Chương 43 đậu đậu ba ba

158 7 0
                                    

 Chương 43 đậu đậu ba ba

Trên mặt tràn đầy xấu hổ Nhượng Lý Huyền vừa mới chuẩn bị đem Tư Yên buông xuống, Tư Yên lại uy hiếp mà nhìn nàng, không có biện pháp chỉ phải đem nàng ôm vào phòng. "Đậu đậu, ngươi đợi lát nữa ta."

"Ân." Đậu đậu kéo tiểu cặp sách nhẹ nhàng mà gật gật đầu.

Đem Tư Yên đặt ở trên giường, lấy quá một đôi dép lê, nhẹ giọng mà nói "Yên, ngươi đợi lát nữa đổi hảo quần áo đánh răng liền ra tới ăn cơm. Ta đi trước chiếu cố đậu đậu." Nói xong, Nhượng Lý Huyền không cấm chạy trối chết, không biết vì cái gì đối mặt Tư Yên thời điểm, luôn là cảm thấy cả người không được tự nhiên.

Nhìn Nhượng Lý Huyền chạy trối chết bộ dáng, Tư Yên xuy xuy mà nở nụ cười "Người này như thế nào vẫn là như vậy giống đầu gỗ, không biết khi nào mới có thể nhớ tới kia hết thảy!" Bỗng nhiên nghĩ đến đêm qua triền miên, một mạt say lòng người tâm tì đỏ bừng nảy lên gương mặt.

Nhìn thấy Nhượng Lý Huyền đi ra, đậu đậu vèo mà một chút liền nhào tới, nãi thanh nãi khí mà nói "Ba ba, mau đánh răng, ngươi đáp ứng hôm nay muốn đưa ta đi nhà trẻ."

Nhượng Lý Huyền tràn đầy sủng nịch mà nhìn trong lòng ngực cái này nho nhỏ gia hỏa, nhịn không được nàng làm nũng liền đáp ứng "Hảo, chúng ta đây hiện tại có phải hay không muốn đi đánh răng?"

Tễ một chút kem đánh răng ở đậu bột đậu sắc nhi đồng bàn chải đánh răng thượng, sau đó đưa cho cái này không ngừng nhìn chính mình tiểu gia hỏa "Nhạ, mau đánh răng đi."

Vặn vẹo mông đậu đậu thẹn thùng mà xoay người "Ba ba, ngươi cùng ta cùng nhau đánh răng sao?"

Tức khắc Nhượng Lý Huyền có chút vô ngữ, này tiểu nha đầu rốt cuộc suy nghĩ cái gì? "Ba ba cùng đậu đậu cùng nhau đánh răng được không?"

Đậu đậu nắm lên kem đánh răng giống mô giống dạng mà tễ một chút kem đánh răng ở bàn chải đánh răng thượng, cử đến cao cao mà hô "Ba ba, ta cũng cho ngươi nặn kem đánh răng."

Nhượng Lý Huyền trong lòng bỗng nhiên sinh ra một loại kỳ quái cảm giác, như là huyết mạch tương liên, nhưng là có trộn lẫn một ít mặt khác cảm xúc. "Hảo, tới cùng nhau đánh răng."

Hai người ở đứng ở nơi đó đánh răng, bởi vì đậu đậu vóc dáng tương đối lùn, cho nên Nhượng Lý Huyền một bàn tay ôm đậu đậu, một bàn tay đánh răng, hình ảnh này có vẻ phá lệ ấm áp.

Đổi hảo quần áo Tư Yên đi ra cửa phòng khắp nơi tìm kiếm Nhượng Lý Huyền thân ảnh, bỗng nhiên nghe được một trận đùa giỡn thanh, theo thanh âm liền nhìn đến Nhượng Lý Huyền ôm đậu đậu đánh răng hình ảnh. Nhượng Lý Huyền, ngươi biết không? Hiện tại ta thực hạnh phúc, chỉ là bởi vì này hết thảy có ngươi.

"Ba ba, ngươi biết không? Hừng hực ba ba liền lớn lên không ngươi đẹp, cho nên đậu đậu cũng rất đẹp." Một bên đánh răng đậu đậu, không màng trong miệng còn ở mạo phao phao, không ngừng nhắc mãi, hoàn toàn giống cái tiểu lão đầu.

Nhượng Lý Huyền nghe được lời này, không cấm hết chỗ nói rồi, như vậy đinh điểm tiểu thí hài liền biết đẹp cùng khó coi khác nhau sao? "Đậu đậu, vậy ngươi cảm thấy ai đẹp nhất?" Không cấm tưởng trêu đùa một chút cái này tiểu gia hỏa.

/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ