Chương 30 đậu đậu

236 10 0
                                    

 Chương 30 đậu đậu

Ba năm sau.

Ngày mùa thu sau giờ ngọ dương quang hết sức có vẻ ấm áp, cũng không ngừng thấy một ít tiểu nữ sinh không ngừng trộm ngắm ngồi ở ghế dài thượng vẽ tranh người kia.

Chỉ thấy người nọ đoản tóc, sống mái mạc biện ngũ quan mang một bộ kính đen càng thêm mà thanh tú, màu trắng châm dệt sam đáp một kiện hồng nhạt áo sơ mi, hạ thân một cái thâm sắc quần jean, đơn giản màu trắng giày chơi bóng, càng là đơn giản lại có vẻ người này soái khí.

Rốt cuộc có một cái mắt to đáng yêu nữ sinh kiềm chế không được mà đi lên trước, có chút ngượng ngùng mà nhẹ giọng đi đến người nọ trước mặt dò hỏi "Xin hỏi ngươi có thể giúp ta họa một bức họa sao?"

Người nọ ngẩng đầu, có chút mờ mịt mà nhìn thoáng qua cái kia nữ sinh, nhìn thấy người này bộ dáng, kia nữ sinh không cấm ở trong lòng kinh ngạc cảm thán.

"Ngươi muốn ta giúp ngươi cái gì?"

"Có thể giúp ta họa một bức họa sao?"

Nghe thấy cái này nữ sinh yêu cầu, người này không cấm giơ lên một mạt kỳ dị tươi cười "Có thể, bất quá một trương họa 50."

Mới vừa nói xong, này nữ sinh liền từ màu hồng phấn trong bao móc ra một trương màu xanh lục 50 nguyên đến nhân dân tệ "Nhạ, cho ngươi. Ta yêu cầu bãi cái gì tư thế sao?"

"Ngươi ở bể phun nước bên đứng là được, cho ta hơn mười phút là được." Nói xong, liền cúi đầu ở bàn vẽ thượng không ngừng họa, sàn sạt phác hoạ thanh âm không ngừng tản ra.

Qua hơn mười phút, người nọ ngẩng đầu, đi đến cái kia nữ sinh trước mặt, lúc này cái kia nữ sinh mới phát hiện người này vóc dáng nghe cao gầy, ước chừng có 1m7 mấy. "Cho ngươi, đã họa hảo."

Nữ sinh cúi đầu nhìn kia bức họa, trước nay cũng không biết chính mình cư nhiên có thể như vậy mỹ, đang chuẩn bị ngẩng đầu cùng người nọ nói cái gì đó thời điểm, cũng đã tìm không thấy người nọ thân ảnh.

Họa xong sau lúc sau, người nọ xoa xoa đôi mắt, tự nhủ nói "Giống như có điểm bụng, tìm một chỗ ăn một chút gì." Đôi mắt không ngừng tìm kiếm bốn phía có cái gì cửa hàng có thể ăn cái gì, không khỏi trước mắt sáng ngời.

Thấy được đèn xanh, bước chân đang chuẩn bị bước nhanh đi qua đi thời điểm, lại bị một cái niên cấp có chút đại phụ nữ giữ chặt "Uy, tiểu tử, ngươi như thế nào một người qua đi."

Nghe được người này có chút không thể hiểu được, chính mình rõ ràng là một nữ nhân, vì cái gì tổng hội bị người hiểu lầm là nam? "Bác gái, ta là một người tới."

"Ai da, hiện tại người trẻ tuổi nột, sinh tiểu hài tử đều không muốn dưỡng."

Nhìn thoáng qua sắp biến hồng đèn xanh đèn đỏ, người nọ không cấm liền chuẩn bị bước nhanh tiến lên, lại phát hiện cái kia bác gái chặt chẽ mà bắt lấy chính mình cánh tay. "Bác gái. Ngươi rốt cuộc có chuyện gì?"

"Tiểu tử, quá đường cái muốn đem tiểu hài tử ôm." Lúc này, người này mới phát hiện chính mình phía sau đứng một cái thân ảnh nho nhỏ, nhút nhát sợ sệt mà nhìn chính mình.

/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ