Phiên ngoại năm hạnh phúc sinh hoạt
Kiếp trước đã phát sinh sự tình, thường xuyên sẽ ở Nhượng Lý Huyền trong mộng xuất hiện, đột nhiên một chút ngồi dậy Nhượng Lý Huyền, nhìn bên người cái này ngủ đến chính an ổn Tư Yên, không cấm liền nở nụ cười, nằm xuống đem nữ nhân này ôm vào trong ngực.
Đời trước quá đến như vậy khổ, đời này xem như khổ tận cam lai, có thuộc về chính mình hài tử, thuộc về chính mình tiểu hạnh phúc, cúi đầu hôn môi một chút Tư Yên cái trán, nhìn thanh lãnh nữ tử giờ phút này tính trẻ con bộ dáng, nhỏ giọng mà nói "Yên, ta yêu ngươi."
"Ân, ta cũng yêu ngươi." Tư Yên đang ở nửa ngủ nửa tỉnh chi gian, bỗng nhiên nghe được bên tai nghe được một tiếng quen thuộc lời âu yếm, trở tay ôm lấy Nhượng Lý Huyền, theo bản năng nói một câu.
Nhượng Lý Huyền cũng không biết khi nào ngủ rồi, chỉ là đương chính mình tỉnh lại thời điểm, liền nhìn đến đậu đậu đứa nhỏ này vương, lãnh hai cái tiểu gia hỏa không ngừng ở trên giường nhảy nhót. "Hi hi, nơi này tới! !" Đậu đậu chỉ huy mới vừa sẽ bò chưa hi đi Nhượng Lý Huyền đầu biên. "Tỉnh tỉnh, ngươi liền nơi đó!"
Đương sở hữu hết thảy chuẩn bị ổn thoả thời điểm, đậu đậu bỗng nhiên nở nụ cười, liền nghe được Nhượng Lý Huyền chật vật mà kêu một tiếng, một cái cá chép lộn mình liền nhìn đến ba cái hài tử cười cái không ngừng. Đặc biệt là nhìn đến nào đó tươi cười cùng nào đó nữ nhân giống nhau như đúc đậu đậu, xoay người liền đem đậu đậu ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng mà nắm nàng cái mũi, sủng nịch mà nói "Ngươi cái này tiểu gia hỏa, mang theo hai cái muội muội chơi xấu."
"Khanh khách... Ba ba, ta sai rồi!" Bóp mũi đậu đậu đầy mặt ủy khuất, không ngừng hướng tới Nhượng Lý Huyền làm nũng. Mỗi lần đậu đậu phạm sai lầm, chính là liều mạng cùng Nhượng Lý Huyền làm nũng, cho dù là Nhượng Lý Huyền tâm lại ngạnh, cũng không có gì ý kiến.
Nhượng Lý Huyền buông ra tay quát một chút đậu đậu cái mũi nhỏ, bất đắc dĩ mà nói "Ngươi tiểu gia hỏa này hoàn toàn liền cùng mẹ ngươi giống nhau, nhéo ta uy hiếp." Đã biết ghen hai cái hoa tỷ muội, nhanh nhẹn mà bò đến Nhượng Lý Huyền trong lòng ngực, chu miệng nhỏ, ủy khuất mà nhìn nàng.
"Các ngươi đều là bé ngoan." Nhượng Lý Huyền giờ phút này là nhiều may mắn chính mình cánh tay đủ trường, bằng không ôm này ba cái tiểu gia hỏa, thật là có chút cố hết sức.
Vừa mới bắt đầu, đậu đậu mỗi ngày luôn là tìm mọi cách mà đuổi đi hai cái muội muội, chính là từ biết không có thể trả lại cho bác sĩ a di lúc sau, u oán hai ngày, chính là bỗng nhiên nàng phát hiện này hai cái cư nhiên không có hàm răng, tựa như Columbus phát hiện tân đại lục giống nhau. "Ba ba, bảo bảo dài quá hàm răng! !" Mỗi ngày đều sẽ hướng Nhượng Lý Huyền cùng Tư Yên báo cáo hai cái tiểu bảo bảo tình hình gần đây, chậm rãi đậu đậu không biết nhiều thích này hai cái tiểu gia hỏa.
Liền ở Nhượng Lý Huyền cấp ba cái tiểu gia hỏa nấu cơm thời điểm, bỗng nhiên chuông cửa vang lên, đậu đậu giơ tiểu cánh tay, không ngừng la hét "Ba ba, ta đi!" Nhanh nhẹn mà từ trên sô pha chạy xuống đi, nhanh như chớp liền vọt tới cạnh cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
Tiểu Thuyết ChungTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...