Chương 22 từ biết

163 10 0
                                    

 ☆, chương 22 từ biết

Nhìn này giống cái tiểu hài tử dạng, ăn xong ba còn tàn lưu chút cặn, Nhượng Lý Huyền ngón tay mà đem giác cặn lau đi "Lão bà, này như thế nào cùng cái tiểu hài tử tựa mà?" Tư Yên phiên cái mắt, tiểu mà uống ngưu "Là đói bụng ngọ, nói định so còn chật vật." Nhượng Lý Huyền Tư Yên đầu tóc, nhắm mắt ngửi nhàn nhạt lan vị, sung ý cười "Lão bà, như thế nào lần thứ 2 phát hiện cư nhiên cũng là nhanh mồm dẻo miệng?" Nghe thế phiên lời nói, Tư Yên chính khí tiểu nha, mặt tươi cười mà nhìn Nhượng Lý Huyền "Nhượng Lý Huyền, thí hàm răng có bao nhiêu sắc bén?" "Dùng, thí có bao nhiêu ngọt là được." Nói xong, cúi đầu trong lòng ngực cái này, tuy nói đã là lần thứ 2 tiếp, chính là biết vì cái gì, mỗi lần tổng có thể cho chính mình loại khác dạng giác. Có loại nhu lạnh băng, đương Nhượng Lý Huyền khấu khai hàm răng, cùng nị ở vòng, duẫn trung ngọt, tay lại ý thức tưởng đụng vào da thịt, chính là trước sau vô pháp càng thêm nhập. Lúc này, Tư Yên bắt lấy Nhượng Lý Huyền có chút làm càn tay "Nhượng Lý Huyền, hứa lại, nơi này là văn phòng." Nhượng Lý Huyền ngẩng đầu nhìn đến khóe mắt lệnh phát vũ, băng sơn nữ thời điểm, liền tính là liễu huệ đều định có thể ngồi hoài, ít nhất Nhượng Lý Huyền sẽ.

"Lão bà, như vậy nhìn. Nhiên thật sự sẽ nhịn xuống?" Làm lợi tức mặt đáng khinh mà tươi cười nhìn trong lòng ngực cái này vũ nữ tử, chỉ là trong tay khí lại đoạn mà thêm, muốn đem cái này đến càng. "Nhượng Lý Huyền, này đây dám, khẳng định sẽ đời đều lý." Bổn còn tưởng rằng sẽ nói cái gì lợi hại nói, lại từng nghĩ đến chỉ là đơn giản như vậy, giống như tiểu nữ hài mà rải. Nhượng Lý Huyền cúi đầu này cái trán, dùng sủng nịch ngữ khí "Lão bà, chắc chắn, cho dù là rơi vào hồi, cũng sẽ tìm được." Nghe thế phiên lời nói, Tư Yên đem tay trái chỉ dựng ở Nhượng Lý Huyền ba, tay phải lại mà bắt lấy Nhượng Lý Huyền "Nhượng Lý Huyền, lấy hứa nói nói như vậy." Nhượng Lý Huyền trong lòng có loại khó lòng giải thích giác, còn nhớ mang máng lúc trước nhận thức Tư Yên thời điểm, như vậy lạnh băng ngạo, chính là hiện tại chỉ tử có thuộc về hai cái, hơn nữa chuyện gì đều vì chính mình suy xét. Cũng giống như chiếc hộp Pandora, tầng tầng phát hiện thuộc về cùng tốt đẹp cùng cái. "Hảo, sẽ thẳng chiếu cố cùng."

Lúc này, gõ gõ tiếng đập cửa vang lên, Tư Yên từ Nhượng Lý Huyền trong lòng ngực đi, lý có chút đầu tóc, sửa sang lại tự. "Thỉnh." Chỉ thấy cái trước tiên, mặt ý cười mà nhìn hai "Còn tưởng rằng có thể nhìn đến hình ảnh, kết quả nhóm cư nhiên cái gì cũng chưa, quá thất vọng rồi." "Lâm tiểu thư, nhóm khả năng làm thất vọng rồi." Tư Yên rất là vô ngữ mà nhìn mặt phấn Lâm Vân, gia hỏa này tựa hồ hiện tại thành thực bát quái tử đội. "Ai da, Nhượng Lý Huyền như thế nào điểm đều tranh đua? Định có thể làm Tư Yên này nữ bò đến cùng." Tay ăn mạt trà bánh kem, còn hồ thanh mà huấn Nhượng Lý Huyền. Nhượng Lý Huyền nhìn mắt Lâm Vân, rất là vô ngữ mà phiên cái mắt "Như vậy bát quái, có ăn liền ăn, nhiên thứ trực tiếp ở Khương Du mặt lời nói." Nghe thế câu nói, Lâm Vân đem liền nhào vào Nhượng Lý Huyền trong lòng ngực, trong tay du toàn bộ đều mạt đến Nhượng Lý Huyền tử, Nhượng Lý Huyền rất là vô ngữ mà đem Lâm Vân từ chính mình lột ra, kia ghét bỏ làm tích thương tổn Lâm Vân. Hai mắt đẫm lệ mông lung Lâm Vân đáng thương hề hề nhìn Nhượng Lý Huyền "Nhượng Lý Huyền, như vậy tuyệt sao, tốt xấu lúc trước còn giúp cùng Tư Yên này nữ kéo điều.", Tức khắc Nhượng Lý Huyền cảm thấy cái trán như thế nào có cổ ngừng hướng rớt? Cái gì kéo điều, như thế nào đem chính mình cùng Tư Yên quan hệ nói được như vậy kỳ quái? Tư Yên đem liền bắt lấy cái này vô ngăn cản nữ, che lại ba "Lâm tiểu thư, này. . . ." Lâm Vân mặt ai oán mà nhìn hai, mà chỉ vào nhóm "Nhóm hai cái phu đương, khởi khi dễ." Nhìn thấy này mạc, hai đều nhịn cười khởi.

/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ