Chương 11 nên nói thanh chúc mừng sao?
"Tư Yên, ngươi gia hỏa này nếu là muốn cho Lý Huyền liền đi tìm nàng, không cần ở nhà muốn chết không sống mà!" Lâm Vân nhìn chính mình khuê mật Tư Yên hiện tại cả người trở nên càng thêm lạnh băng, mỗi ngày trừ bỏ đi làm chính là về nhà ngốc, một câu đều không nói, Lâm Vân thật là giận này không tranh, chính là đối mặt hiện tại Tư Yên tựa hồ nói cái gì cũng uổng phí. "Tư Yên, ngươi nếu là không đi nói, ta đây liền đi giúp ngươi tìm tên kia." Nghe thế câu nói, một câu đều không nói Tư Yên rốt cuộc đã mở miệng "Không cần." "Ngươi thật sự không cần ta đi tìm nàng sao? Chẳng lẽ mỗi ngày liền nhìn ngươi như vậy muốn chết không sống sao?" "Lâm Vân, thời gian sẽ an bài hết thảy."
Từ kỷ niệm ngày thành lập trường biểu diễn xong sau, Nhượng Lý Huyền tựa hồ biến thành trường học nhân vật phong vân, mỗi lần xuất hiện địa phương luôn có thật nhiều người ở sau người đi theo. Hiện tại Nhượng Lý Huyền trừ bỏ ở thư viện chính là quán bar làm kiêm chức, cơ hồ cả người không có một tia nghỉ ngơi, Khương Du nhìn như vậy Nhượng Lý Huyền không cấm có chút thế nàng đau lòng, người cũng có vẻ càng thêm gầy ốm. Cầm một đống thư, tìm trống không địa phương liền ngồi ở nơi đó lẳng lặng mà đọc sách, ánh mặt trời rơi rụng ở nàng trên người, có vẻ cả người càng thêm khó phân nam nữ, có loại duy mĩ cảm giác. Khương Du đột nhiên cấp hừng hực mà đi vào tới, trong tay cầm một trương hình như là tuyên truyền đơn dường như trang giấy "Nhượng Lý Huyền, ngươi mau xem cái này truyền đơn, mặt trên có cái công tác hảo thích hợp ngươi." Lớn tiếng mà kêu to Khương Du, lúc này mới chú ý tới thư viện mọi người đều nhìn chằm chằm nàng xem, làm hư động tác, liền giống như làm tặc giống nhau khắp nơi mà tìm kiếm Nhượng Lý Huyền thân ảnh. Rốt cuộc ở một cái kệ sách mặt sau rốt cuộc tìm được Nhượng Lý Huyền, nàng không ngừng mà phiên trong tay thư, chút nào không dám dừng lại dường như. "Nhượng Lý Huyền, ta nhìn đến một cái thứ tốt, ngươi có thể tham gia còn có tiền có thể tránh."
Đương Nhượng Lý Huyền ngẩng đầu, tháo xuống mắt kính, vẻ mặt hoang mang mà nhìn Khương Du "Thứ gì làm ngươi khương đại tiểu thư kích động như vậy?" Khương Du một phen liền đem trong tay tuyên truyền đơn bắt được Nhượng Lý Huyền trước mặt "Ngươi xem nột, cái này tuyên truyền đơn thượng nói
Có cái người mẫu đại tái, nếu có thể được đến quán quân, sẽ có 50 vạn tiền thưởng." Nhượng Lý Huyền tiếp nhận tuyên truyền đơn, cẩn thận mà nhìn một chút, vẻ mặt khinh bỉ nhìn Khương Du "Khương đại tiểu thư, ngươi không biết có loại đồ vật gọi là tiềm quy tắc sao? Loại này người mẫu đại tái danh ngạch đều là bên trong quyết định." Nghe thế phiên lời nói, Khương Du lập tức vẫy vẫy tay "Nhượng Lý Huyền, lần này khẳng định sẽ không, ta lấy nhân cách của ta bảo đảm." "Ngươi còn có nhân cách sao?" Lời này lập tức chọc giận Khương Du, đuổi theo Nhượng Lý Huyền đánh. "Nhượng Lý Huyền, ngươi tên hỗn đản này, bất quá may mắn ta cho ngươi báo danh, nếu ngươi không đi, liền phải phụ vi ước mười vạn." Nhượng Lý Huyền không cấm hết chỗ nói rồi, Khương Du gia hỏa này không phải rõ ràng đào một cái hố làm chính mình hướng trong nhảy sao? Thật là giao hữu vô ý, ai, không có biện pháp chỉ phải ra.
Tới rồi người mẫu đại tái ngày đó, Khương Du vẻ mặt hưng phấn mà đi tìm Nhượng Lý Huyền, chỉ thấy tên kia căn bản là không có chuẩn bị cỡ nào xinh đẹp tinh xảo quần áo, cư nhiên liền ăn mặc một kiện màu trắng áo sơ mi, bên trong ăn mặc một kiện rất đơn giản màu vàng áo thun, thiển sắc quần jean, màu trắng giày chơi bóng. "Nhượng Lý Huyền, ngươi cái dạng này không phải ném ta mặt sao? Tính, ta hiện tại mang ngươi đi mua điểm hảo một chút quần áo đi." Nói xong liền túm Nhượng Lý Huyền chuẩn bị đến trung tâm thành phố mua điểm cái gì tốt một chút quần áo đi tham gia người mẫu đại tái. "Không cần, liền xuyên thành như vậy đi dự thi, nếu thăng cấp ta liền tiếp theo tham gia, nếu như bị đào thải, kia cũng là không có biện pháp sự." Khương Du thấy Nhượng Lý Huyền như vậy kiên quyết, xem ra mua quần áo ý tưởng chỉ phải đánh mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...