Phiên ngoại bốn không cần ném xuống ta

133 4 0
                                    

 Phiên ngoại bốn không cần ném xuống ta

Nhìn hôn hôn trầm trầm mà ngủ mấy ngày, Tư Yên không ngừng chà lau Nhượng Lý Huyền trên trán tràn ra hãn, mấy ngày nay bên ngoài đã có tin đồn nhảm nhí nói chính mình mệnh khắc phu, còn nói đây là ông trời không cho người này cưới chính mình làm vợ. "Nhượng Lý Huyền, ngươi đã ngủ bốn ngày tam muộn rồi."

Hư vô trong thế giới, Nhượng Lý Huyền như là đặt mình trong với một giấc mộng cảnh giống nhau, theo phong nơi nơi bay xuống. Từ nhỏ đến lớn một vài bức hình ảnh, được đến mất đi tin tưởng phản bội, một chút mà xỏ xuyên qua chính mình nhân sinh, Nhượng Lý Huyền trong lòng bỗng nhiên dâng lên một mạt chết niệm. Đúng lúc này, bỗng nhiên hình ảnh dừng hình ảnh ở lần đầu tiên nhìn thấy Tư Yên kia hình ảnh.

"Ta còn không thể chết được, nếu là ta không còn nữa, ai tới bảo hộ nàng?" Nhượng Lý Huyền nắm chặt nắm tay, chỉ là bởi vì muốn sống sót, muốn cấp nữ nhân này duy nhất hạnh phúc.

Đương mở to mắt kia trong nháy mắt, chói mắt ánh sáng, liền nhìn đến Tư Yên như cũ ăn mặc ngày ấy đỏ thẫm áo cưới, sắc mặt tràn đầy tái nhợt. Nhượng Lý Huyền cảm giác yết hầu lửa đốt giống nhau, nghẹn ngào thanh âm nói "Ta muốn uống nước! !"

Lập tức liền từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh Tư Yên, nhìn đến đối với chính mình mỉm cười Nhượng Lý Huyền, nhiều ngày tới cố nén nước mắt rốt cuộc khống chế không được. "Nhượng Lý Huyền, ngươi tên hỗn đản này! Không biết không biết ngươi ném xuống ta bốn ngày!"

"Khụ khụ!" Trong thân thể còn sót lại độc tố, Nhượng Lý Huyền thoạt nhìn có vẻ phá lệ mà suy yếu. "Thực xin lỗi, về sau sẽ không, sẽ không như vậy nữa."

Tư Yên đem Nhượng Lý Huyền nâng dậy tới dựa vào đầu giường, đem khen ngược nước trà đưa tới Nhượng Lý Huyền bên miệng. Khát nước khó nhịn Nhượng Lý Huyền mồm to mà uống, ánh mắt thỉnh thoảng lại liếc liếc mắt một cái trước mặt nữ nhân này. Tư Yên, nếu ngươi thâm tình, ta định không phụ tương tư ý.

"Là ai giúp ta chữa thương?" Cúi đầu nhìn thoáng qua đã đổi quá quần áo, Nhượng Lý Huyền trong lòng hiện lên một tia hoảng loạn, nhưng là mặt vô biểu tình mà dò hỏi Tư Yên, đôi tay lại theo bản năng nắm chặt cổ áo.

Nhìn thấy một màn này Tư Yên không cấm bật cười, cho dù trước mặt người này lại như thế nào anh dũng, nhưng là tóm lại là một nữ tử. "Ngươi yên tâm, là ta đổi."

Huyền tâm một chút liền rơi xuống, đột nhiên một chút Nhượng Lý Huyền cảm thấy không thích hợp, cả người vẻ mặt suy sụp, cho dù ngụy trang nhiều năm như vậy, tóm lại vẫn là sẽ bị người khác biết đến. "Ngươi biết, đúng không?"

Tư Yên nhìn đến Nhượng Lý Huyền, cái dạng này không cấm có chút đau lòng, nhiều năm như vậy vẫn luôn làm bộ nam nhi, cho dù là lại khổ sở cũng cần thiết chứa đi, đi lên trước đem Nhượng Lý Huyền ôm vào trong ngực. Nhẹ giọng mà nói "Lý Huyền, mặc kệ về sau như thế nào, ta đều sẽ bồi ngươi."

Kia một khắc, Nhượng Lý Huyền ngửi chóp mũi nhàn nhạt hoa lan hương vị, Tư Yên thân mật mềm mại thanh âm, ở chính mình trong lòng ấn hạ thật sâu dấu vết. Tư Yên, mặc kệ thiên nhai như thế nào, ta đều sẽ bồi ngươi.

/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ