Chương 61 ta sẽ đem đậu đậu mang về tới
Nhượng Lý Huyền mở ra di động, liền nhìn đến không biết là ai phát lại đây một cái tin nhắn, "Nhượng Lý Huyền, hài tử ở ta nơi này ---- số 7 kho hàng, hiện tại lập tức hạn ngươi ở nửa giờ trong vòng chạy tới." Tức khắc, Nhượng Lý Huyền thầm nghĩ không tốt, không thể nghi ngờ này tin nhắn là Liễu Dung phát lại đây.
Lúc này, Tư Yên mới từ phòng sinh đẩy ra, cả người có vẻ có chút suy yếu, ánh mắt đầu tiên liền phiết đến ở trong góc phát ngốc Nhượng Lý Huyền. "Lý Huyền..."
"Ngạch..." Nhượng Lý Huyền lập tức một cái bước xa liền chạy đến Tư Yên trước mặt, sờ soạng một chút Tư Yên cái trán, ôn nhu mà nói "Yên, hài tử thực khỏe mạnh, cũng thật xinh đẹp."
"Ân, vậy là tốt rồi." Tựa hồ là sinh sản dùng hết sở hữu sức lực, mí mắt không biết ở khi nào nặng nề mà che khuất. Nhượng Lý Huyền cúi xuống thân mình, ở Tư Yên cái trán nhẹ nhàng một hôn. "Ta sẽ đem đậu đậu mang về tới."
Xoay người nhìn tư phụ, có chút nghẹn ngào mà nói "Bá phụ, phiền toái ngươi chiếu cố yên. Ta hiện tại có một kiện chuyện rất trọng yếu, muốn giải quyết."
Có lẽ là cảm giác được Nhượng Lý Huyền cảm xúc biến hóa, tư phụ giữ chặt Nhượng Lý Huyền quần áo, trịnh trọng chuyện lạ mà nói "Nhớ rõ trở về, tiểu yên cùng hài tử đều chờ ngươi."
Mới vừa ngồi ở xe thượng, Khương Du liền đánh một chiếc điện thoại, thanh âm cấp bách lo lắng mà nói: "Nhượng Lý Huyền, thực xin lỗi, chúng ta đem đậu đậu lộng không thấy."
"Không có việc gì, ta biết nàng ở nơi nào, cảm ơn các ngươi chiếu cố nàng." Nhượng Lý Huyền cả người có vẻ bình tĩnh không thôi, bởi vì nàng biết chỉ có bảo trì bình tĩnh đại não, mới có thể cứu trở về đậu đậu.
Số 7 kho hàng bên ngoài, tựa hồ rất là bình tĩnh, liền điểu kêu thanh âm đều không có. Nhượng Lý Huyền bước nện bước, vừa mới chuẩn bị đẩy ra kho hàng môn thời điểm, liền nghe thấy đậu đậu lớn tiếng mà khóc thút thít thanh âm. "Ô ô... Ngươi là người xấu..."
Nghe thế thời điểm, Nhượng Lý Huyền tâm căng thẳng, dùng sức đẩy cửa ra. "Liễu Dung, ta tới. Thả đậu đậu."
"Ha ha, Nhượng Lý Huyền ngươi cư nhiên dám một mình tới. Ta không thể không bội phục ngươi dũng khí." Liễu Dung ngồi ở một cái ghế thượng, trong ánh mắt mang theo nói không nên lời ý vị, vỗ tay chưởng.
Chỉ thấy đậu đậu nho nhỏ thanh âm bị treo ở giữa không trung, khuôn mặt nhỏ tạp bạch, cắn chặt môi bộ dáng. "Ba ba... Đậu đậu rất sợ hãi." Nhượng Lý Huyền nắm chặt nắm tay, tràn đầy phẫn hận hỏi Liễu Dung. "Không phải nói tốt, ta tới, liền có thể thả đậu đậu sao? Chẳng lẽ đã từng Hoàng Thượng đều không nói tín dụng sao?"
Đột nhiên một chút Liễu Dung đứng lên, chỉ vào Nhượng Lý Huyền phẫn nộ mà nói "Cái gì kêu tín dụng? Nhượng Lý Huyền, ngươi đời trước huỷ hoại ta giang sơn, đời này ngươi huỷ hoại Liễu gia, tiếp theo còn hủy diệt rồi ta."
Lời này nói ra thời điểm, Nhượng Lý Huyền liền biết Liễu Dung đối chính mình phẫn nộ sẽ không tại đây một chốc biến mất. "Vậy ngươi rốt cuộc muốn như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...