Hô hô thanh âm từ nào đó trong một góc truyền ra tới, Khương Du vẻ mặt bất đắc dĩ mà nhìn ghé vào trên bàn liền ngủ rồi Nhượng Lý Huyền, trong lúc ngủ mơ nàng không biết vì cái gì luôn là cau mày, tựa hồ có thứ gì vĩnh viễn vô pháp tiêu tan vươn tay muốn giúp nàng vuốt phẳng, nàng lại đột nhiên phiên một cái thân, sợ tới mức Khương Du còn tưởng rằng nàng tỉnh, lập tức liền thu hồi tay. Lại phát hiện tên kia cư nhiên lại ngủ rồi, lòng mang ý xấu mà chọc chọc nàng hô hô mặt.
Chỉ thấy Nhượng Lý Huyền một phen liền xoá sạch ở chính mình trên mặt loạn chọc tay, lại lần nữa phiên một cái thân, hơn nữa bĩu môi. Khương Du nhìn đến như vậy Nhượng Lý Huyền không cấm có chút buồn cười, "Gia hỏa này nguyên lai như vậy đáng yêu."
"Hiện tại là Nhượng Lý Huyền đồng học dương cầm đàn hát." Giới thiệu chương trình người chủ trì hô Nhượng Lý Huyền mặt mũi, chỉ thấy tên kia vẻ mặt manh giống lơ lỏng con mắt, nhìn thoáng qua Khương Du "Cô bé, ai ở kêu ta?"
"Ngu ngốc, hiện tại là ngươi tiết mục diễn tập." Khương Du đã đối cái này phản ứng trì độn, chậm rì rì mà gia hỏa vô ngữ. Bất quá nàng hiện tại dáng vẻ này siêu manh, nếu là chụp bức ảnh thì tốt rồi, chính là cố tình người này trước nay đều không chụp ảnh.
"Ác, ta đây hiện tại liền đi lên." Tên kia mơ mơ màng màng mà liền vọt tới dương cầm trước mặt, Khương Du lại một chút đều không lo lắng, bởi vì nàng nhất để ý chính là dương cầm.
Không biết là ảo giác vẫn là cái gì, Nhượng Lý Huyền đi đến dương cầm trước mặt, cả người khí chất bỗng nhiên trở nên đạm mạc tiêu sái, kia một khắc Khương Du có chút kinh ngạc, nguyên lai nàng còn có như vậy một mặt.
Nhượng Lý Huyền giống như vỗ tình nhân xẹt qua phím đàn, thời khắc đó nàng tràn ngập mị hoặc cùng thần bí. Đương nàng ngồi xuống khi, an tĩnh mà đạn dương cầm, ngón tay thon dài ở phím đàn trung nhảy lên, bốn phía vang lên chính là nhàn nhạt mà ưu thương, hơi mỏng môi xướng khởi những cái đó đau thương ca từ.
Thời gian giống không có đi quá
Như vậy hứa hẹn
Có phải hay không bắt đầu chỗ trống
Ta tưởng lời nói
Rốt cuộc nói không nên lời
Thuộc về cái nào mùa ấm áp
Cùng hiện tại ta không quan hệ
Trầm mặc bồi ta hút thuốc
Một vòng một vòng vòng khói
Huân hồng mắt
Rốt cuộc không thể quay về từ trước
Phản bội sở hữu cũng thay đổi chỉ là ta chính mình
Cái nào cái gọi là toàn thế giới
Một năm hai năm
Vì thế ta, minh bạch chính mình tồn tại
Ích kỷ, là ta cuối cùng đau
Ta không thể ở đối mặt toàn thế giới
Từ bỏ ta chính mình
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...