Chương 58 hài tử là như thế nào sinh ra tới?
Bị này đại nữ nhân cùng tiểu nữ nhân nhìn chằm chằm đến trong lòng đều có chút tê dại, Nhượng Lý Huyền bất đắc dĩ mà nói "Các ngươi hai cái rốt cuộc muốn làm sao?"
"Lý Huyền ( ba ba ), ta muốn mua đồ vật!" Hai nữ nhân trăm miệng một lời mà nói ra chính mình yêu cầu, tức khắc Nhượng Lý Huyền liền phải bạo tẩu, nima, đi dạo phố là chính mình nhất sợ hãi sự tình, cuộc sống này vô pháp sống!
Từ này phố dạo đến một khác con phố, thai phụ cùng tiểu loli hoàn toàn liền không có chút nào chần chờ, đáng thương chính là Nhượng Lý Huyền ôm một đống lớn đồ vật. Lệ ròng chạy đi trung, về sau không bao giờ có thể đắc tội kia nữ nhân.
Về đến nhà, Nhượng Lý Huyền ném xuống tất cả đồ vật, lập tức liền bổ nhào vào trên sô pha, bàn chân đều mau bị mài đi. "Ba ba, ngươi không phải nói phải cho ta làm tốt ăn sao?" Đậu đậu đứng ở sô pha phía trước sao, ủy khuất vô tội mà nhìn Nhượng Lý Huyền nói.
Nhượng Lý Huyền gian nan mà dựng thẳng lên ngón tay, nghẹn ngào mà nói "Đậu đậu, ngươi làm ta nghỉ ngơi năm phút liền hảo."
Lôi kéo Nhượng Lý Huyền quần áo, không ngừng làm nũng nói "Ba ba, ta đã đói bụng. Đi làm, được không?"
Tư Yên nhìn giống như cá chết giống nhau nằm ở trên sô pha Nhượng Lý Huyền, trong lòng bỗng nhiên có chút đau lòng người này, chính là bỗng nhiên nghĩ đến gia hỏa này cư nhiên lừa gạt chính mình lâu như vậy, vẫn là ngạnh hạ tâm địa nói "Lý Huyền, ta bụng có chút đói bụng."
Nghe thế câu nói, Nhượng Lý Huyền một cái như là trọng sinh giống nhau, một cái cá chép lộn mình liền đứng lên. Trong lòng không ngừng cảm thán, trời đất bao la, vẫn là lão bà lớn nhất, vẫn là nhận mệnh đi. "Ta đi nấu cơm."
Vừa mới dứt lời, chuông cửa bỗng nhiên liền vang lên, Nhượng Lý Huyền bước gian nan nện bước, mở cửa liền nhìn đến Khương Du vẻ mặt khoe khoang mà nhìn chính mình "Tiểu làm tử, hôm nay ta mang theo một nhà già trẻ lại đây ăn cơm."
Tức khắc ngàn vạn chỉ thảo nê mã từ Nhượng Lý Huyền trong lòng lao nhanh mà qua, nhịn không được dựng lên ngón giữa "Khương Du, ngươi nha, không biết xấu hổ tay không lại đây sao?"
"Khụ khụ! Tiểu làm tử, ngươi thu liễm một chút, ta chính là mang theo một nhà già trẻ." Khương Du theo bản năng phiết liếc mắt một cái phía sau người, tựa hồ ở bảo trì chính mình hình tượng.
Lúc này, Nhượng Lý Huyền nhìn kỹ, mới nhìn đến Khương Du phía sau không chỉ có đứng Lâm Vân, còn có một đôi khí chất phi phàm vợ chồng, tên kia mỹ phụ giống như đã từng quen biết bộ dáng. "Hai vị này là?"
Khương Du đắc ý mà đi lên trước, một phen ôm Nhượng Lý Huyền, long trọng mà giới thiệu nói "Vị này chính là ta nhạc phụ, vị này chính là nhạc mẫu, vị nào liền không cần cẩn thận giới thiệu đi?"
Ghét bỏ mà đẩy ra Khương Du. Nhượng Lý Huyền đi lên trước cùng trung niên vợ chồng nắm một chút tay "Bá phụ bá mẫu hảo, ta kêu Nhượng Lý Huyền, thật cao hứng nhận thức các ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Gia Có Thai Thê - Lai Thế Đắc Lưu Li
General FictionTam Sinh Thạch, duyên định tam sinh, ngươi chú định là ta đời đời kiếp kiếp không giải được tình kết. Ta bước qua cầu Nại Hà biên, luôn là thử tìm kiếm ngươi mặt, cầu xin lại một lần gặp được. Vong Xuyên bờ sông, tổng có thể từ ảnh ngược, nhìn đến n...