Chương 47 phúc hắc tư nữ vương
"Tư Niệm, ngươi ăn cái gì đồ vật?" Nhìn thấy đậu đậu thứ gì đều hướng trong miệng ném Tư Yên, tức khắc liền bắt đầu khẩn trương lên.
"Mommy, cái này là bánh quy." Nói xong đậu đậu còn diêu một chút cái chai dư lại những cái đó bánh quy, sau đó keo kiệt hề hề từ cái chai lấy ra một cái bánh quy. "Mommy, cái này bên trong bánh quy không nhiều lắm, ngươi liền nếm một cái!"
Nhìn đậu đậu một bộ vắt cổ chày ra nước bộ dáng, Tư Yên rốt cuộc nhịn không được, khóe miệng giơ lên một mạt nhàn nhạt mỉm cười, rất là mê người tràn ngập tình thương của mẹ. Nhìn trong lòng bàn tay bánh quy, là một con thỏ giống như đúc, thập phần đáng yêu, trách không được đậu đậu nháy mắt biến thành vắt cổ chày ra nước.
Một bên lái xe Nhượng Lý Huyền xuyên thấu qua kính chiếu hậu nhìn đến toàn bộ sự tình trải qua, không cấm âm thầm cảm thán, đậu đậu cái này tiểu thí hài rõ ràng chính là một quả tương lai đồ tham ăn. "Đậu đậu, bánh quy ăn ngon sao?"
"Ân, hảo hảo ăn. Ba ba, ta cùng nhà trẻ tiểu bằng hữu nói ngươi thật là lợi hại, cái gì đều sẽ. Lần sau cho ta làm tốt nhiều bánh quy, ta muốn thỉnh bọn họ ăn." Có lẽ là tiểu hài tử thiên tính, tốt nhất luôn muốn triển lãm ở người khác trước mặt, bao gồm chính mình ba ba.
"Tốt, kia hôm nay buổi tối tiểu công chúa muốn ăn cái gì đâu?" Nhượng Lý Huyền hiển nhiên thực hiểu biết đậu đậu tâm thái, tràn đầy sủng nịch mà trở lại.
Một chút liền hỏi đến điểm tử thượng, đậu đậu thấp đầu bản ngón tay đếm, miệng nhỏ ở nơi đó nhỏ giọng mà nói thầm. Một lát sau, giơ lên đầu nhỏ hưng phấn mà nói "Ba ba, ta muốn ăn thịt kho tàu xương sườn, còn muốn ăn đại tôm, cánh gà. . ." Nói một chuỗi dài đồ vật, nói được Nhượng Lý Huyền đều bắt đầu có chút đau đầu.
"Đậu đậu, đợi lát nữa chúng ta đi mua đồ ăn, sau đó lại đi lấy lòng thật tốt ăn." Hống xong đậu đậu, Nhượng Lý Huyền liền nghiêng mặt hỏi Tư Yên "Yên, ngươi buổi tối muốn ăn cái gì?"
"Ta tùy hai người các ngươi." Như vậy hình ảnh chọc đến Tư Yên càng thêm quý trọng, có người này còn có đậu đậu, có thể tạo thành một cái hoàn chỉnh gia đình chính là một loại hạnh phúc.
Đương ba người cùng nhau đi vào siêu thị thời điểm, Nhượng Lý Huyền cùng Tư Yên một người một bàn tay nắm đậu đậu, hoàn toàn chính là người một nhà. Nhượng Lý Huyền nho nhã tuấn dật, Tư Yên thanh lãnh tinh xảo, đậu đậu đáng yêu manh đều dẫn tới mọi người không ngừng vây xem. "Ba ba, ta muốn ăn quả táo." Đi đến trái cây quán thời điểm, đậu đậu một chút đã bị trước mặt quả táo cấp hấp dẫn ở.
Nhượng Lý Huyền tùy tay đẩy một chiếc mua sắm xe đem đậu đậu nhẹ nhàng đặt ở bên trong "Đậu đậu, ngươi ngồi xong. Cho ngươi mua quả táo lạc." Sau đó liền không ngừng đào tuyển mới mẻ quả táo. "Yên, ngươi muốn ăn cái gì?" Quả nhiên là thê nô, mua đồ vật còn không quên dò hỏi Tư Yên.
Nghe được Nhượng Lý Huyền thỉnh thoảng đối chính mình quan hệ, Tư Yên trong lòng nổi lên từng đợt ngọt ngào, người này thật sự hảo cẩn thận, may mắn nàng ái nhận thức ta. "Ta muốn ăn rau dưa, ngạch. . . Cải thìa là được." Bỗng nhiên ngắm đến phía trước có một đống màu xanh lục lá cây đồ ăn, Tư Yên liền thuận miệng nói một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...