Thực xin lỗi, ta vừa rồi cho rằng ngươi là nam sinh." "Không có việc gì, ta đã thói quen." Hai người không ngừng nói chuyện phiếm đến gần, Khương Du mới biết được người này vì cái gì đứng ở cổng trường khẩu phát ngốc, nguyên lai nàng cư nhiên phân không rõ tả hữu, là cái tuyệt đối lộ manh. Nghĩ vậy thời điểm, Khương Du theo bản năng liền nở nụ cười, Nhượng Lý Huyền nhìn đến không thể hiểu được liền cười rộ lên Khương Du, lông tơ không cấm liền dựng thẳng lên tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...