Chương 31 làm đậu đậu ba ba

242 10 0
                                    

 Chương 31 làm đậu đậu ba ba

Không biết vì cái gì kia hình ảnh lại chợt lóe rồi biến mất, Nhượng Lý Huyền nhìn tràn đầy chờ mong đậu đậu, không ngừng chớp quả nho dường như đôi mắt.

Nhượng Lý Huyền vươn ngón út câu lấy kia non nớt ngón út "Đậu đậu, chúng ta ngoéo tay thắt cổ một trăm năm không được biến. Được không?"

"Khanh khách, một trăm năm không được biến."

Đậu đậu cảm thấy mỹ mãn mà buông lỏng tay ra, tiếp theo cái miệng nhỏ ăn khoai điều, lại không cẩn thận đem sốt cà chua dính vào miệng bên cạnh.

"Tới, đậu đậu. Cười một cái." Nhượng Lý Huyền lấy ra di động, đem đậu đậu giờ phút này một bộ đồ tham ăn bộ dáng chụp xuống dưới, sau đó móc ra một trương khăn tay, thật cẩn thận mà chà lau đậu đậu miệng sốt cà chua, nghiễm nhiên một vị từ phụ.

Nhượng Lý Huyền nhẹ nhàng mà chà lau, bỗng nhiên nghĩ vậy tiểu gia hỏa như thế nào sẽ đột nhiên kêu nàng ba ba, không cấm cảm giác có chút nghi hoặc, vì thế liền thuận miệng hỏi một câu "Đậu đậu, ngươi như thế nào sẽ kêu ta ba ba?"

Đậu đậu dừng lại ăn khoai điều, cắn móng tay hốc mắt huân hồng, ngập ngừng mà nhìn Nhượng Lý Huyền "Ta không có gặp qua ba ba, người khác đều nói ta là không có ba ba dã hài tử."

Nghe thế thời điểm, Nhượng Lý Huyền không cấm có chút đau lòng, như vậy tiểu nhân hài tử bị người khác nói như vậy khẳng định sẽ có bóng ma, vỗ nhẹ đậu đậu bối "Đậu đậu như thế nào sẽ là không có ba ba hài tử đâu? Không có ba ba, nơi nào sẽ có đậu đậu đâu?"

Nhỏ giọng mà nức nở, đem nước mắt nước mũi toàn bộ bôi trên Nhượng Lý Huyền trên người "Mụ mụ nói ba ba đi công tác, chờ ta trưởng thành, ba ba liền sẽ trở về xem ta."

"Kia đậu đậu vì cái gì kêu ta ba ba đâu?"

"Ô ô ~~~~(>_ Nhượng Lý Huyền cúi đầu nhìn trên chân cặp kia màu trắng giày chơi bóng, không cấm liền bất đắc dĩ, đứa nhỏ này cư nhiên bởi vì chính mình xuyên một đôi màu trắng giày chơi bóng mới đi theo chính mình.

"Đậu đậu, ngươi ba ba khẳng định sẽ trở về xem ngươi, cho nên đậu đậu muốn nghe mụ mụ nói, mới là bé ngoan."

Đậu đậu giơ lên một nụ cười, nặng nề mà gật gật đầu "Ân, cách vách hừng hực tổng nói đậu đậu là không ba ba hài tử, ngươi có thể làm ta ba ba sao?" Tràn đầy chờ mong mà nhìn Nhượng Lý Huyền, tựa hồ nếu là không đáp ứng liền khóc cho ngươi tiểu bộ dáng, một chút liền đem Nhượng Lý Huyền tâm cấp hòa tan.

Nhượng Lý Huyền không cấm có chút rối rắm, chính mình rõ ràng là một nữ, hiện tại cư nhiên lưu lạc đến phải làm một cái tiểu thí hài lão ba, nhìn tiểu bộ dáng phỏng chừng không đáp ứng là không được.

"Ở đậu đậu ba ba không có trở về phía trước, ta liền làm đậu đậu ba ba, được không?"

Lời nói mới vừa nói chuyện, đậu đậu liền đứng lên, bẹp mà ở Nhượng Lý Huyền trên mặt hôn một cái, trên mặt tràn đầy hưng phấn, trong miệng còn không dừng mà nỉ non "Đậu đậu có ba ba, lần sau nhất định phải cấp hừng hực xem ba ba, ta ba ba so với hắn ba ba soái nhiều."

/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ