Chương 20 thấy nhạc mẫu
Đương hai người từ trong phòng tắm ra tới thời điểm, Tư Yên gương mặt tràn đầy đỏ ửng, trong ánh mắt tất cả đều là vũ mị, tựa hồ trên người dấu hôn lại nhiều. Nhượng Lý Huyền đem Tư Yên đặt ở trên giường, nhẹ nhàng mà hôn một chút cái trán của nàng, cười nói: "Lão bà, ngươi nghỉ ngơi một hồi, ta hiện tại đi nấu cơm cho ngươi." Tư Yên nằm ở trên giường nhỏ giọng mà nói: "Ta buổi chiều còn có hội nghị muốn khai, nhưng là hiện tại không có một chút sức lực." "Ngươi liền trước nghỉ ngơi đi, ta đợi lát nữa làm tốt lại kêu ngươi, được không?"
Chờ đến Tư Yên tỉnh lại thời điểm, phát hiện người này cư nhiên nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm chính mình vẫn luôn xem, phát hiện chính mình được rồi, hướng về phía chính mình một đốn ngây ngô cười, giống cái ngốc tử dường như. "Ngươi vẫn luôn nhìn ta làm cái gì?" Nhượng Lý Huyền nghe được Tư Yên dò hỏi, không cấm liền vui vẻ "Ta xem ta tức phụ, chẳng lẽ cũng phạm pháp?" Nghe thế người trả lời, Tư Yên trong lòng có một cổ ngọt tư tư hương vị, ôm người này bẹp mà hôn một cái "Nhượng Lý Huyền, ta hảo đói." Nhìn thấy Tư Yên giờ phút này tiểu nữ nhân bộ dáng, Nhượng Lý Huyền có loại nói không nên lời cảm giác, cảm tạ trời cao đem như vậy một người phái đến chính mình bên người. Nhẹ nhàng mà đem nữ nhân này bế lên tới, sủng nịch mà cười nói: "Đồ ăn đã sớm làm tốt, liền chờ ngươi tới nhấm nháp." Đương Tư Yên ngồi trên bàn ăn biên, nhìn thoáng qua đồng hồ, lại phát hiện chính mình đã ngủ vài tiếng đồng hồ, chẳng lẽ người này là vừa mới mới làm tốt sao? "Nhượng Lý Huyền, ngươi chừng nào thì làm tốt?" Chỉ thấy người nọ còn tự cấp chính mình múc canh, không chút để ý mà nói "Đã sớm làm tốt, chỉ là lo lắng ngươi sẽ tỉnh, cho nên mỗi cái một giờ liền nhiệt một lần, may mắn lần thứ ba thời điểm ngươi đã tỉnh." Nghe tới lời này thời điểm, Tư Yên đặc biệt may mắn, Nhượng Lý Huyền may mắn ngươi ái thượng nhân là ta, nếu là những người khác ta thật sự sẽ nhịn không được ghen.
Nhìn nữ nhân này cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà ăn chính mình làm cơm, có chút may mắn chính là nữ nhân này không có giống nhau nữ nhân mang thai phản ứng, nếu là luôn là ăn không vô, chính mình phỏng chừng sẽ đau lòng, thật sự hy vọng giờ phút này hình ảnh có thể vĩnh viễn dừng lại. Đương Tư Yên ăn mặc chức nghiệp bộ váy, đem như tơ tóc dài bàn lên, lộ ra tràn ngập dụ hoặc thon dài gáy ngọc thời điểm, chỉ thấy mặt trên màu đỏ dấu hôn hết sức có chút chói mắt. "Lão bà, kỳ thật ngươi trên cổ dấu hôn khá xinh đẹp." Ôm Tư Yên, một bộ lưu luyến bộ dáng Nhượng Lý Huyền. Tư Yên không khỏi thưởng người này một cái xem thường, sau đó móc ra các nàng lần đầu tiên gặp được lúc sau Nhượng Lý Huyền hệ ở nàng trên cổ khăn tay, cười nhìn chính mình nói: "Nhượng Lý Huyền, còn nhớ rõ chúng ta lần đầu tiên gặp mặt sao?" Nhìn đến cái này khăn tay liền nghĩ đến lúc trước hai người dáng dấp như vậy, ai có thể dự đoán được hiện giờ như vậy tốt đẹp? Tiếp nhận khăn tay, không cấm có chút kinh hỉ hỏi "Lão bà, ngươi còn giữ?"
"Ân, giúp ta hệ một cái xinh đẹp hình thức." Nhượng Lý Huyền tay thực xảo mà đánh một cái xinh đẹp kết, cười đối Tư Yên nói: "Về sau ta mỗi ngày giúp ngài hệ một cái xinh đẹp kết."
Mới vừa tiễn đi Tư Yên Nhượng Lý Huyền bỗng nhiên cảm thấy chính mình hiện tại thật sự giống như một cái tiểu bạch kiểm, bất quá cái này cảm giác cũng không tệ lắm, ít nhất cái gì đều có. Lúc này di động bỗng nhiên vang lên, cầm lấy điện thoại liền nhìn đến mặt trên lập loè ' Khương Du ', tiếp nhận điện thoại liền nghe được Khương Du cuồng loạn thanh âm "Nhượng Lý Huyền, ngươi tên hỗn đản này, cư nhiên không tới đi học. Ngươi muội, vì thế ngươi đáp trả, ta bị nhớ vì trốn học. Nha, ngươi tiện nhân này." "Khương tiểu thư không cần như vậy táo bạo sao, cùng lắm thì ta thỉnh ngươi ăn cơm." Nghe thấy cái này điều kiện, tựa hồ thực hợp tâm ý, vì thế điện thoại một chỗ khác Khương Du liền nói "Đừng tưởng rằng ngươi một bữa cơm liền có thể giải quyết ta, ta muốn hung hăng mà tể ngươi một đốn, trong lòng mới có thể tương đối thoải mái." Có chút bất đắc dĩ Nhượng Lý Huyền đành phải phụ họa mà nói "Hảo hảo, chỉ cần ngươi khương tiểu thư thích, ai làm ta phạm vào như vậy đại sai đâu?" "Vậy ngươi nhanh lên, ta ở trường học chờ ngươi." "Hảo, ta tận lực chạy tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...